15.

1.3K 151 9
                                    

lee felix giật mình tỉnh giấc sau tiếng chuông reo báo thức của điện thoại. cậu trở mình muốn ngồi dậy thì mới nhận ra bản thân vẫn đang nằm trong vòng tay của tên chồn sương mét tám ngủ nhờ đêm qua.

nhắc lại đêm qua khiến lee felix mới sáng sớm đã có phần ngượng ngùng rồi. tên chồn họ hwang này đêm qua ngủ lại nhà cậu, cậu thương tình cho ngủ dưới sàn nhưng tên này lại mặt dày nửa đêm mò lên giường cậu ôm ấp, bị cậu tán hết mấy cái vào đầu, thậm chí đạp lọt giường nhưng vẫn ráng mò lên năn nỉ nằm cạnh mới thôi làm loạn.

hết cách cậu đành để mặc hắn làm gì làm, cậu thì vốn đã mệt mỏi với chuyện bản thân xui xẻo gặp phải, nên khi nằm trong lòng hắn một chút cũng thiếp đi.

nhưng lúc cậu mơ màng chuẩn bị chìm vào giấc ngủ thì vẫn nghe được những lời thủ thỉ của hwang hyunjin nói với mình.

" yongbok, tao trước giờ chưa từng biết cảm giác khi thích một người là như thế nào cả "

" tao cũng chẳng rõ bản thân ở hiện tại đối với mày có phải là thích hay không "

" nhưng mà, tao chắc chắn một điều với mày là mày rất quan trọng với tao "

" cho nên đừng đột nhiên mất tích như vậy, tao sợ lắm "

" mày biết mà, người như tao trước giờ chưa từng để tâm tới việc gì cả, duy chỉ lần này thôi "

" chỉ với mỗi mình mày thôi đó yongbokie "

lee felix đưa tay chạm nhẹ vào gương mặt của người vẫn đang ngủ say, không tự chủ mà khóe môi khẽ cong lên.

trước đây, cậu đối với cái tên hwang hyunjin chẳng lấy một chút ấn tượng gì, ngoài mấy lời bàn tán từ mấy cô nàng nữ sinh trong lớp mình.

họ cứ luôn miệng khen hwang hyunjin đó đẹp trai như nam thần, học giỏi, còn chơi thể thao hay. túm lại họ miêu tả tên này chả khác gì mấy nhân vật trong tiểu thuyết ngôn tình.

ờ thì sau vụ cậu kiếm hắn để trả thù cho đàn em mình thì cậu cũng phải thừa nhận đôi chút về lời đồn đại của mấy nữ sinh kia.

hắn đẹp trai thật đấy, nhưng mà chả hiểu sao cứ mỗi lần gặp hắn là cậu chỉ muốn tán méo cái bản mặt hắn thôi.

nom cứ trông ghét ghét thế nào ý.

trước đây cậu đối với cái tên họ hwang này cực kỳ ghét bỏ, bởi hắn rất phiền và đáng ghét khi cứ luôn đeo bám lấy cậu.

lee felix từng cho rằng tên hwang hyunjin này cố tình đeo bám cậu vì một âm mưu nào đó, chứ làm gì có việc một học bá điển trai nổi tiếng ở trường lại chịu làm bạn với một tên cá biệt đầy tai tiếng như cậu đây.

cậu luôn miệng nói ghét hắn vì sao à, vì chính là ghét đấy.

ghét vì sự xuất hiện đột ngột của hắn trong cuộc đời của cậu. ghét vì sự hiện diện của hắn luôn trong tâm trí cậu. ghét vì sự rung động trước giờ mà cậu chưa từng dành cho ai, mà giờ lại chỉ dành cho riêng hắn.

lee felix cậu không muốn thừa nhận, rằng bản thân đối với hwang hyunjin đã vượt khỏi giới hạn hai chữ bạn bè.

loại tình cảm này cậu cũng chẳng rõ, vì mối quan hệ giữa cậu và hắn vẫn còn rất mơ hồ.

nhưng có làm sao đâu, như hiện tại cũng tốt đúng không, khi cả cậu và hắn đều nghĩ về đối phương ở một phương diện nào đó.

" tao biết tao đẹp trai rồi, mày cứ nhìn thế làm tao lại muốn hôn mày đó "

hwang hyunjin tự lúc nào đã thức dậy, hắn cười cười buông lời trêu chọc.

hắn tỉnh dậy từ lúc tay của lee felix chạm vào mặt mình rồi, nhưng hắn vẫn giả vờ bản thân còn đang ngủ để xem cậu sẽ làm gì.

ai dè cậu chả làm gì hết, đành mở mắt ra nhìn thì lại thấy cậu đang nhìn mình chăm chăm, trên môi còn nở một nụ cười trìu mến nữa chứ.

lee felix thấy hwang hyunjin đã thức còn dám trêu ghẹo mình, lee felix chẳng ngại ngần mà di chuyển tay đang đặt trên má của hắn xuống cái mỏ vịt đang chu ra của hắn bóp một cái.

" mày hở tí đòi hôn, biến thái "

sau đó, ở trong phòng của lee felix cứ vang lên mấy giọng nói nũng nịu của ai đó.

" yongbok ah~ để tí anh đưa yongbok đi học nhá "

" yongbok ah~ cho anh mượn bộ đồ của yongbok mặc nhá "

" yongbok ah~..."

" nói một tiếng nữa là tao nhốt mày trong phòng vệ sinh luôn đấy thằng ngu này "

.

sân trường vào thời điểm hiện tại rất đông đúc tấp nập học sinh đang đi vào vì sắp tới giờ học.

duy chỉ một người đang đứng bất động ở giữa sân trường, hướng mặt ra phía cổng trường.

hong jinki nghiêng đầu ánh mắt đầy ý vị nhìn chằm chằm vào hai thân ảnh vừa mới đến ở phía cổng trường.

tay gã khẽ siết nhẹ túi đồ trong tay, nhưng sau đó lại thả ra, môi lại đột nhiên nở một nụ cười khó hiểu khi nhìn xuống túi đồ trong tay mình.

à, thì ra là thế.

.

rất xin lỗi vì đã để mấy bồ phải chờ, thật sự mình đi làm suốt oải dã man, thêm là plot này mình không có viết sẵn, nên khi nào có hứng là mình viết và post luôn nên mới lâu như thế.

[DROP] hyunlix; tao ghét mày hwang hyunjin Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ