MC 1 (01/08/2021): Trong mùa dịch các thành viên đã làm gì hoặc có sở thích mới nào ?
1.
Thành viên nào đó vừa ngoan ngoãn ngập ngừng trình bày vừa liếc liếc thành viên nào kia bên trái mình: "Trong thời gian dịch bệnh diễn ra, mình đột nhiên có ... hứng thú với việc nấu ăn. Nhưng dù mình làm trứng chiên hay .... trứng xào cà chua thì mỗi lần mình đập trứng đều .... đều vô tình để ... để vỏ trứng (Danke) vào chung với nhau."Khán giả bên dưới không hổ danh là fan trung thành nhà Trung Thái, bắt sóng nhanh như bắt muỗi, cười muốn banh rạp: HAHAHAHAHAHA !!!
Trần Kha: Bổ sung canxi hả ?
Mọi người: HÁ HÁ HÁ HÁ HÁ !!!!
Các thành viên còn lại dù đã ráng nhịn nhưng người thì cười đến ngồi thụp xuống đập sàn, người thì ngặt nghẽo ngã đầu cười đến cong eo ngẩng mặt lên trời.
Còn Trần Kha phải lấy micro che miệng bó tay bất lực vừa cười vừa hét lớn: "Mấy người cười ...cũng lớn tiếng quá đi mất !"
Tiếng cười của các fan bên dưới còn vang dội hơn nữa, rung động cả khán phòng, đến nỗi Trần đại ca vừa ngượng ngùng lại vừa không nhịn được, phải quay lưng che mặt cười ngửa đầu muốn xỉu.
Cả khán phòng như vừa được bơm thuốc lắc, đua nhau cười rần rần đến banh nóc.
Trần Kha bó tay bất lực ráng cho xong cái MC này rồi nhanh chóng chạy xuống rượt đánh thành viên nào đó đến té khói.
Tất nhiên không thể thiếu màn quần đả trong khán đài nghe nói cực kỳ oanh động của các thiếu nữ thần tượng G đội với vị tiền bối họ Trần nào đó rồi.
2.
Đến tối, xong một ngày làm việc vật vả, chủ yếu là cười đến "vất vả", Trần Kha vừa về tới trung tâm là lập tức chạy về phòng, sà vào lòng của bé Đản nhà mình, ủy khuất vừa giả khóc vừa méc : "Huhu Đan Ny ơi ~ ! Em không biết hôm nay bọn họ quá đáng như thế nào với chị đâu ? Vậy mà dám hùa nhau bắt nạt chị yin yin yin !!!""Oh ngoan ngoan ... đừng khóc đừng khóc .. ai mà to gan dữ vậy nè ? Dám bắt nạt Kha Kha của em ! Để em đánh họ một trận cho chị hả giận ha ~ ?" - Đan Ny xoa xoa cái đầu vàng choé của chị, thấp giọng an ủi.
"Hừ ! Dám bắt nạt chị ... chị đã cho họ một trận rồi !!! Chỉ là ... chỉ là ... tâm hồn chị còn bị tổn thương đó ... em mau tìm cách an ủi chị đi ~ !" - Trần đại ca "đáng thương" mếu máo nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GNZ48-Đản Xác] Series One Shot
FanfictionNhững mẩu chuyện tưởng tượng về cuộc sống hằng ngày của hai bạn nhỏ Trần Kha và Trịnh Đan Ny, cùng sự góp mặt cho vui của những bạn nhỏ khác trong SNH48, GNZ48, vâng vâng và mây mây. Chuyện lấy ý tưởng từ thực tế đan xen tưởng tượng của author. Nhiề...