2.

1.9K 189 26
                                    


" hey hyunjin, tụi bây biết gì chưa? "

han jisung từ đâu đi tới vỗ vai hwang hyunjin đang quàng vai bá cổ lee felix đứng ở trước cổng trường. mà có vẻ cậu nhóc họ lee đang khó ở thì phải, bằng chứng là cậu ta đang cố gỡ bàn tay của tên cao khều ra khỏi vai mình kìa.

" chuyện gì? "

hwang hyunjin quay sang nhìn han jisung nhướn mày hỏi, sau đó lại nhe răng cười khi thấy ông changbin mặt mày chù ụ đứng kế bên han jisung.

" trời mày không biết gì sao? topic của trường đang xôn xao vì hai thằng bây đó "

han jisung lôi điện thoại từ trong túi quần chìa ra trước mặt cho hwang hyunjin xem.

trên màn hình điện thoại đang hiện thị một topic với tiêu đề : học bá hwang hyunjin thân thiết bên lee felix lớp 11e.

còn có hình ảnh chân lee felix gác lên đùi hwang hyunjin, cả hai ngồi sát nhau, tư thế thì với cùng thân mật nữa

mặt mày lee felix tối sầm đen lại, mới há miệng chưa kịp nói gì thì đã bị bàn tay to lớn bịt lại, làm cậu chỉ biết ú ớ quơ tay múa chân.

" haha, hình đẹp đấy, gửi cho tao đi "

hwang hyunjin híp mắt cười nham nhở nói với han jisung, nhìn cũng đẹp đấy để lát set hình nền ( đệt, tôi nói với các bồ, cái nền đấy chỉ có hwang hyunjin mới dám để =)) )

" xóa ngay cho tao thằng sóc chuột kia, tao mà biết đứa nào đăng tao bẻ gãy răng đứa đó, thằng bỏ mẹ này mày thả tao raaaaa "

lee felix vừa gỡ được cái tay đang bịt miệng mình ra thì to họng mà gào ầm lên, mặc kệ đang ở trước cổng trường đang đông người qua lại, cậu giãy đành đạch định nhào sang giựt lấy cái điện thoại từ tay han jisung, nhưng chưa kịp đã bị hwang hyunjin ôm eo giữ lại sau đó trực tiếp vác luôn lên vai.

han jisung sau khi bấm gửi bức hình cho hwang hyunjin liền ngay lập tức kéo tay seo changbin còn đang ngu ngơ vội chạy đi. đứng thêm tí nữa con mèo yanglake kia bay sang cào nát mặt cả hai mất.

" mày thả tao xuống coi thằng này "

" mày còn lộn xộn là tao hôn mày ngay đây luôn đấy "

lee felix ở trên vai hwang hyunjin đang giãy giụa vừa nghe hắn nói thế liền không dám làm loạn nữa, ngoan ngoãn kéo áo khoác trùm đầu lại cho đỡ mất mặt.

hắn là chồn điên đó, hắn nói là làm thật đó, cậu không muốn ở giữa sân trường bị tên điên này cưỡng hôn đâu.

nhưng mà tụi bây thích nhìn không tao móc mắt hết bây giờ? lee felix gầm gừ trong miệng khi thấy đám học sinh cứ nhìn chằm chằm về phía mình.

" hyunjin, hyunjin "

lúc đi gần tới lớp 11e thì có một đám nữ sinh bâu lại xung quanh hwang hyunjin cười cười nói nói đủ chuyện. lee felix ở trên vai hắn nghe hắn nói chuyện với đám nữ sinh mà trong lòng không khỏi bực bội.

" thả tao xuống coi, vai mày toàn xương nó đâm tao đau "

hwang hyunjin nghe cậu nói thế liền thả xuống, hai tay bám eo cậu giữ lại trước khi cậu chạy đi mất.

" để tao xoa giúp mày ha "

hwang hyunjin cười ranh ma tay luồn vào trong áo của lee felix bóp mạnh eo cậu một cái

" á, mẹ mày thằng mất dạy, tao giết mày "

" mau bỏ hyunjin ra "

trước cửa lớp 11e càng lúc tụ tập càng đông người, tại cảnh tượng của nó khá là hỗn loạn.

lee felix hai tay nắm tóc hwang hyunjin vò rối đanh cái đầu của hắn, cmđám con gái ở sau lưng thì kẻ nắm áo kẻ nắm tay của lee felix kéo ra, còn hwang hyunjin aka hotboy ngã cây vẫn ung dung tranh thủ làm loạn trong áo của lee felix.

...


[DROP] hyunlix; tao ghét mày hwang hyunjin Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ