13.

1.4K 142 52
                                    


hong jinki cầm chiếc điện thoại của người đang gục dưới chân mình, gã cười gian xảo khi thấy tin nhấn vừa gửi tới đang hiện thị trên màn hình.

gã nhìn hai người trước mặt, hất hàm tỏ ý mau làm đi. hai người kia lập tức xốc lấy cơ thể đã ngất từ dưới lên rồi kéo lê đi.

hong jinki nhét chiếc điện thoại đó vào túi quần rồi lẳng lặng đi theo sau đám người đó.

đứng trước căn phòng đã bị khóa, một tên trong đám mang theo kèm sắt rồi thẳng tay cắt đi ổ khóa.

" phá bỏ hết bóng đèn, chặn cả khe cửa luôn đi "

hong jinki lạnh lùng ra lệnh, hai tên đó lôi người đã ngất kia đặt vào một góc có tấm đệm dày.

sau đó chia nhau ra đập nát hết mấy cái bóng đèn nhỏ trong phòng.

hong jinki cười thỏa mãn khi nhìn cảnh tượng trước mặt, gã xoay người rời đi, hai tên kia khép lại cánh cửa rồi chặn toàn bộ khe cửa lại bằng tấm vải, sau đó nhẫn tâm mà lấy thanh sắt xỏ qua chỗ móc khóa.

cho dù người kia có tỉnh dậy, có đập cửa thì cũng chẳng thể mở ra, và có kêu khàn cả giọng thì cũng chẳng ai nghe thấy vào cái thời điểm cả trường đã tan học hết rồi.

.

lee felix lần nữa tỉnh lại thì cũng chẳng rõ bản thân đang ở đâu, lúc mở mắt ra thì một khoảng không gian tối đen bao trùm, khiến lee felix một lần nữa sợ hãi tới mức run rẩy.

chỉ tới khi có người đi đến chạm vào người cậu, và kéo đi miếng vải đang bịt trên mắt cậu ra thì cậu mới có thể bình tĩnh lại.

bởi vì đột ngột tiếp nhận ánh sáng khiến tầm nhìn của lee felix có phần khó khăn, cậu cố nheo mắt để nhìn rõ người đang ở trên cao.

" tỉnh rồi "

lee felix vội bật người ngồi dậy, sợ hãi thu người rúc lại một chỗ khi đã nhìn rõ gương mặt của người đó.

h-hong jinki?

ánh mắt lấm lét nhìn xung quanh căn phòng mình đang ở, lee felix đoán chắc đây là phòng của gã này.

nhưng sao cậu lại ở đây, người đã cứu cậu là gã sao?

hong jinki nhìn một màn vừa rồi của lee felix thì không khỏi bật cười, gã chậm rãi đi về chiếc ghế được đặt đối diện với giường ngủ rồi ngồi xuống.

chân vắt chéo bộ dáng đầy uy nghiêm như bề trên, ánh mắt thích thú nhìn lee felix đang hoang mang.

" tao tìm thấy mày ở kho chứa đồ trong trường, lúc đó mày ngất rồi trời cũng tối nên tao đưa mày về nhà tao "

vốn cứ nghĩ lee felix khi tỉnh lại sau lần ngất xỉu do tên đàn em của gã đập ngất thì cậu sẽ làm loạn, đập phá cửa để thoát thân.

nhưng cái gã không ngờ, sau hơn 3 tiếng đồng hồ bị nhốt trong căn phòng chật chội đó lee felix vẫn ở yên một chỗ, yếu ớt khóc, chỉ có vậy thôi.

[DROP] hyunlix; tao ghét mày hwang hyunjin Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ