Câu chuyện dựa trên MC3 ngày 11/07/2020 + tưởng tượng của author. (Cũng là cột mốc tị hiềm đầu tiên mình tìm thấy.)
_______________Tị hiềm là gì ?
Nào, chúng ta hãy cùng dừng chân nghía qua định nghĩa hai chữ trên để có thể hiểu rõ hơn về con đường tị hiềm sắp tới của Trần Kha và Trịnh Đan Ny nhé !
Thứ nhất, tị hiềm là sợ bị hiểu lầm, nghi ngờ mà tránh làm một việc gì đó.
Thứ hai, tị hiềm là nghi ngờ, không tin tưởng nên tránh sự hợp tác và liên hệ với nhau.
Định nghĩa rõ ràng là thế, nhưng liệu hai bạn nhỏ có thể thành công trong công cuộc cách mạng này hay không ?
Chúng ta hãy cùng đón chờ xem nhé !
1.
Sau quyết định tị hiềm, Trần Kha và Trịnh Đan Ny giao ước tạm tách nhau ra một thời gian để phát triển cá nhân, nhưng tất nhiên là chỉ trên sân khấu và trước mặt fan, còn mặt sau đó thì ai mà biết được.Cho đến một ngày trưa hè nọ, nắng chói chang và oi bức như thiêu đốt lòng người, các fan dần dần nhận ra sự khác lạ của cả hai trên sân khấu, bắt đầu từ buổi MC chung hôm ấy.
Dù tị hiềm nhưng công diễn Class 8 vẫn phải đủ thành viên, đặc biệt là khi Trương Hân đã trở lại nhà hát GNZ trợ diễn !
Nhưng... đời lại không như là mơ !!!
Trong buổi công diễn hôm đó, khi Trịnh Đan Ny mơ mơ màng màng bị đẩy lên chung MC với Trần Kha thì em cảm thấy bản thân chết tâm đi một nửa.
Một nửa cái tâm còn lại cũng tiêu luôn khi chứng kiến trên cái sân khấu chết tiệt đó có cả Trương Hân, Lâm Chi và Lý San San.
Ôi má ơi ~ ! Ba vị thánh ky to tổ bố đó hội chung một chỗ thì em biết phải sống sao đây ???
Chủ đề MC là game nối câu, đơn giản mà nói chính là người sau phải tiếp lời người trước nối thành một câu chuyện có ý nghĩa hoàn chỉnh.
Các thành viên đứng theo thứ tự từ trái sang phải gồm Trương Hân, Lâm Chi, Trần Kha, Lý San San, Trịnh Đan Ny, Nông Yến Bình, Dương Viện Viện, Tiểu Mã, Thố Tử, Dương Khả Lộ, Vương Tỷ Hâm và Tả Tịnh Viện.
Trịnh Đan Ny bồn chồn lo lắng đứng giữa Lý San San và Nông Yến Bình.
Trần Kha chột dạ bồi hồi bị kẹp giữa Lâm Chi và Lý San San.
Cả hai đến cả liếc mắt nhìn nhau cũng không dám, luôn giữ một khoảng cách an toàn nhất có thể.
Trần Kha đùa giỡn với Trương Hân, Lâm Chi và Lý San San bên trái thì Trịnh Đan Ny luôn thì thầm to nhỏ với Nông Yến Bình và nhịp nhàng đáp lời Tả Tịnh Viện bên phải.
Trò chơi bắt đầu:
Trương Hân mở đầu câu chuyện: "Trương Hân năm nay đăng đỉnh."
Lâm Chi: "Mình nói Trương Hân năm nay đăng đỉnh."
Trần Kha: "Cậu nói Trương Hân năm nay đăng đỉnh. Mình cũng cảm thấy năm nay Trương Hân có thể đăng đỉnh."
Lý San San: "Mình nghĩ rằng Trần Kha cho rằng Lâm Chi nói Trương Hân năm nay có thể đăng đỉnh thì có thể ... đăng đỉnh nha !"
BẠN ĐANG ĐỌC
[GNZ48-Đản Xác] Series One Shot
FanfictionNhững mẩu chuyện tưởng tượng về cuộc sống hằng ngày của hai bạn nhỏ Trần Kha và Trịnh Đan Ny, cùng sự góp mặt cho vui của những bạn nhỏ khác trong SNH48, GNZ48, vâng vâng và mây mây. Chuyện lấy ý tưởng từ thực tế đan xen tưởng tượng của author. Nhiề...