Macau : anh Pete có thể đến thứ gia chơi với em được không ?
Miệng nói cười nhưng lòng đầy lo sợ , cứ bị Pete nhìn mãi bằng ánh mắt đó nó sắp làm Macau ngạt thở đến nơi .
Dù gì ai ai cũng đều ăn được Pete rồi , Macau cũng đang tìm cho mình một lý do để ăn được Pete .Pete : anh không đi .
Macau : ơ sao.. sao lại không đi ?Bị Pete thẳng thừng từ chối làm Macau có hơi thất vọng .
Pete : đến đó để em bỏ đói anh nữa hay gì ?
Giờ thì Macau đã hiểu , thì ra là Pete vẫn nhớ đến trò chơi mà phần lớn Macau là người giành chiến thắng làm cậu không được ăn bánh kem ngày hôm đó .
Trầm mặt suy nghĩ một hồi , Macau cúi xuống ghé sát tai Pete thì thầm .
Macau :.......
Pete : thật hả ?
Macau : thật mà , lần này tất cả sẽ là của anh .
Pete : vậy thì đi thôi , mau lên .Quả là Pete rất dễ bị dụ khi liên quan đến bánh ngọt , giờ đây cậu là người chủ động nắm tay Macau dắt đi .
Đúng lúc cũng không có ai thấy cả hai rời khỏi chính gia ._ 20' sau _
_ thứ gia __ cạch _
Pete : wao nhiều thật đấy .
Trong phòng Macau chất đầy bánh kem , loại có hương dâu mà cậu đặc biệt thích .
Macau : đây , anh ngồi ở đây đi .
Pete : ừm .Macau để Pete ngồi trên giường còn mình thì đi lại kia lấy ra cái bánh nho nhỏ đưa cho Pete .
Macau : anh mau ăn nó đi , ngon lắm đó .
Pete : cảm ơn .Pete vui vẻ cầm nó một lần bỏ vào miệng ăn hết .
Macau khi đạt được mục đích thì len lén đi ra một góc đứng thầm quan sát Pete ._ 5' sau _
Pete : ha..ưm...
Macau " đến lúc rồi "Thấy Pete có vẻ không được ổn , Macau vội đi lại giả vờ hỏi han rồi sờ soạng khắp người cậu .
Macau : anh Pete bị gì mà mặt lại đỏ thế này ? Anh khó chịu sao anh Pete ?
Pete : ưm..ức..đừng sờ nữa ..mà..ha...._ bịch _
Pete : á..ha..ha..ưm..ha....
Macau : đã khó chịu thế này mà còn mạnh miệng , anh càng không muốn em lại càng muốn ăn sạch anh như những người kia ._ phập _
Pete : á..ức ...
Đã làm đến mứa này Macau cũng chẳng cần giả vờ gì nữa , trực tiếp đè Pete dưới thân mạnh bạo vạch cổ áo cậu ra rồi cắn xuống xương quai xanh gợi cảm kia .
Kích thích nhanh chống lan khắp cơ thể , đôi mắt Pete mơ màng mặc cho Macau tùy ý làm những điều cậu nhóc thích với cơ thể mình ._ rẹt rẹt _
Pete : ức..ưm. ..
Macau : ha..ha..đẹp quá..._ rẹt _
_ phập _Pete : ức..ư...đau...ức....
Không nói không rằng Macau xé nát bộ đồ đồng phục của Pete , cậu nhóc khẽ nuốt nước miếng thèm khát khi nhìn cơ thể trắng hồng nhưng đầy những dấu vết hoan ái do những trận làm tình trước để lại , cậu nhóc không chán ghét ngược lại càng thích thú hơn .
Nhanh tay để hai chân Pete lên vai kéo khóa quần để lấy ra tiểu Macau cương cứng một phát đâm lút cán vào lỗ nhỏ còn khá rộng rãi của Pete ._ bạch bạch _
Pete : ư .ức..chậm lại .đã..ah..ưm...
Macau : khực..anh đẹp quá pí Pete ..đến cả cái lỗ này cũng rất sướng nữa.....Cậu nhóc cứ liên tục di chuyển hông giả mạnh vào sâu trong cúc hoa của Pete , mỗi cú đưa đẩy đều đâm thẳng vào điểm G khiến Pete chỉ biết hai bàn tay bấu chặt vào ga giường , đôi mắt mở hờ hửng đôi môi khẽ khép hờ , rên rỉ quá sung sướng làm nước miếng không nuốt xuống kịp nên đành chảy ra khắp cằm , cổ , xương quai xanh cùng ga giường trắng tinh .
_ 30' sau _
_ bạch bạch _
Pete : ức..sướng quá..ưm..muốn ra..ah..ha..muốn bắn..ưm.ư.....
Macau : ha..vậy thì ra cùng nhau nào pí Pete.....Hiện tại Macau đang để Pete nằm sấp rồi đâm từ phía sau .
Cảm thấy đã gần lên đỉnh , cậu nhóc dồn hết sức vào lần cuối cùng đâm thật mạnh và sâu vào hoa cúc của Pete ._ phập _
Pete : ức..ra..ra..ư.....
_ phụtttt _
Pete : ra..ahhh....
Macau : ghư......._ cạch _
Như không hẹn mà cùng đến , Vegas ngay lúc MacauPete vừa bắn ra mà mở cửa đi vào .
Theo sau còn có cả Kinn Kim Tankul Porsche Porschay .
Macau nhìn bọn họ nở một nụ cười tà răm rồi nói .Macau : đến đông đủ rồi ạ , vậy thì chúng ta mau nhập tiệc thôi , để lâu món ăn sẽ nguội mất nguội rồi thì sẽ không được ngon đâu .
Sáu con người kia không tức giận ngược lại cũng cười giống nụ cười của Macau .
Chỉ tội cho Pete , đôi mắt vẫn còn mơ màng dốc sức thở hổn hển mà không hề biết chuyện khủng khiếp gì sắp đến với mình .__ 16/1/2023 __
BẠN ĐANG ĐỌC
《 AllPete 》Nhóc con Trưởng Vệ Sĩ thích bày trò(end)
FanfictionKhi ở chính gia có một trưởng vệ sĩ ỉ được sủng ái nên suốt ngày cứ rủ thằng bạn cùng phòng đi bày trò chọc phá tất cả mọi người . Gà bay chó nhảy loạn hết cả lên . OOC . Fic mang yếu tố hài là nhiều nhưng đôi khi có những khúc 🔞 phải nói là ngon c...