20.

1.1K 86 15
                                    

jinki_h
lee felix, đến công viên x gặp tao

ly.bokie
mày điên cmnr
bây giờ gần 10 giờ tối
mày kêu tao đi gặp mày?

jinki_h
tao thật sự muốn gặp mày

ly.bokie
mày rốt cuộc muốn gì từ tao hả?
chẳng phải tao đã thực hiện điều
mày muốn rồi sao?

jinki_h
tao còn chưa xoá tấm ảnh đó đâu
đến gặp tao hoặc tao sẽ sang nhà mày
tao sắp điên lên mất
đến đây gặp tao đi, mèo nhỏ

ly.bokie
mẹ mày thằng chó
chỉ duy nhất lần này
tấm ảnh đó mày còn không xoá
TAO NHẤT ĐỊNH SẼ GIẾT MÀY!

jinki_h
được, tao hứa!
bây giờ đến gặp tao ngay

.

lee felix đơn độc đứng dưới cột đèn ngay tại ngã ba đường, ánh mắt cậu ưu phiền nhìn về hướng tay phải, chỉ cần đi thêm một chút thôi sẽ đến nhà của hwang hyunjin.

nhưng rồi cậu đành phải đổi hướng, cắm đầu mà đạp nhanh về lối rẽ ngược lại, lần này cậu đành phải thất hứa với tên chồn ngố vậy.

chỉ lần này nữa thôi cậu sẽ thoát khỏi tên điên họ hong kia, cậu và gã sẽ chẳng liên lạc với nhau nữa, sẽ chẳng còn thứ gì có thể đe doạ cậu được nữa.

hyunjin, mày ngủ đi, tao có việc bận không thể đến, ngày mai gặp lại.

cậu đã nhấn một tin như thế cho hắn, cậu không muốn hắn phải ngóng trông, chờ đợi mình. nghĩ lại, cậu thấy mình tệ quá.

tệ với hyunjin quá rồi.

cậu cũng chẳng rõ bản thân vì điều gì mà lại thấy mắt cay xoè, tầm nhìn trước mắt cũng nhoè vì màn nước.

tay không tự chủ mà đưa lên lau vội giọt nước mắt vừa rơi, sao cuộc sống của cậu nó không được suông sẻ gì cả vậy?

cậu cảm thấy bản thân ở hiện tại thật hèn hạ, vốn trước đây ghét nhất những kẻ dối trá, vậy mà nhìn xem cậu ở hiện tại có khác gì những kẻ đó không?

.

hong jinki sau trận cãi vã với cha mình, gã đã điên cuồng mà đập phá mọi thứ trong phòng mình. mọi thứ trong tầm mắt dù có là vật sắc bén gây hại gã cũng màn mà điên dại cuồng phá.

gã chán ghét cái nhà này lắm rồi, một người cha độc tài cứ luôn bắt gã làm theo ý ông ta, một người mẹ, à không, đúng hơn là mẹ kế chứ nhỉ. bà ta khiến gã buồn nôn mỗi khi đối mặt, chỉ cần nhìn thấy mặt bà ta là khiến đầu óc gã như phát dại, những lúc như thế gã chỉ muốn nhào đến mà bóp chết bà ta.

đập phá chán chê gã nằm phịch xuống đống hỗn độn mà bản thân đã tạo ra, gã hướng ánh mắt nhìn lên trần nhà, hai tay đột nhiên đặt lên cổ rồi tự bóp lấy cổ mình,gã nở một nụ cười đầy quái dị, lực tay càng lúc lực càng siết mạnh.

[DROP] hyunlix; tao ghét mày hwang hyunjin Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ