1

5.5K 87 0
                                    

My Childish Wife

by: sha_ sha0808 Ash Simon

CHAPTER 1

"Surprise!" malakas na sigaw ko nang buksan ko ang pinto. Excited kasi akong makita si My loves ko...
"Fuck! Nicole?" gulat na gulat na sabi ni My loves habang nakahubad at may nakakandong na babae sa kanya. Nasa couch sila, nagbabangbang.
"Hmmm! Tuloy n'yo lang. Magluluto muna ako sa kusina." Tapos dumiretso na ako at maghahalungkay kung ano ang pwedeng lutuin.
"Baby, tuloy na natin, please!" pagmamakaawa ng malanding babae. Matanda na, wala pa ring dibdib. Mabuti pa ang TV, kahit flat screen e kahit papano may laman pa rin.
"Magbihis ka na at umuwi. Nawalan na ako ng gana!" Nakita kong tumayo siya at nagbihis pero nakatalikod sa akin at nakaharap sa babae. Hmp! Ang unfair. Dapat sa akin siya humarap para kahit tingin lang makatikim man lang ako.
"Ouch!" daing ko nang hiwain ko ang kamay ko ng kutsilyo pero joke lang yon. Sibuyas talaga ang hiniwa ko. Balak ko talaga na hiwain ang kamay ko pero naisip ko na masakit pala yon kaya sibuyas na lang. In-imagine ko na lang kamay ko yon.
"Oli,okey ka lang?" nagmamadaling pumunta siya sa akin pero may suot na na damit. Kainis talaga ang lalaking to.
"Okemay lang ako. Lumabas ka na roon sa babae mo. Ipagluto ko kayo. Nahiya naman ako baka sobrang napagod kayo." Hi di ko namalayan na tumutulo na pala ang mga luha ko.
"Pwede ba Oli, hywag ka na ngang umiyak diyan!" Tan na naman ang sabi niya sa akin. Lagi naman e.
"Halos araw-araw, sinasabi mo huhuhu 'yan sa akin pero lagi mo naman akong pinapaiyak huhuhu." Ayan, iyak na ako nang iyak habang pinapahidan ko ang mata ko.
"Nicole naman. Please" tama na ha. Huwag ka na kasing maghabol sa akin.wala kang mapapala,"sabi niya.
"Nangako ka sa akinm, Leo. NANGAKO ka. Ang sabi mo noon bata pa tayo. Naghihintay lang ako.huhuhu pero 18 na ako, gano'n ka pa
rin. Sinungaling ka!" sumbat ko sa kanya. Sabi kasi niya magpapakasal daw kami e kaka-debut ko lang lastweek ayaw pa rin niya.
"Nakalimutan ko na ang pangakong yon.tingin mo seseryosohin kita?oli naman sa dami ng babaeng maganda at sexy ay tingin mo papatulan kita?" nagulat ako sa sinabi niya.i mean yong tungkol sa pangako.oo lagi niya akong pinagtabuyan pero ngayon ay nasambit na niya ang tungkol sa pangako niya noon.
"Ibig bang sabihin nyan leo hindi mo tutuparin ang pangako mo?" ..halos nanginginig na tanong ko sakanya.sana joke lang ang sinabi niya.
"Bata kapa nga oli.marupok at madaling ma uto.!pwede ba.umalis kana muna dito sa condo ko at umuwi kana sainyo" totoong umiyak na ako.nasasaktan kasi ako.kanina ang luha ko dahil lang yon sa sibuyas na hinihiwa ko pero ngayon totoo na talaga.
"Sige uwi nalang muna ako pero babalik ako dito parin ako maglalagi sa condo mo!" pinahid ko ang mga luha na kanina pa tumutulo sa ilong ko.este sa mata ko pala.
Iniwan ko na silang dalawa.bahala na sila kung ituloy nila ang ginagawa nila.sanay naman ako e.
Paglabas ko sa condo ay sakto namang umuulan kaya mas pinili kong maglakad at magpakabasa.masarap daw ang umiyak kapag umuulan para hindi nila alam na nasasaktan ka at umiiyak na pala.
Araw araw ganyan yan si leo kung sino sino ang babaeng dinadala niya sa condo.araw araw din nandon ako para makita ang ginagawa niya.ang sakit e.yong mahal mo ang isang tao pero parang balewala kalang sakanya.
Minsan naisip ko na sumuko nalang.kaso sabi nga nila kung mahal mo ang isang tao ay ipaglaban mo pero lagi ko nalang ipinaglaban e wala naman akong napapala dahil lahat ginagawa ko na para mapasaakin siya pero lahat naman ay ginagawa niya para layuan ko siya.
Nang mapagod na ako sa kaka emo at senti ay naisipan kong sumakay sa kabayo.pero naisip ko na wala naman palang kabayo dito kaya nagtaxi nalang ako.
"Saan po tayo maam?" tanong ni kuya driver.
"Sa bahay po kuya!" walang ganang sagot ko.basa na din ang suot na damit ko.bahala na si kuya kung mabasa man ang upuan nitong taxi niya.
"Saan po ba ang address nyo maam?" tanong niya.ibinigay ko nalang sakanya tapos sinubukan kong matulog medyo malayo din kasi ang condo ko dito sa condo ni leo.
Mabuti nalang nagising ako bago makarating ang taxi sa lugar ko.swerte ko nalang dahil walang masamang binabalak si kuya.
Pagbaba ko ay dali dali akong pumasok sa elevator.nanginginig na kasi ako sa lamig.hindi pa din tumitila ang ulan.
"Good afternoon maam!" masayang bati ng guardian na nginitian ko lang.
Pagdating ko sa unit ko ay agad akong naghubad at naligo.tapos nagbihis ng damit.
18 years old na ako.pagkatapos kong mag highschool ay dito na ako nag college sa Pinas.syempre para makasama ko na rin si my loves ko..si ate jane ay isa't kalahating taon na ang baby nila na si kimberly..
firstyear college ako sa school namin sa westbridge university pero mahigpit na itinugon ko kay kuya na wag ipaalam sa lahat na anak ako ng may ari ng school.mahirap na, ayoko pa naman ng bantay sarado na buhay.isa pa gusto kong magkaroon ng tunay na kaibigan.
Kilala nyo naman ako kung anong klaseng tao ako kaya ang kaibigan ko ay super duper waley din.lahat ng kalokohan ay ginagawa namin.
Ayoko ding sabihin na mayaman talaga kami dahil makikipagplastic lang ang iba sa akin.
Pagkatapos kong maligo ay tumawag ako sa bestfriend ko para mangamusta.
"Hoy bakla.bakit absent ka kanina". bungad niya sa akin.hindi naman ako bakla pero yon kasi ang nakasanayan naming tawag sa isat isa.
"Wala naman bakla.alam mo na yon.andon lang naman ako sa condo ni my loves ko". ayan naalala ko na naman ang mga sinabi niya sa akin kanina.
"Sus!itigil mo nalang yang kahibangan mo sakanya.ang dami namang nanliligaw sayo e" ..sagot niya sa akin.
"E anong magagawa ko siya talaga ang nilalaman ng puso ko?" malungkot na sabi ko.kung pwede lang turuan ang puso ay matagal ko ng ginawa.sino ba naman ang gustong masaktan diba.?
Ang sakit kaya non.yong habol ka ng habol sa taong tumatakbo naman palayo sayo.bakit ba kasi ayaw niya sa akin.maganda at sexy naman ako.ang dami dami niyang inuuwi e andito lang naman ako naghihintay sa bahay niya.
"Ang o.a mo bakla.tara nightout nalang tayo.painum ka naman!" .mayaman si chelsea pero mas mayaman kami pero hindi niya pa alam.hindi din niya alam na si leo ang sinasabi kong first charming ko.hindi din niya alam na kuya ko si karl montenegro.
Ang sabi ko kasi sakanya ay mag ka apelyido lang kami.medyo matalino din siya.pareho kami.hindi matalino at hindi bobo kaya medyo lang.
"Ayyy sige nightout tayo!". masayang sabi ko sakanya.gusto kong maglibang at mag unwind.nakakapagod din namang isisiksik ang sarili ko kay leo e.
Ibinaba na niya ang tawag ko tapos nagbihis na ako para hintayin nalang siya.tinatamad akong magdrive kaya ang sasakyan nalang niya ang
Gagamitin namin.
Nakabihis na ako ng maalala ko na nag good afternoon kanina ang guard kaya napatingin ako sa wall clock tama nga ang kutob ko hapon palang mag aalas sais palang pala.
Mali ang calculasyon ko at mahirap ng mag edit kaya natulog nalang ako dito sa mahabang sofa.hintayin ko nalang ang tawag ni chelsea para save sa time and effort.
Nakakapagod magluto kaya doon nalang ako sa bar kakain.sigurado may pagkain naman don.palusot ko lang yan sa sarili ko.ang totoo ay nakalimutan ko talaga na hapon palang pala.
May time naman siguro akong magsaya total mukhang yon naman ang gusto ni leo na gawin ko.etatry ko na layuan siya at maghanap ng iba pero ngayon lang dahil bukas balik na naman ako sa kabaliwan ko sakanya.

My Childish WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon