9.

1.6K 178 9
                                    

hwjin
tao chánnnnn
mày tới đây đi

ly.bokie
mày điên à?
tao còn đang học đó

hwjin
cúp một buổi đi
trước đây mày cũng
hay thế đó
tới đây chơi với tao

ly.bokie
không!
tránh mày còn không kịp
ngu dạy gì mà tới
im cho tao học
mày nhấn nữa tao block

ly.bokie đã offline

hwjin
aaaaa
lee yongbokkkk
mày nỡ lòng nào để tao
một mình như thế?

.



hwang hyunjin từ sau vụ đánh nhau thì đã bị nhà trường kỷ luật đình chỉ nửa tháng không được đến lớp.

hắn cũng chẳng bận tâm đến lắm, xem như là kì nghỉ của hắn đến sớm hơn người khác.

nhưng việc này cũng đã lọt tới tai ba mẹ hắn đang ở anh quốc, hắn bị chửi te tua tơi tả một trận.

mà mấy lời đó của họ hắn nghe từ tai này lọt qua tai kia rồi lọt ra ngoài hết rồi, nên chỉ biết vâng vâng dạ dạ miết thôi.

hắn không đến trường nên cũng chẳng thể gặp được lee felix, mà điều này thì lại khiến hắn bức bối cả ngày trời.

hắn cả ngày hết ăn rồi nằm xem tivi thì chẳng có gì để làm, nhấn tin cho lee felix thì bị cậu cho ăn bơ.

sau một (ngày) chuỗi thời gian chán ngắt hwang hyunjin quyết định đi bắt cóc lee felix tới đây để chơi cậu, à không, ý là để cậu chơi đùa với hắn.

mà nghĩ là làm, hwang hyunjin bốn giờ chiều liền vác chiếc siêu xe đạp của mình ra.

hwang hyunjin bảnh tỏn đẹp trai ngời ngợi thư thả đạp xe, lái một tay vô cùng điệu nghệ.

tay kia què rồi có làm gì được, để trưng kiểng cho vui tí thôi.

" ể, cái gì mới lướt qua mình quen quen? "

hwang hyunjin đang thả hồn vào cảnh vật xung quanh, đang mơ mộng về viễn cảnh lát tới trường đón lee felix.

hai thằng sẽ cùng nhau đạp xe đi về nhà hắn nè, sẽ cười đùa nói chuyện nè.

nhưng không đâu mấy má, hwang hyunjin thắng xe xém tí cắm đầu xuống đường luôn vậy.

hắn ngoáy lại nhìn vật thể vừa mới lướt qua mình với tốc độ cao vừa nãy.

" oái lee yongbok, đợi taooooo "

.

"đm mày báo vừa vừa thôi thằng ngu này "

lee felix đứng trước gương xù lông mèo, miệng không ngừng chửi rủa tên nào đó.

chuyện là, lúc nãy hwang hyunjin nói muốn đi tắm nhưng sau đó lại lôi kéo lee felix đi chung với lí do tay hắn què rồi cậu gội đầu giúp hắn đi.

ừ thì lee felix biết cái tay què của hwang hyunjin cũng có một phần vì mình, nên cậu mới rũ bỏ tí lòng nhân từ giúp hắn gội đầu.

chẳng biết giúp nhau kiểu gì mà tới lúc cánh cửa được mở ra thì hwang hyunjin đầu vẫn còn đầy bọt, quần áo thì ướt chỗ này ráo chỗ kia.

mà tới lượt lee felix thì từ đầu tới chân y như con mèo bị nhúng nước, ướt không chừa chỗ nào.

chắc hai người đó ở trỏng chơi trò vật lộn đối kháng nên thế.

" mày còn bộ nào bự hơn nữa không hả? "

lee felix quắc mắt về phía tên chồn ngố đang ngồi bẹp trước tủ quần áo.

bây giờ lee felix hỏng khác nào mấy anh chị dân hiphop, áo thun tay dài cổ cao rộng thùng thình dài quá đùi, quần jean vừa rộng vừa dài khiến cậu phải khó khăn túm lấy lưng quần để giữ lại chứ không sẽ bị tuột mất.

cái size này là tao không size mà là mày size đấy thằng chồn ngố.

cậu biết hắn bự con hơn cậu, cũng cao hơn cậu nhưng đâu có nghĩa là hắn đưa bộ đồ bao bố như này đâu.

mặc bộ này đi về dọc đường đảm bảo sẽ bị người đi đường nói thằng nhóc kia mặc đồ của bố cho xem.

" hm... bộ đó nhỏ nhất rồi... hm "

lee felix khó hiểu khi nghe thấy giọng nói của hwang hyunjin có phần kì lạ, cậu quay lại nhìn tấm lưng trần của hắn đang run run, đầu hắn thì gục xuống.

" này mày sao vậy? "

lee felix đi tới gần chỗ hwang hyunjin đang ngồi, cậu đưa tay chạm vào vai hắn lắc nhẹ.

" đcm mày, tao biết ngay mày cố tính trêu tao mà "

lúc kéo mặt hwang hyunjin lên nhìn thì thấy hắn đang bặm môi cố nhịn cười đến nỗi mặt mày nhăn lại như khỉ.

cậu biết lắm mà, hắn thế quái nào cũng trêu cậu, lee felix không thương xót miếng nào mà tặng ngay một tán vào đầu của hwang hyunjin.

thằng chồn họ hwang này thiếu đánh chứ không phải lee felix cậu bạo lực đâu nhé.

sau đó, lee felix miệng vừa chửi vừa phải ngồi gấp lại từng cái áo cái quần do tên chồn mặt ngu nào đấy bày ra.

.

[DROP] hyunlix; tao ghét mày hwang hyunjin Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ