" anh là thằng cao khều đấy đấy "
lee felix híp mắt nhìn theo hướng tay thằng đàn em đứng kế bên đang chỉ.
cậu nhìn thấy một tên nam sinh có mái tóc đen, vóc người cao ráo đang vải cặp đi bên dưới sân trường.
" thằng đó đánh mày? thiệt không vậy? "
nhìn theo một lúc lee felix nghi ngờ nói, gì chứ, cái tên đó nhìn thư sinh bỏ mẹ, ngoại trừ được cái cao ra thì chẳng thấy gì nữa.
thế mà tên đàn em của cậu lại bảo gã bị đánh bởi tên thư sinh đó, đánh bầm cả mặt, còn suýt gãy luôn tay, nghe nó cứ vô lí kiểu gì ý nhỉ.
" đại caaaa, anh đừng để bị lừa, em ban đầu cứ tưởng thằng đấy yếu ớt lắm nên mơi đụng thử, nó vật em cái đo sàn luôn á, nó mạnh lắm, mạnh hơn a... ý không phải, nó mạnh hơn em nhiều mà không mạnh bằng anh, anh phải đòi lại công bằng cho em "
tên đó đứng kế bên bắt đầu oang oang cái miệng kể lại chuyện mình bị tên thư sinh kia đánh như thế nào, còn bắt cậu phải đòi lại công bằng.
đm ăn rồi báo không hà.
" thằng đó tên gì, lớp mấy? "
" hwang hyunjin lớp 11a "
.
" này, sao cứ bám theo tôi hoài vậy? "
hwang hyunjin dừng bước khi đã đi được nửa đường ở lối hành lang thư viện.
hắn nhận ra có người đi theo mình, không phải chỉ mới đây đâu, mà mấy ngày nay rồi đấy.
cái dáng người nhỏ nhắn, mái tóc vàng hoe cứ lấp ló đi theo hắn, làm hắn bắt buộc phải chú ý tới.
" a-ai bảo tao theo mày? "
lee felix đang núp ở lối rẽ hành lang nghe thấy hwang hyunjin nói thế liền bước ra, hung dữ nói.
tao mà thèm đi theo mày, hừ.
môi hwang hyunjin khẽ nhếch lên, bây giờ hắn mới có thể thấy rõ được gương mặt của cái đuôi nhỏ theo mình mấy hổm rài.
gói gọn trong ba từ, đẹp và đặc biệt.
đứng cách nhau vài mét nhưng hắn vẫn có thể thấy rõ những đốm tàn nhang xinh xắn trải dài trên đôi má của người đó.
" cậu là lee felix? "
liếc mắt nhìn một lượt, ánh mắt hwang hyunjin dừng lại bảng tên nhỏ được gắn trên áo của người đó.
hắn khẽ hỏi, và xem hắn đã tìm được gì nào.
lee felix - học sinh cá biệt nhất khối, cái tên mà hwang hyunjin lúc nào cũng nghe mọi người hay nhắc tới qua những trận đánh nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DROP] hyunlix; tao ghét mày hwang hyunjin
Fanfictionlee felix : đcm mày, tao ghét mày hwang hyunjin. hwang hyunjin : cái mỏ mày sao hỗn quá vậy?