_ cạch _
_ chụt _Pete : ưm...ha..Porschay..ưm..ư.....
Cậu nhóc bế cả cơ thể Pete bằng một tay , tay còn lại thì dùng lực đạo vừa đủ để mở cửa .
Trước khi được Porschay đặt xuống giường Pete vẫn luôn ôm chặt cổ cậu nhóc bằng hai tay , đôi chân thon thì quấn chặt eo cậu nhóc ._ soạt _
_ nhóp nhép _Pete : ưm..ức...chổ đó..ah..ưm....
Cái áo sơmi đơn giản mà Pete đang mặc trên người là của Kim , Porschay không thích nó nên đã cởi bỏ nó đi rời khỏi người Pete tiện thể cũng tự thoát y cho chính bản thân mình .
Cậu nhóc cẩn thận cúi xuống hôn khắp cơ thể cậu , từ mắt môi mũi miệng vai hay hai đầu ngực , mỗi nơi Porschay đi qua đều để lại vệt hồng nho nhỏ .Dưới cái ánh nắng dịu nhẹ của buổi sáng xuyên qua rèm cửa sổ chiếu rọi lên người Pete , Porschay khẽ nuốt nước miếng vì trông Pete giờ đây quyến rũ vô cùng .
_ nhóp nhép _
_ chụt _Pete : ưm..ah..nơi đó...đau.ưm....
Hiện tại Porschay đang liếm mút nhiệt tình đầu ti bên phải của Pete và đã đâm hai ngón tay vào huyệt động .
Khi nghe cậu bảo đau thì cậu nhóc đã dừng lại mọi động tác nhưng không rút ngón tay ra khẽ ngước lên nhìn Pete an ủi .Porschay : pí Pete , chỉ một lần thôi nhé anh , em sẽ cố hết sức để không làm anh đau nhé .
Pete : ực..ừm.ừm .....Nhìn cậu nhóc trước mặt mình đang bày ra bộ mặt cún con dỗ dành mình nhưng lấp ló là cơ thể rắn chắc như một dady thật sự , Pete nhìn đến say mê nên khẽ nuốt nước bọt gật đầu đồng ý .
Porschay : cảm ơn anh nhé pí Pete , giờ thì em sẽ động đây .
Được người mình thích đồng ý , cậu nhóc cười tươi , phía dưới vẫn còn khá rộng nên rất nhanh Porschay đã đâm được phần đầu khấc của tiểu Porschay vào trong huyệt động ẩm ướt của cậu .
_ phập _
Pete : ưm...ah....sướng ..ư.....
Porschay : ha..trong anh ấm quá pí Pete..em động đây....._ bạch bạch _
Pete : ưm..ah..chổ đó..sướng..mạnh nữa đi..ức..ah....
Porschay : ha..giọng của anh đáng yêu quá pí Pete.....Mọi động tác đưa đẩy nhấp hông của Porschay đều quá đổi dịu dàng đối với Pete , tuy đã quen với tần suất làm tình dày đặc nhưng với tốc độ cùng kích thướt 25cm này của Porschay đều khiến Pete hài lòng .
Nó khá dễ chịu cho cái lỗ đã hơi sưng của Pete ._ 15' sau _
_ bạch bạch _Pete : ưm..Porschay ..Porschay..ah..ưm....
Porschay : ư...em đây..pí Pete em ở đây mà...Pete chợt choàng hai tay qua cổ Porschay kéo cậu nhóc xuống sát gần mình hơn , lực đạo ôm cũng khá chặt .
Không để cậu cô đơn Porschay cũng đáp lại cái ôm của Pete bằng cách đưa tay xuống ôm chặt eo Pete .
Tốc độ đâm rút một lúc càng tăng nhanh , mỗi cú thúc đều chạm đúng vào điểm G nơi huyệt động ướt át .
Pete thoải mái , cậu nhắm tịt hai mắt hưởng thụ sự chăm sóc từ Porschay , miệng không ngừng rên rỉ đôi khi còn gọi tên của cậu nhóc ._ phập _
Pete : ah..Porschay..anh thích lắm..ưm..ah..thích em lắm...ưm....
Khi nghe được những lời đó từ miệng Pete Porschay như một con mãnh thú hoang dã , cả người hừng hực khí thế mà nhấp hông kịch liệt hơn .
_ bạch bạch _
Pete : ah..ức ..chổ đó..phê lắm..ưm..Porschay..Porschay..ah..ưm....
Porschay : ha..đáng yêu chết mất..pí Pete pí Pete....Porschay rút sâu vào hõm cổ Pete hít hà mùi hương ngọt ngào từ cậu .
Pete thì bị khoái cảm tình dục lấn áp lí trí chỉ có thể tròn mắt mở miệng rên rỉ những tiếng rên ngọt ngào , đôi tay ngọc ngà chuyên cầm súng của cậu thì đang ôm chặt lưng Porschay mà cào cấu .
Bởi những cú thúc của Porschay là quá phê ._ 30' sau _
_ bạch bạch _Pete : á..ưm..anh muốn ra..muốn bắn..ưm....
Porschay : ức.....vậy thì em sẽ ra cùng anh .....Vì đã đạt tới giới hạn Pete liền thít chặt lỗ nhỏ lại làm Porschay cũng muốn ra theo .
_ phập _
Pete : ức ..anh ra...
_ phụtttt _
Pete : raa ahhh.....
Porschay : ức..ghư.......Cứ thế Pete nằm ngủ luôn trong cái ôm ấm áp của Porschay .
_ 2 ngày sau _
Hiện tại Pete đang ngồi ở ngoài sân vườn của chính gia , bên cạnh hồ cá coi của Tankul .
Cậu ngồi chống hai tay lên cằm thẫn thờ nhìn khung cảnh quen thuộc xung quanh , lâu lâu còn tự cười một mình .
Pete : hì hì...
Chuyện là sau khi xuất tinh , Pete nhớ mình hình như đã ngất đi , khi mở mắt ra thì đã là phòng mình ở chính gia của ngày hôm sau .
Porschay thì không thấy đâu chỉ có Porsche là ngồi ở bên cạnh trông chừng cho cậu ngủ .
Tối đó Porschay đã tự chủ động nhắn tin kể lại quá trình tại sao cậu về được chính gia cho Pete nghe .
Khi nghe xong Pete vui mà cứ cười mãi cho đến tận sáng hôm nay vẫn còn cười .Pete : Porschay em ấy nói mình dễ thương , em ấy nói đã tận tay bế mình đưa ra xe rồi chở mình về ... em ấy cũng dễ thương nữa...hì hì....
Bỗng Pete sựt nhớ ra điều gì đó làm nụ cười tươi trên môi tắt hẳn đi .
Pete : hưm..cậu Kinn cậu Vegas khun nủ Tankul cậu Kim Porsche Porschay ...hưm...người còn lại....a là Macau .
Pete là đang điếm số người đã ăn mình , vừa hay Macau cũng xuất hiện sau lưng Pete rồi cúi xuống vòng tay ôm chặt eo Pete khi cậu đang ngồi tự lẩm bẩm một mình .
Macau : anh Pete mới gọi em hả ? Em ở ngay đây với anh Pete rồi nè .
Pete có hơi giật mình nhưng rồi vẫn giữ được sự bình tĩnh vốn có của một trưởng vệ sĩ , nhẹ quay mặt lại nhìn chằm chằm vào Macau với ánh mắt thâm sâu khó đoán .
Phải chi nhắc tiền nhắc bạc xuất hiện thì đỡ biết mấy , mới gọi tên cái có mặt liền .
Pete là vẫn rất ghim vụ Macau giành ăn với mình tại thứ gia ngày hôm đó nha .
Macau như có dự cảm chẳng lành đối diện với Pete , miệng thì cười tươi hai mắt nhắm tịt nhưng mồ hôi thì đang chảy lấm tấm trên vầng trán và trong lòng đang trổi dậy cảm giác bất an sợ sợ vô cùng khó tả ._ 11/1/2023 _
Cho MacauPete xong thì sẽ đến 7P nha 😊
BẠN ĐANG ĐỌC
《 AllPete 》Nhóc con Trưởng Vệ Sĩ thích bày trò(end)
FanfictionKhi ở chính gia có một trưởng vệ sĩ ỉ được sủng ái nên suốt ngày cứ rủ thằng bạn cùng phòng đi bày trò chọc phá tất cả mọi người . Gà bay chó nhảy loạn hết cả lên . OOC . Fic mang yếu tố hài là nhiều nhưng đôi khi có những khúc 🔞 phải nói là ngon c...