[Series Tị hiềm] Tưởng Thư Đình PK Đản Xác (1)

317 23 0
                                    

Ngày 16/01/2021 - Zhibo Trần Kha
_____________

1.
Đêm nay không khí trong lành, trời cao trăng sáng, B50 kết thúc tốt đẹp trong sự hân hoan vui mừng của mọi nhà.

Các tiểu thần tượng ai về nhà nấy, bật máy zhibo cám ơn sự ủng hộ của các fan hâm mộ.

Tưởng Thư Đình cũng thế !

Tự nhận mình là một thần đồng MC mới nổi, Tưởng Thư Đình đang huyên thuyên tám chuyện với các fan trên pocket.

Và tất nhiên không thể thiếu nhắc đến hạng nhất B50 năm nay, không ai khác chính là cặp đôi bác cả nhà cô: Trần Kha và Trịnh Đan Ny với bài hát "Ái Vị Ương".

Đang hăng hái bô lô ba la khoa tay múa chân thì chợt Tưởng Thư Đình nhìn thấy một nhắc nhở của fan trên màn hình: Đản Xác đang zhibo chung một phòng.

Lập tức sự háo hức tràn ngập trong tâm trí Đình Đình bé nhỏ, đầu óc nhanh chóng xoay chuyển mấy chục vòng, dù biết cả hai đang tị hiềm nhưng cơ hội ngàn năm có một như thế này không thể nào bỏ lỡ được.

Dù cố gắng nắm chặt hai tay kiềm chế bản thân nhưng vẫn không thể nào che giấu được nụ cười hưng phấn nơi khóe miệng của mình.

Tưởng Thư Đình bắt đầu lắp bắp, tông giọng kích động cao lên đến quãng tám, hỏi lại: "Thật sao ? Thật sao ? Họ đang zhibo một chỗ thật sao ?"

"Không được, không được, mình phải kiềm chế bản thân."

"Không được quá mức ! Không được quá mức aaaaaa ~ !"

"Ây da ! Ấy dà ! Aaaaa ... Mình muốn nối mic ... mình muốn nối mic với Trần Kha !"

"Mọi người nghĩ mình có nên nối mic với Bác cả nhà mình hông ~ ?" - Đình Đình quá háo hức muốn KY nhưng không thể tự quyết định, thế là bèn đẩy việc khó qua cho fan, chớp chớp mắt ngây thơ hỏi.

Đạn mạc tất nhiên không thể bỏ qua cơ hội ngàn năm có một này. Ai nấy đều bật chế độ hóng hớt nhắn tới tấp đòi Tưởng Thư Đình nhanh nhanh lên.

Thế là, cô hít một hơi thật sâu, bắt đầu niệm thần chú "Không thể quá mức" 7749 lần, tay run run bấm ngay icon Trần Kha.

Màn hình kết nối vừa hiện thành hai nửa, Trần Kha ngượng ngùng vuốt vuốt mái tóc ngắn vàng choé xuất hiện với nụ cười tươi tắn quen thuộc.

Tưởng Thư Đình vui mừng la lên: "Hello ... hello Trần Kha ! Chúc mừng ! Chúc mừng ! Thành tâm chúc mừng ! Chúc mừng hai người đạt hạng nhất nha ~!"

Trần Kha tất nhiên biết bạn nhỏ này đến không có ý tốt nhưng vẫn mỉm cười chân thành đáp: "Cám ơn, cám ơn em !"

"Ah màn biểu diễn hôm nay thật tuyệt quá đi ! Ý tưởng thật độc đáo nha, quỷ hút máu cùng người đi săn ! Là ai nghĩ ra vậy ? Là hai người cùng nghĩ ra hả ?" - Thư Đình bắn rap tới tấp khiến đạn mạc cũng phải bội phục.

"Oh ah ... là ý tưởng của lão sư ... cùng với bọn chị ... góp ý ... !" - Trần Kha bất ngờ mở to mắt, không ngờ Tưởng Thư Đình to gan KY trực tiếp như vậy.

Trần đại ca lắp bắp, ánh mắt lúng túng xoay tới xoay lui.

Giọng nói to rõ của Trịnh Đan Ny đang trò chuyện cùng fan vang văng vẳng nơi góc phòng còn lại, vọng đến trong zhibo của cô, làm cho Tưởng Thư Đình càng hưng phấn như vừa uống thuốc tăng lực, mạnh dạn hỏi tới : "Ah ? Vậy hai người buổi tối ngủ cùng một chỗ hay sao ~ ?"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 20, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[GNZ48-Đản Xác] Series One ShotNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ