Địa điểm: Tuần diễn TBP Trường Sa 2022
Thời gian: Day 2
______________Khi cả hai đang ăn tối cùng nhau trong phòng, Trần Kha ngậm đũa liếc liếc nhìn bạn nhỏ Trịnh Đan Ny bên cạnh muốn nói rồi lại thôi.
Cuối cùng vì để bản thân không phải cứ lăn tăn về việc này, Trần Kha vẫn quyết định hỏi: "Uhmmm... em dạo này có hay liên lạc với Viên Nhất Kỳ không ?"
Trịnh Đan Ny nghe câu hỏi là lạ của chị, nghiêng đầu thắc mắc: "Hả ? Kỳ Kỳ ? Không phải bọn mình mới gặp nhau hôm nay sao ?"
Trần Kha chu mỏ vặt lại: "Kỳ Kỳ ? Bộ thân thiết lắm sao mà em gọi tên thân mật của người ta như thế ?"
Đan Ny nhướn mày, ráng kềm lại nụ cười chực chờ bên khoé môi, ngờ ngợ nhìn người trước mặt. Cảnh báo trong đầu liền vang lên.
Không lẽ ... không lẽ chị ấy lại ghen rồi !!!
Trần Kha tự cảm thấy chủ đề đã mở ra thì phải nói cho rõ ràng, để tránh mai mốt lại trở thành cái gai giữa mối quan hệ của hai người.
Thế là bạn nhỏ Đại Vị C hờn dỗi nói: "Viên Nhất Kỳ sờ tai em một lần đã đoán ra ngay là em, còn em thì chỉ sờ một bên mặt cũng đoán ra được là cậu ấy. Hai người thân nhau như vậy từ bao giờ ? Sao chị lại không biết ?"
Trong lòng còn bổ sung, không những vậy cái chiều cao chết tiệt của hai người còn tương xứng như vậy. Viên Nhất Kỳ trong ba giây đã đoán ngay ra được em ấy, đến fan bên dưới còn la lên rằng hai người họ có vấn đề.
Hứ ! Đừng tưởng chị đây không nghe thấy nhé !
Trịnh Đản nhịn không nổi nữa phì cười, nhìn xuống hai hộp thức ăn vui vẻ đáp: "Ôi trời ơi ! Sao hoành thánh hôm nay lại chua như vậy ? Chắc là em lỡ tay bỏ nhiều giấm quá rồi ! Thật là chua quá đi ah ~!"
Trần đại ca mặt đỏ bừng, cắn môi dỗi nhìn em chăm chăm.
Đan Ny cười ngoác miệng, hớn hở nhéo bầu má phúng phính của chị: "Thôi được rồi, được rồi, sao chị có thể dễ thương đến như vậy a ~ ! Em không ghẹo chị nữa a~ ! Em thật không có liên lạc gì với Viên Nhất Kỳ hết. Hôm nay do em đeo khuyên tai dài nên cậu ấy mới đoán ra thôi. Còn em không phải đoán đúng hết mọi người sao, chứ có phải mình cậu ấy đâu !"
Trần Kha bị em trêu ghẹo hơi ngượng ngùng, bắt lấy tay em khỏi mặt mình rồi nắm thật chặt, ngạo kiều nói : " Hừ ! Ai biểu em bỏ giấm vào nhiều như vậy làm gì ? Chua chết đi được !"
Trịnh Đan Ny cười vui đến nỗi híp cả mắt, gật đầu lia lịa nhận sai: "Do em sai, do em sai rồi ! Tất cả là do em sai !"
Trần Kha thấy Đan Ny cho mình bậc thang xuống liền ngại ngùng nhìn em: "Vậy em ăn phần của chị đi, cẩn thận nóng a !"
Tâm tư Trịnh Đan Ny vui đến nỗi như muốn bay lên trời, nụ cười type C loé sáng cả gian phòng nhỏ, lúc lắc bàn tay còn trong tay chị trêu: "Chị định đút em ăn sao ?"
Trần Kha vội ho chữa ngượng buông tay em ra, nhanh tay đổi phần cả hai với nhau rồi vùi gương mặt đỏ bừng của mình vào tô hoành thánh trước mặt. Một ngụm nước canh vào miệng không hiểu sao vị lại có thể ngọt đến như vậy khiến cho cô không thể ngừng mỉm cười được.
Còn Trịnh Đan Ny nhìn chị xấu hổ nhưng lại giả vờ bình tĩnh thì lòng lại càng vui như mở hội, khoé môi không ngừng giương lên, tự nhủ trong lòng: "Ây da, lâu rồi mới thấy chị ấy dễ thương như vậy ! Nếu có cơ hội hi vọng lần sau lại đến nữa a ~ !"
_____________
Thứ 6/09/30/227 vote cho chương tiếp theo nè !
Cám ơn mọi người đã ủng hộ nhé !
BẠN ĐANG ĐỌC
[GNZ48-Đản Xác] Series One Shot
FanficNhững mẩu chuyện tưởng tượng về cuộc sống hằng ngày của hai bạn nhỏ Trần Kha và Trịnh Đan Ny, cùng sự góp mặt cho vui của những bạn nhỏ khác trong SNH48, GNZ48, vâng vâng và mây mây. Chuyện lấy ý tưởng từ thực tế đan xen tưởng tượng của author. Nhiề...