__ 20' sau __
Pete kéo Vegas về phòng , cậm cụi lau lau chấm chấm rồi thổi thổi cuối cùng cũng băng bó cho anh xong .
Pete : tôi làm xong rồi đó cậu Vegas .
Vegas : em làm giỏi lắm , giờ thì đi chơi với tôi thôi .
Pete : giờ tôi không đi nữa đâu , Pete đổi ý rồi muốn đi tìm Porsche chơi .
Vegas : nhưng lúc nãy em đã hứa là đi chơi cùng tôi rồi mà .
Pete : không biết đâu , cậu Vegas cứ ngồi ở đây nghỉ ngơi khi nào khỏe hơn thì về thứ gia , tôi đi trước đây .Không kịp để Vegas kịp định thần Pete đã nhanh chân chạy đi .
Cánh cửa không có điểm cố định trơ trọi cùng anh cô đơn .
Lại bị cậu vợ bé nhỏ chơi khăm mà còn bị đuổi thẳng về thứ gia , đời này của anh coi như bỏ ._____
Pete : Porsche .
Porsche : tới đây làm gì ? Sao không ngủ thêm đi .
Pete : ngủ nhiều sẽ mập , mà cậu Kinn lại không cho tao đi làm nhiệm vụ vậy tao chỉ biết đi tìm mày chơi thôi , ủa mà ai đây ?Nhìn lại mới thấy , ở đây không chỉ có cậu và Porsche .
Porsche : à đây là em tao tên Porschay , còn đây là đồng đội của anh Pete .
Porschay : em chào P'Pete .
Pete : chào Porschay , mà mày có em mà không chịu nói ra gì cả ?
Porsche : giờ thì mày biết rồi đó .Hiện tại là giờ nghỉ trưa nên Porschay đã ghé qua chính gia gặp Porsche một lát , ai ngờ lại gặp được cậu .
Từ nãy đến giờ tim của ai kia đang không ngừng đập loạn xạ .Porsche : này Porschay .
Porschay : dạ.. có chuyện gì sao hia ?
Porsche : mắc cái gì mày nhìn thằng Pete dữ vậy ?
Porsche : thì nhìn người đẹp đó hia .
Pete + Porsche : hả ?Cả hai đều bất ngờ , Pete chỉ thấy mình cũng bình thường mà mấy người này lại nói xinh đẹp rồi mê mệt , còn Porsche thì nhức đầu cả đám kia đã phiền phức lắm rồi giờ đến Porschay cũng thích Pete rồi làm sao rước cậu về được đây .
Big : a mày đây rồi , Pete .
Từ xa Big chạy nhanh đến nắm lấy tay cậu kéo đi .
Pete : mày kéo tao đi đâu vậy hả Big ?
Big : nhanh lên chậm trễ là sẽ không kịp đâu .
Pete : mà có chuyện gì sao nhìn mày hoảng dữ vậy ?
Big : cậu Kim với cậu Vegas đánh nhau rồi .
Pete : cái gì ?____
_ rầm _
Kim : Pete là của tao , mày lấy cái quyền gì mà đòi đưa em ấy về thứ gia hả ?
Vegas : tao lấy quyền gì mặc tao , hôm nay tao nhất định sẽ đưa em ấy về thứ gia .Cánh cửa được mở ra Pete liền chứng kiến một cảnh tượng vô cùng hỗn loạn .
Phòng làm việc của Kinn giờ đây không khác gì là một bãi chiến trường .
Gã bất lực đứng ở một bên chống tay nhâm nhi ly cafe mặc kệ sự đời ._ bốp _
_ chát _Kim : mày dám đánh tao ?
Vegas : ai nói tao không dám đánh mày ._ chát _
Vegas : ya cái thằng khốn này .
Kim : thằng điên .Đây chẳng phải là màn đánh ghen đỉnh của đỉnh trong truyền thuyết sao ?
Pete nhìn hai người họ tát nhau mà ngớ luôn người .
BẠN ĐANG ĐỌC
《 AllPete 》Nhóc con Trưởng Vệ Sĩ thích bày trò(end)
FanfictionKhi ở chính gia có một trưởng vệ sĩ ỉ được sủng ái nên suốt ngày cứ rủ thằng bạn cùng phòng đi bày trò chọc phá tất cả mọi người . Gà bay chó nhảy loạn hết cả lên . OOC . Fic mang yếu tố hài là nhiều nhưng đôi khi có những khúc 🔞 phải nói là ngon c...