11 . Bị bỏ thuốc 🔞

1.2K 94 4
                                    

_ sáng ngày hôm sau _

Pete : ưm....

Khi cậu thức dậy đã là 7 giờ sáng ngày hôm sau , bị Vegas hành hơi lâu nên là ngủ quá trời , nhẹ đưa tay sờ soạng vị trí bên cạnh thì đã lạnh từ lâu .

Pete : đi mà không nói một tiếng , giận cậu Vegas luôn .

Trách yêu xong Pete ngồi dậy rời giường đi làm vệ sinh cá nhân rồi xuống tập hợp với mọi người vì hôm nay là ngày cậu phải cùng Kinn đi đến buổi đấu giá vàng .

_ bên thứ gia _

Vegas : ách xì ..ách ách xì...
Macau : anh bị gì vậy ? Trúng tà à ?
Vegas : trúng tà cái đầu mày , mau ăn đi .
Macau : hỏi chút mà căng quá , em chỉ là đang quan tâm anh thôi mà .

Macau bỉu môi nhưng lại bị Vegas lạnh lùng mắng tiếp .

Vegas : không ăn thì đứng lên .
Macau : ăn ăn mà , suốt ngày ăn hiếp em là giỏi thôi có tin em méc anh Pete không ?
Vegas : mày dám .
Macau : hì hì đương nhiên là không dám , anh đừng nóng mình ăn tiếp đi .

Thấy thằng em đã chịu câm mồm Vegas cũng tiếp tục ăn xong phần của mình , trong lòng thầm nghĩ rồi tự cười .

Vegas " chắc là Pete nhớ mình rồi nhắc mình đây mà..hì hì " .

__ 7h15' trước cổng chính gia _
_ bịch bịch _

Pete : ha..ha..thưa cậu Kinn Pete đã có mặt rồi ạ .
Kinn : hửm ? Pete em....

Nhìn lại Pete tay xách nách mang toàn là bánh với bánh , Kinn nhìn mà không khỏi ngạc nhiên còn Porsche đứng kế bên chủ động cầm dùm cậu .

Porsche : mày đưa tao cầm giúp cho .
Pete : hè hè cảm ơn .
Kinn : em chưa ăn sáng sao Pete ?
Pete : đương nhiên là chưa rồi , nếu bây giờ tôi ăn sáng trễ giờ cậu Kinn , cậu Kinn sẽ mắng tôi cho coi .

Cậu đứng một tay cầm miếng bánh đưa vào miệng nhai một tay chống nạnh nhìn Kinn khiêu khích , cậu vẫn là ghim vụ lần đầu của mình bị gã ăn sạch nha .

Kinn : em biết là tôi không nỡ trách phạt em mà , thôi được rồi lên xe trước lát nữa tôi sẽ mua cho em món mà em thích ăn .
Pete : bánh kem hương dâu ạ ?
Kinn : ừm , bánh kem hương dâu .
Pete : ye cậu Kinn là nhất .

Pete mặt mày hớn hở giơ cả hai tay lên cao cười tươi tung hô Kinn .
Kinn cùng Porsche , Big , Ken chỉ biết nhìn cậu rồi cười vì độ đáng yêu không thể tả đó .
Trên đường Kinn quả thật đã ghé vào nơi làm bánh kem nổi tiếng mua cho Pete một ổ hương dâu lớn , Pete hạnh phúc nhận lấy nó rồi ăn rất ngon , bên cạnh còn có Porsche lau miệng giúp sướng nhất là cậu rồi .

Porsche : ăn từ từ thôi . có ai giành với mày đâu .
Pete : ại ..ó..on..á..ó...( tại nó ngon quá đó )...
Porsche : rồi rồi tao biết là nó ngon , ngon nhưng vẫn phải ăn từ từ có biết không ?
Pete : ừm...

Rất nhanh cả ổ bánh kem 3 người ăn đều đã bị Pete xử hết , đúng lúc vừa đến nơi .
Đã đi tham gia rất nhiều buổi đấu giá cùng Kinn nhưng đây là lần đầu cậu thấy một buổi đấu giá được tổ chức vào buổi sáng nên có chút nghi ngờ mà phòng bị .
Vừa bước xuống xe Pete đã trở lại làm trưởng vệ sĩ , nghiêm túc cảnh giác quan sát xung quanh .
Nhìn thấy cậu có thể chuyển đổi cảm xúc nhanh như thế cho dù có cho Porsche nhìn nhiều lần cỡ nào thì vẫn không thích ứng kịp .

_ sảnh chính buổi đấu giá _

Pete : cửa thoát hiểm , ổn .
Big : cầu thang , ổn .
Ken : cửa ra vào , ổn .
Porsche : quầy rượu , ổn .

Bốn con người tám con mắt đang nhìn Kinn rồi lại dáo dác nhìn xung quanh , bỗng cậu thấy ly rượu mà phục vụ mới đem đến cho Kinn rất khả nghi , nhanh như chớp Pete đi lại giật lấy uống cạn .
Kinn cùng tất cả nhìn cậu rồi đứng hình mất 5 giây .

Kinn : em khát hả Pete ?
Pete : ổn , à dạ đúng tôi có chút khát thưa cậu Kinn , giờ đã không còn việc tôi xin phép lui về chổ .

Quả đúng là Pete chơi ra chơi làm ra làm , đến giọng điệu cũng thay đổi nhanh như vậy .

_ 15' sau _

Pete : này Porsche .
Porsche : mày bị gì sao Pete ?

Lúc này cậu cảm thấy trong người nóng ran mà buổi đấu giá đã được bắt đầu , không tiện gọi Kinn nhưng cậu cũng không muốn ai nhìn thấy mình trong bộ dạng này , chỉ đành dùng tay bịt bộ đàm bên tai rồi khẽ gọi thằng bạn .
Porsche nghe rồi cũng khẽ đáp lại lời Pete .

Pete : tao thấy trong người lạ lắm .
Porsche : đừng sợ , ra chổ khác rồi nói .
Pete : ưm..ừm...

Thế là cả hai lẻn rời đi mà Kinn không hề hay biết vì lo chăm chú vào buổi đấu giá , còn Big Ken thì lo bảo vệ sự an toàn cho Kinn nên cũng không chú ý đến sự biến mắt của cậu và Porsche .

_ phòng nghỉ khác _

_ bịch _

Pete : ha...ha..ức..Porsche ..tao nóng quá...

Nhìn sơ sắc mặt đỏ bừng của Pete Porsche thừa biết cậu đã bị bỏ thuốc , nhưng từ đâu , lúc này Porsche mới nhớ đến ly rượu mà cậu đã uống của Kinn lúc nãy .
Không tức giận mà trong lòng lại có chút vui vì ông trời cũng đã giúp , tạo cho Porsche một cơ hội được gần gủi với Pete tốt thế này , không 'ăn' thì thật uổng phí .

Porsche : mày bị bỏ thuốc rồi , mà còn là loại mạnh nếu không giải tỏa kịp thời tao e là...
Pete : ức..ưm..vậy phải làm..ha..sao đây..ư...
Porsche : nếu mày không ngại thì tao...

_ chụt _

Porsche : Pete mày....
Pete : ưm..nhanh lên Porsche giúp tao..ha..tao chịu hết nổi rồi..ha..giúp tao nhanh đi..ưm....

Hai mắt Porsche mở to sáng rực khi Pete chủ động hôn mình .
Nếu cậu đã mời gọi thì ngại gì mà không xơi .
Chuyện gì đến cũng đến , nhanh chóng Porsche đã nhào vào lột sạch bộ đồng phục vệ sĩ của Pete rồi cắn mút cơ thể tuyệt đẹp kia ,  mỗi nơi đi qua đều để lại những dấu tím đỏ gợi tình .

《 AllPete 》Nhóc con Trưởng Vệ Sĩ thích bày trò(end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ