Giờ đây hung thủ đã khiến cậu quên đi ngày sinh nhật của thần tượng .
Pete tự nhủ với lòng không được sợ mà phải đứng lên đuổi Vegas ra ngoài .Pete : hứ .
Vegas : ?Nghĩ thì nghĩ chứ cậu hỏng dám làm đâu , Vegas đáng sợ sẽ 'ăn' cậu mất .
Kinn phì cười nhìn biểu hiện hờn dỗi của cậu còn Vegas trong đầu đang đánh một dấu hỏi to đùng " em ấy bị làm sao thế nhở ? " .Vegas : Pete tôi có mua cho em.....
Pete : tôi không cần đồ ăn của cậu Vegas mua nữa đâu ?
Vegas : tại sao ? Em còn giận tôi với Macau hả ?
Pete : tôi không có giận chỉ là tôi không muốn ăn nữa thôi .Mèo nhỏ nhẹ đẩy Kinn qua một bện rồi ngồi dậy bước xuống khỏi giường , gã rất vui vẻ mà nhường đường vì nếu chọc giận bảo bối ngay lúc này quả thật không tốt chút nào .
__ bịch bịch __
Mông nhỏ căng tròn lắc qua lắc lại theo từng bước chân của Pete , Vegas đứng nhìn ở phía sau mà thèm đến chảy cả nước dãi .
_ ực _
Vegas " anh muốn 'ăn' không ? "
Kinn " không , nhường mày "Trao đổi ánh mắt với Kinn xong , nếu gã không ăn thì anh ăn .
Mồi ngon đã bày trước mắt như vậy nếu không ăn thì thật có lỗi với lương tâm ._ soạt _
Pete : a cậu Vegas định làm gì thế ạ ?
Vegas : 'ăn' em .Nhân cơ hội Pete đang đứng trước tủ lấy quần áo thì Vegas lén lúc nhẹ nhàng đi lại ôm chặt eo cậu từ đằng sau .
Liếm môi vì kế hoạch có vẻ thuận lợi nhưng không Vegas đã lầm , chỉ một giây tiếp theo thôi anh đã phải trợn mắt gầm gừ đau đớn ._ bốp _
Vegas : gư...fuck!
Quỳ gối xuống sàn Vegas dùng tay xoa xoa cậu em thông qua lớp quần jean an ủi .
Chuyện là Pete đang giận nên hỏng có làm gì mạnh , chỉ là vung chân ngược ra sau nhắm thẳng của quý của Vegas mà ra đòn thôi .
Nhẹ lắm vừa đủ nghe tiếng rắc hà .Pete : hôm nay Pete không vui muốn đi tìm khun nủ chơi , cậu Kinn với cậu Vegas đừng mơ lại gần được Pete .
Mặc xong đồng phục của vệ sĩ , Pete tung tăng chạy đi tìm Tankul .
_____
Kinn : tao đã ra hiệu cho mày rồi là Pete đang không được vui khi thấy mày .
Vegas : anh im đi .
Kinn : chúc may mắn , em họ .Đến Kinn cũng cười nhạo anh được , Vegas là quá thất bại rồi .
___ sân vườn ___
Pete : khun nủuuu ơi .
Tankul : là Pete hở ?
Pete : yaaaa .
Tankul : ây Pete em khoan đã...._ bịch _
Lần trước là ăn may còn lần này thì không , Pete lại một lần nữa bay thẳng về phía Tankul đang đứng cho cá ăn đằng kia .
Không ngoài dự đoán khi Pete vừa rơi lên người thì cũng là lúc cái lưng trẹo khớp của Tankul tiếp đất 'an toàn' .Arm : ôi khun nủ Pete , hai người có sao không ?
Tankul : ôi cái lưng của tao .
Pete : tay trầy mất rồi .Khi nghe báu vật của chính gia chảy máu , cả ba đều hốt hoảng , Tankul mặt kệ bản thân ra sau vội cầm bàn tay trái đang chảy máu của Pete thổi thổi .
BẠN ĐANG ĐỌC
《 AllPete 》Nhóc con Trưởng Vệ Sĩ thích bày trò(end)
FanfictionKhi ở chính gia có một trưởng vệ sĩ ỉ được sủng ái nên suốt ngày cứ rủ thằng bạn cùng phòng đi bày trò chọc phá tất cả mọi người . Gà bay chó nhảy loạn hết cả lên . OOC . Fic mang yếu tố hài là nhiều nhưng đôi khi có những khúc 🔞 phải nói là ngon c...