7.

1.6K 187 3
                                    


" mẹ nó lũ khốn nạn "

lee felix mặt mày bầm dập, tay ôm bụng, tay vịn hàng rào khập khiễng đi đến bồn rửa mặt bên ngoài sân bóng rổ.

cậu đưa bàn tay dính đầy đất cát xuống vòi nước đang chảy, rửa sạch tay sau đó cậu mới từ từ rửa đi vết máu ở khóe miệng, khốn thật, rách miệng luôn rồi.

cậu vừa mới trải qua một trận đánh nhau với đám thằng hong jinki lớp 12.

nguyên nhân là do tuần trước gã ta với thằng hyunjin có trận đấu bóng rổ với nhau, kết quả là gã thua.

hôm đó cậu cũng có mặt, cậu là bị ép tới đấy nhé, chứ đâu có rảnh mà đi cổ vũ cho thằng ngã cây đó.

cái tự dưng hôm nay có mấy thằng lạ mặt đến lớp cậu bảo có chuyện muốn nói, kêu cậu ra khu đất phía sau trường học.

ai mà ngờ được, lúc cậu ra tới thì thấy thằng hong jinki đứng đợi sẵn. chẳng nói chẳng rằng tụi nó xúm lại đánh cậu túi bụi khiến cậu trở tay không kịp chỉ biết ôm đầu mà chịu trận.

qua vài phút đánh chán chê thì gã mới chịu buông tha, gã còn nói với cậu là sau này sẽ còn thăm hỏi cậu dài dài.

chó má thật chứ, cậu có liên quan gì tới chuyện bọn chúng đâu? đấu thua thằng hyunjin cái tìm cậu trả thù là sao? cậu với hắn còn chẳng thân thiết, hai thằng bạn thân của hắn hôm đấy cũng có mặt cổ vũ kìa sao đéo tìm tụi nó, thế quái nào chỉ nhắm tới mỗi cậu?

" thằng chồn họ hwang vì mày mà tao bị đánh oan như thế, tao mà gặp mày tao đập cho ra bả "

" mày đòi đập ai cơ? "

lee felix đâu hay lúc cậu tức giận chửi đỏng thì sau lưng đã xuất hiện một thân ảnh cao hơn cậu nửa cái đầu.

lee felix cứng đờ cả người khi nghe cái giọng quen quen của tên mà cậu mới chửi. ôi thôi lần này bỏ mẹ nữa rồi, lỡ mồm chút thôi bạn ơi.

" tao qua lớp tìm mà không thấy, mày đi đâu sao không báo tao? "

hwang hyunjin đặt tay lên vai cậu vỗ nhẹ, lúc nãy ra chơi hắn có đi sang lớp cậu để tìm nhưng chẳng thấy cậu đâu, bạn cùng lớp nói cậu tụ tập đi với đám nào đó.

đang bực mình đi loanh hoanh, vô tình đi ra sân bóng rổ thì lại thấy bóng dáng quen thuộc đang khom người làm gì đó ở bồn rửa mặt. hắn vui vẻ đi tới gần định hù dọa cậu, nhưng xui thay lúc tới gần hắn lại nghe được mấy lời cậu chửi mình.

ngon đấy, hắn chiều cậu quá riết cậu sinh hư rồi này.

" mày cút ra coi, tao đi đâu kệ tao việc đéo gì phải báo cáo với mày "

lee felix hung hăng gạt bàn tay đang đặt trên vai mình ra, cúi đầu để không bị lộ mấy vết thương trên mặt, hắn ta mà thấy lại chê cười cậu cho mà xem.

cậu toang bước định rời đi nhưng hwang hyunjin đã tóm cậu lại, thô bạo ấn người cậu đập vào thành bồn.

nhưng rồi sau đó lại vội vàng thả tay khi trông thấy mấy vết bầm trên gương mặt cậu.

" thằng nào đánh mày? "

hắn lộ rõ vẻ lo lắng, đưa tay muốn chạm vào mặt cậu nhưng liền bị cậu né đi. lee felix đưa tay che ngang mặt mình, tay còn lại đẩy người hwang hyunjin ra vì hắn đang áp tới gần.

" không phải chuyện của mày, tránh ra "

" thằng nào đánh mày? "

hwang hyunjin lặp lại câu hỏi vừa rồi, hắn biết cậu rất hay đánh nhau nhưng đấy là chuyện của trước đây.

còn từ lúc hắn cứ bám dính lấy cậu thì chưa thấy cậu đánh nhau lần nào nữa. thế quái nào hôm nay cậu lại bị đánh cho thành bộ dạng này?

nhìn người trước mặt cứng đầu không chịu nói, hwang hyunjin điên tiết đưa tay túm lấy cổ cậu kéo xuống co chân lên gối ngay bụng cậu một cú.

hắn từ trước tới giờ rất ít khi động tay động chân với cậu, không phải hắn không dám mà vì hắn không thích làm thế.

hắn có thể để mặc cậu tùy ý mắng chửi, thậm chí là đánh hắn cũng được. nhưng riêng việc cậu bị ai đó đánh đến mức như này hắn không thể nào chịu được.

lee felix đau đến thở muốn không nổi, cậu ôm bụng gục xuống vai hắn như muốn ngất đi, yếu ớt nói.

" t-thằng mất dạy... là tụi thằng hong jinki... vì mày mà tao mới bị đánh đó "

lee felix ghét việc phải nói chuyện riêng tư của bản thân cho người khác nghe, và nhất là nói với cái tên đáng ghét này.

hong jinki, mày xong rồi thằng chó.

hwang hyunjin nghe xong cái tên đã đánh lee felix thì không nói gì cả. ánh mắt lạnh lẽo nhìn xuống người đang gục ở vai mình.

hắn đoán chắc tên hong jinki đấy cố tình đánh lee felix để trả đũa trận bóng rổ hồi tuần trước.

nhưng gã đấy không biết rằng, người mà gã chọc vào là người như thế nào đâu.

hwang hyunjin kéo tay lee felix vòng qua cổ mình, sau đó hắn đưa tay xuống dưới mông của felix rồi nhẹ bâng ẵm lên, nhỏ giọng nói.

" để tao đưa mày lên phòng y tế "

" thả tao xuống, má mày ai mượn hả thằng chồn ngu này "

hwang hyunjin mặc kệ lee felix đang giãy giụa, giơ nanh múa vuốt làm loạn. hắn thản nhiên ẵm lee felix như em bé đi xuyên qua dãy hành lang đông người.

ngại chết cậu rồi, sao cái tên ngã cây này cứ bá đạo như thế chứ? tụi bây đừng có nhìn nữa, má nó đứa nào kiếm cái quần cho tao đội coi. lee felix tao vậy mà bị cái thằng ôn thần hwang hyunjin ẵm như em bé vậy nè trời.

" aaa hwang hyunjin tao ghét mày "

.

[DROP] hyunlix; tao ghét mày hwang hyunjin Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ