My Childish Wifeby: sha_sha0808 Ash Simon
CHAPTER 20
Unedited...
[Third Pov]
"Saan mo ako dadalhin, Leo?" tanong ni Nicole habang hila-hila pa rin siya ng binata.
"Mag-uusap tayo," lumiko sila sa pasilyo nang makitang makakasalubong nila ang ilang reporters.
"Sandali! Sasama naman ako. Huwag mo nga akong hilain ng hilain. Masakit ang kamay ko," namumula na ang kamay niya.
"Pasok!" Isang room ng hotel ang binuksan ni Leo. Kanina matapos nilang makasalubong si Nicole ay nagpa reserve na siya para masinsinang kausapin ito.
"A-ano'ng gagawin natin dito?" kinakabahang tanong ng dalaga.
"Mag-uusap... Pasok na," tinulak na siya ni Leo papasok sa kama.
"Usap lang, ha." Dumiretso siya sa kama at naupo.
"May iba ka pa bang gustong gawin natin, Oli?"
"W-wala na. Ahmmm. Kain din tayo," napalunok siya at lihim na nagdadasal. Iba ang nasa utak niya.
"Mamaya. Usap muna tayo tapos pakakainin kita mamaya," napayuko si Oli.
" Ito na ata," bulong ng isip niya.
"Ano ba ang pumasok sa kukute mo at pumayag kang magpose sa men's magazine? Alam mo bang muntik nang atakihin sa puso ang daddy mo?" ayan. Panimula na niya na ikinasimangot ng dalaga. Inaasahan na niyang ganito ang mangyayari kapag magkita sila.
"Nicole naman! Isipin mo rin ang kapakanan ng pamilya mo. Hindi 'yon pansarili mo lang," matalim na titig ang ipinukol ni Leo sa dalaga pero dedma lang si Nicole. Sanay na siya na ganiyan ang turing sa kaniya ng lalaking minahal.
"Ano ba ang makasarili sa ginawa ko? Wala naman, ah. Nakikita lang kasi ninyo ay ang mali!" Singhal ni Nicole nang hindi na makatiis.
"At ano ang tamang nagawa mo? Yung halos maghubad ka sa magazine? At ano ang pinermahan mo? Indie film? Ni wala ka man lang abogado para i check ang contract mo?"
"Kampante akong hindi ni-- la ako lolokohin," pagigiit nito. Medyo nawindang ang utak niya dahil hinubad ni Leo ang kaniyang leather jacket. Medyo hapit pa naman ang damit nito.
"L-leo, ano ang ginagawa mo?" tanong ni Nicole na nakatitig sa binata.
"Wala. Ano ba sa tingin mo?"
"Wala naman, saan na nga ba tayo?" pilit na iniisip niya kung ano na ang pinagtatalunan nilang dalawa.
"Oli naman. Dapat kumuha ka ng abogado na magbasa at magpaliwanag ng contract mo. Hingi porket mabait sila o tingin mo ay mapagkatiwalaan na, okay na. Tandaan mo, hindi lahat ng tao ay mapagkatiwalaan pagdating sa pera." Ipina imbestigahan nila ni Karl ang lahat ng naging kilos ng dalaga at lagapak talaga ito sa decision-making. Maswerte lang ito dahil hindi manloloko ang handler pero baka maglaon ay samantalahin na nila ang pagiging isip bata ni Nicole.
"Parang ikaw. Hindi rin mapagkatiwalaan," mahinang sumbat ng dalaga. Galit siya kay Leo at sa lahat ng pangako na napako nito sa kaniya.
"Ano ba talaga ang ikinagalit mo?"
"Sinungaling ka, manloloko at makasarili!" Singhal niya. Nakatayo ang binata sa harapan niya kaya umiwas siya ng tinitingnan. Kapag nasa harapan siya ni Leo ay nagwawala ang kaniyang puso lalo na ang mata. Hindi niya maiwasang pagmasdan ang hindi dapat pagmasdan. Ang malaking bukol sa gitnang bahagi ng katawan nito.
"Bakit ako naging sinungaling sa 'yo? At kahit kailan, hindi ako naging makasarili sa iyo, Oli!" Tumaas na rin ang boses niya. Minsan lang niya patulan ang dalaga pero tingin niya ay sagad-sagarin na niya.
"Makasarili ka! Sarili mo lang ang iniisip mo mula noon. Hindi mo nakikita ako na nasa harapan mo na. Hindi ka marunong ma kuntento sa akin dahil pinipilit mo pang maghanap ng iba. Hanap ka nang hanap pero ako, hindi mo nakikita dahil bulag ka pa kesa sa literal na bulag!" Panunumbat niya. Umiyak na siya dahil sa sobrang pagkainis.
"Alam mo namang bata ka pa at may mga bagay na hindi pwede dahil hindi pa dapat! Hindi ka ba marunog maghintay?" desperado na siya. Mula noon ay mahirap mag-explain kay Nicole dahil matigas talaga ang ulo nito. Ang sarili lang nito ang palaging tama para sa kaniya at kung ano ang gusto ay pinipilit na makuha.
"Naghintay naman ako pero hindi ibig sabihin no'n, humanap ka na ng iba! Maghihintay pero walang iba lang dahil akin ka. Akin ka lang, Leo!" Pagmamatigas ni Nicole sabay tindak pa ng mga paa na parang batang hindi pinayagan ng mga magulang na maligo sa ulan.
"Haist! Ano ba ang gusto mo?" pagsuko ni Leo.
"Ikaw. Pero ayaw mo naman kaya pabayaan mo na ako sa career ko at higit sa lahat, 'wag mo nang pakialaman ang buhay ko dahil makasarili ka naman. Mahalin mo ang sarili mo!"
"Hindi ako makasarili, Oli!" Singhal ni Leo. Lahat na nga ay ginagawa niya para rito. Wala naman talaga siyang ibang babae. Lahat ng mga iyon ay ginagamit lang niya para tantanan muna siya ng dalaga dahil masyado pa itong bata pero habang lumalayo siya ay mas lalo siya nitong hinahabol. Ayaw naman niyang masyadong humigpit pero mas lalong naging pariwara naman ito noong niluwagan nila. Masyado siyang fragile at inosente sa lahat ng bagay.
"Yes you are, selfish! Narcissist
k-- uhmmm..." Mapangparusang mga halik ang lumukob sa mga labi niya.
Itinulak siya nito pahiga sa kama. "Fine! Gusto mong maging selfish ako? Sige!" Pumaibabaw si Leo sa katawan ng dalaga at parang isang mabangis na hayop na hinalikan ito sa mga labi habang nakatulala ang dalaga. Pinunit niya ang damit nito exposing her voluptuous body na mas lalong nagpawala sa katinuan ni Leo. Ilang taon niyang pinipigilang gawin ang ganito sa dalaga dahil malaki ang respeto niya rito lalo na sa pamilya ng mga Montenegro.
"L-leo..." Sambit ni Nicole pero ang lahat ng bahagi ng katawan ay hindi niya kayang igalaw. Napaliyad siya nang maramdaman ang mainit na dila nito. Licking, tasting and savouring her pinkish nipple.
Bumalik ang mukha ng binata sa mukha niya at galit na nakipagtitigan sa kaniya.
"Ito ang gusto mo, 'di ba? Ang maging selfish ako?" Tumayo si Leo tapos naghubad sa harapan niya. Kasing laki naman ng bilog na buwan ang mga mata ni Oli sa nakikita. Ngayon lang niya ito nakita nang malapitan at matagalan kaya ilang sunod-sunod na paglunok ng laway ang kaniyang nagawa.
"L-leo, k-kwan..." Yumuko ang binata at hinatak ang suot sa ibaba ng dalaga. Pareho na silang walang saplot. Hindi naman nahiya si Oli dahil ilang beses na siyanv naghubad sa harapan ng binata.
"L-leo," tawag niya nang pumatong ito sa kaniya and thrubbing his manhood sa labas ng pagkababae niya. Tila tinatantiya ang nasa kaloob-looban niya.
"I'm sorry, pero hindi ko na mapipigilan pa." He kissed her hungrily hanggang sa natauhan ang dalaga at gumanti sa mga halik niya. Para silang dalawang ibon na nakulong sa isang masikio na hawla na ngayon ay parehong malaya na.
"Oohhh. L-leo..." Ungol ni Nicole. Lalong sumakit ang puson nito nang makapa ang matigas at mainit na sandata ng lalaking matagal na niyang pinapangarap. Alam niyang wala nang makakapigil pa sa kanila lalo na't nag-aalab na mga halik ang ipinupukol nito sa buong katawan niya.
"S-sandali..." Pinipilit niyang pigilan ito. Nasa bukana na niya kasi ang ulo nito.
"What?" napipikon na tanong ni Leo. Busy siya sa paghahalik sa malambot at makinis na leeg ng babaeng mahal niya.
"P-papicture. Picturan ko si junior mo. Ouch! B-bakit mo... Ipinaso-- Awww mommy!" Sigaw niya nang walang pakundangang ipinasok ng binata. Nakakalahati na nga ito.
"Oli naman! Sa ganitong eksena tayo, ang kalokohan pa rin ang iniisip mo? Tiisin mo. Ito naman ang gusto mo, 'di ba?" Pinush na ni Leo papasok ang sarili. Napakagat naman ng ibabang labi si Nicole at mahigpit na niyakap ang binata.
"M-masarap din 'to m-mamaya," impit na wika ni Nicole. Masakit ang lahat sa kaniya pero alam niya na sa una lang ito.
"S-sasarap din t-to," umiiyak na wika niya. Hinalikan niya si Leo at nakipagtagisan ang dila sa dila ng binata.
"L-leo,"
"Hmmm..." Busy na ito sa dalawang dibdib niya at dahan-dahang iginalaw ang sarili sa loib ni Oli.
"M-medyo m-masakit kaya p-pwede bang skip na tayo rito at sa masarap na?" reklamo ni Nicole. Sinusubukang pakalmahin ang sarili.
"Waaaah... my loves. Ayan na! S-sige pa... ahhhh..." Tili niya nang nakaramdam ng kiliti. Hindi na gano'n kasakit ang nararamdaman.
"S-sabi ko na nga ba, s-sasarap din 'to, e... Aaah..."
Tila musika naman sa pandinig ng binata dahil puro ungol na ang lumalabas sa bibig ng dalaga.
"L-leo... K-kwan... Patingin ako mamaya, ha." Gusto niyang makita ang bagay na nagpapasarap sa kaniya ngayon. Matagal na siyang naku-curious sa hitsura nito kaya gusto niyang matingnan ng masinsinan ito. Kung saan lumabas ang ihi o semen.
"Fuck! Oli!" Gusto niyang tumigil sa sinabi ng dalaga pero iba ang sinisabi ng kaniyang katawan kaya bilang parusa ay mas mabilis at hard ang ginawa niya pero tila mas lalong nag-e-enjoy pa ang si Nicole sa ginagawa niya. Hanggang sa malakas na ungol na nila ang umalingawngaw sa buong hotel room at parehong napahiga sa kama habang hinihingal. Kinapa ni Nicole ang cellphone sa dalang bag kanina.
"L-leo, remembace lang," sabay click ng camera na nakatuon sa half awake na alaga ng binata.