Tuần diễn TBP Trường Sa: Ghen

835 37 2
                                    

Địa điểm: Tuần diễn TBP Trường Sa 2022.

Thời gian: Day 2

Chuyện lấy ý tưởng từ thực tế đan xen tưởng tượng của author.

_______________

Trịnh Đản: Uhm... hôm nay chị sờ Lạc Lạc có vẻ vui nhỉ ? Sờ lâu đến thế cơ mà !

Kha Kha (giả bộ ngơ như mọi lần): Hả ? Hả ? Hả ? Em nói gì chị nghe không rõ ?

Trịnh Đản : Hứ ! EM NÓI MC CHỊ SỜ LẠC LẠC VUI NHỞ ?

Kha Kha: Ả ? Có gì đâu mà vui ! Lúc đó trong đầu chị thật sự nghĩ là người khác mà !

Trịnh Đản: Hứ ! Ai hả ? Chị sờ Lạc Lạc lại nghĩ đến ai ?

Kha Kha (hốt hoảng vội vàng giải thích) : Ây dà ! Ây dà ! Không có, không có mà ! Chị chỉ đột nhiên nghĩ đến sao Lạc Lạc lại có cái vòng cổ giống Trương Hân ! Đúng rồi, đúng là A Hân, nên chị nghĩ trên sân khấu lại lên thêm một người nữa thôi. Chị hoàn toàn biết rõ đó không phải là em. Em phải tin chị chứ ?

Trịnh Đản (nghe giải thích có vẻ nguôi nguôi): Oh OK ! Em tất nhiên là tin chị rồi hì hì !

Kha Kha: Em đói chưa ? Mình đặt đồ ăn thôi !

Kha Kha vội mở điện thoại, lau mồ hôi hột nhanh trí chuyển sang chủ đề khác ngay, sợ không lại giẫm phải bom gài hàng của bé Đản.

______________
Thứ 5/09/29/22

5 vote mình sẽ đăng chương mới nhé ! Cám ơn mọi người đã ủng hộ ☺️ !

[GNZ48-Đản Xác] Series One ShotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ