[Cảm tưởng] Hối tiếc và Hi vọng

270 16 0
                                    

Hành trình TBP2 kết thúc mang theo hối tiếc vô vàn cho Đản Xác và cả các fan đã hết lòng ủng hộ hai bạn nhỏ.

Phải nói sao đây ?

Mình vừa tỉnh dậy giữa mùa thu lạnh giá, bị cảm hai ngày liền, đầu đau nhức, vào lúc sáng sớm lại nhận ngay cái tin này khiến tâm tình không ổn chút nào.

Từ "Không thể không có em" vui vẻ bắt đầu hành trình đến "Vậy được rồi" dưới mưa chia ly buồn bã, "Thay đổi nếu bạn muốn" sexy quyến rũ, rồi "Dưới ánh đèn Neon" mị hoặc động lòng người, thổ lộ ngọt ngào đáng yêu trong "Nghe thấy xin hãy trả lời" đến cuối cùng là "Lấy danh nghĩa mười châu" đồng hành yêu thương da diết.

Mỗi sân khấu, mỗi PV đều là công sức hết mình của Trần Kha và Trịnh Đan Ny, cũng như không thể thiếu sự động viên hỗ trợ trông ngóng từng ngày của các fan.

Sự thật không thể chối cãi là hậu viện hội đã sai lầm khi đánh giá thấp đối thủ.

Thực ra chính bản thân mình cũng như thế ! Sau khi bốc thăm, mình đã có suy nghĩ chắc mẩm Hân Dương và Đản Xác sẽ đấu nhau tại trận chung kết. Không phải nói sân khấu của các cặp xox còn lại không tốt, mà là quá tự tin vào lực lượng hùng hậu bên mình, đặc biệt sau trận dùng 80 vạn đưa thẳng Đản Xác đứng nhất B50 lần trước.

Sự việc đã xảy ra, hối tiếc cũng đã muộn!

Thôi thì cất nguyện vọng này vào một góc ! Tiếp tục ủng hộ, đồng hành cùng hai bạn nhỏ trong những chặng đường tương lai tiếp theo vậy.

Mình tin chắc một lúc nào đó bằng một cách nào đó hai bạn sẽ có thể cùng nhau đi ngắm cực quang lộng lẫy kia !

Câu nói "Tin thì được, không tin thì không được" đã theo mình suốt gần một nửa quãng đường đời và hầu hết các trường hợp đều đúng nên hi vọng đặt cả vào tương lai vậy. (Cầu Thần bái Phật cho con đúng lần này 🙏🙏🙏)

Ước mơ của mình cũng là có thể một lần trong đời được ngắm cực quang, có thể ngắm cùng hai bé thì càng vui hơn, nhưng lúc đó không biết ai ngắm ai hay ngắm cái gì nữa ☺️.

Nhưng mình nghe nói không phải lúc nào cũng có cực quang (thật ra mình từng nghĩ nó ở một chỗ chờ người tới ngắm đó 😂), nhưng sự thật là bạn mình từng đi nói phải lựa đúng thời gian và địa điểm cộng thêm chút may mắn nữa mới được.

Thật ra trong cái phỏng vấn gần nhất, hai bạn nhỏ nói cùng đi ngắm cực quang thì giác quan thứ 6 của mình chợt vang lên, có cảm giác không ổn vì nghĩ Ba chắc sẽ không chơi lớn vậy đâu 😢🥺😩.

Hi vọng hai bạn nhỏ luôn vui vui vẻ vẻ nắm tay nhau trên chặng đường sắp tới. Cuộc đời không thể lúc nào cũng bằng phẳng được, hối tiếc này sẽ được bù đắp bằng nhiều hạnh phúc hơn trong tương lai nhé !

Cảm tưởng một ngày chủ nhật lạnh lẽo nhưng vẫn phải vác xác đi làm của au 🥺!

Nếu bạn nào không thích thì next nhé !

Buồn quá nên dù vẫn chưa đủ vote vẫn đăng chương tiếp theo ủng hộ tinh thần của mọi người ! Nhưng đọc xong rồi có vui không thì mình không chịu trách nhiệm nhé ! Cám ơn mọi người đã ủng hộ !

___________
Chủ Nhật, ngày 9/10/22

[GNZ48-Đản Xác] Series One ShotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ