10 . 🔞 Pete cũng yêu cậu Vegas nữa

1.4K 92 6
                                    

_ nhóp nhép _

Pete : ưm..ư...
Vegas : ha ..tôi muốn đâm vào trong em ngay Pete à .

Hiện tại Vegas đang cạ cậu em lên xuống trước lỗ nhỏ , miệng nỉ non muốn cậu cho mình xâm nhập vào nó .

Pete : ha...Vegas cứ đâm vào đi..Pete không sao đâu...

_ phập _

Pete : á.ah..ưm..to to..quá ức...
Vegas : ha..em chặt quá Pete .. sướng chết tôi rồi....

Chưa kịp để cậu nói hết câu anh đã đâm một phát mạnh lút cán vào cúc hoa đầy dịch dâm .
Cảm nhận vách thịt non mềm bao bọc lấy tiểu Vegas khiến anh thở hắt ra một hơi đầy sung sướng .
Do đã khá quen với nhịp độ mà Kinn cùng Tankul tạo ra nên với kích thước khủng này Pete cũng coi như là chịu được .
Lúc này Vegas mới di chuyển để cậu nằm xuống giường , đưa đôi chân bạc tỷ của Pete gác lên vai hông mới bắt đầu chuyển động đưa đẩy nhẹ nhàng vào trong cậu .

_ bạch bạch _

Pete : a..ưm.Vegas..mạnh hơn..mạnh hơn nữa đi...
Vegas : ha..nếu em đã dâm đãng mời gọi như vậy thì đừng trách tôi không biết thương hoa tiếc ngọc .

_ phập _

Pete : á..chổ đó ..

_ bạch bạch _

Pete : ưm..ah ..đúng như thế..cậu Vegas..giỏi quá đi....
Vegas : ha..đúng là em đã bị Kinn dạy hư mất rồi....

Anh cứ liên tục đâm vào điểm gồ rồi xuyên thẳng vào nơi sâu nhất trong động huyệt , cảm giác lân lân sung sướng này Kinn và Tankul chưa thể đem lại cho cậu .
Từ một cậu bé ngây thơ không nhiễm bụi đời giờ đây Pete lại trở thành một vật nhỏ dâm đãng biết cách yêu cầu Vegas 'yêu chiều' mình hơn khi trên giường .

_ bạch phập _

Pete : ah..ức..Pete như vậy..ưm..cậu Vegas không thích sao ạ..ưm...
Vegas : ư..tôi đương nhiên rất thích ..em càng dâm đãng quyến rũ tôi càng thích...

_ chụt _

Pete : ưm..ư....ưm....

Thấy cậu hợp ý mình đến thế Vegas đã để đôi chân cậu sang hai bên rồi cúi xuống hôn ngấu nghiến đôi môi nhỏ xinh kia , Pete không từ chối ngược lại còn phối hợp nhiệt tình vòng hai tay ra ôm chặt cổ anh ép xuống , để Vegas có thể hôn mình sâu và lâu hơn nữa .

_ 5' sau _
_ phập _

Pete : ức.á nơi đó..sướng lắm..ưm....

Bị cậu em vĩ đại của Vegas đâm như muốn xuyên ruột Pete mở to mắt đẩy anh rời khỏi nụ hôn rồi rên lên vài tiếng đầy kích thích .
Vegas từ trên nhìn xuống cậu mà thầm nghĩ " tại sao em lại có thể xinh đẹp đến nhường này thế Pete...? "
Tưởng chừng những lời này sẽ được giấu kín mãi mãi trong tim nhưng không ngờ câu sau vì quá hưng phấn nên anh đã quên áp mặt xuống ngực Pete rồi nói ra hết .

Vegas : ha..em làm trái tim tôi muốn nổ tung vì yêu em đó Pete à ....
Pete : hửm..ưm..em..em cũng yêu cậu Vegas nữa....
Vegas : Pete..Pete em....

Anh nghe hiểu như không hiểu ý cậu nói , dừng lại mọi động tác ngước mặt lên nhìn Pete ngơ ngác hỏi .

Pete : ưm..em yêu cậu Vegas..cậu Vegas là người đầu tiên em nói lời yêu đó...ưm..xấu hổ quá đi...

Lòng Vegas nở hoa nhìn cậu vì ngại mà đưa tay che mặt rồi cười tươi như kẻ ngốc khi tỏ tình và được chấp nhận .

Vegas : em..em làm tôi vui quá..cuối cùng em cũng nói yêu tôi rồi ...

Hạnh phúc ngập tràn Vegas ôm chầm lấy cậu cười tủm tỉm .

_ soạt _

Pete : nếu cậu vui đến vậy thì mau động đi..ưm. mau đâm chết em đi Vegas ...

Lúc này Pete đã không thể chịu nổi khi cơn khoái cảm đang dâng cao từ thì đột nhiên ngừng lại , eo nhỏ không ngừng lắc lư qua lại cạ cạ tiểu Pete lên bụng Vegas đòi hỏi , chất giọng nỉ non ngọt ngào như rót mật vào tai nó như một loại thần chú thôi miên làm Vegas răm rắp nghe lời làm theo .

Vegas : được được..tôi sẽ khiến em thoải mái ngay đây.....

_ bạch bạch _

Pete : ah..ưm..đúng như thế..Vegas .mạnh hơn ..ưm.nhanh hơn nữa đi Vegas..ah..ưm...
Vegas : ha..Pete Pete của tôi....

Cứ thế cả hai cơ thể ôm chặt lấy nhau , người trên ra sức đâm chọt xiên xỏ cậu em vào lỗ nhỏ , người dưới thì không ngừng phát ra nhữnc tiếng rên dâm đãng tà mị , tiếng bạch bạch do da thịt chạm nhau vang lên liên hồi khiến cho một người đứng bên ngoài phòng nghe đến phát khen .

_ 30' sau _

_ bạch bạch _

Vegas : ha..ha..tôi sắp ra..tôi sẽ ra bên trong em Pete ....
Pete : ưm..ah..em cũng ra..cậu Vegas mau lấp đầy bên trong em đi..ah..ư....

_ phập _

Vegas : ức..tôi ra....
Pete : ưm..em ra...ahhhh....

_ phụtttt _

Pete : ha..ha ..ưm....

Sau khi đạt đến cao trào mà bắn ra Vegas vẫn cứ ôm chặt Pete , cả hai cùng nhau hít thở để lấy lại lượng không khí đã mất .

_ 15' sau _
_ ào _

Pete : ưm...
Vegas : em có thoải mái không Pete ?
Pete : thoải mái lắm ạ .

Hiện tại Vegas đang cùng Pete ngâm mình trong bồn nước ấm , cậu ngồi trong lòng được anh tắm rửa xoa bóp cho , vừa được tận hưởng làn nước ấm vừa được cậu cả thứ gia phục vụ cho , sướng nhất trưởng vệ sĩ chính gia là cậu rồi .

Vegas : Pete .
Pete : dạ ?

Bỗng Vegas ôm cậu siết vào lòng hơn rồi khẽ gọi một tiếng Pete tràn đầy cảm xúc .

Vegas : tôi thật sự rất muốn đưa em về thứ gia ở cùng , ở đây tôi rất sợ em bị kẻ khác cướp mất .
Pete : hưm.....
Vegas :......
Pete :.......
Vegas : Pete ?
Pete :......
Vegas : ngủ ..ngủ rồi sao ?

Đợi anh nói xong thì cậu đã ngủ từ đời nào .
Anh khẽ lắc đầu nhìn cậu thở nhẹ rồi cười yêu chiều , đúng là vẫn còn trẻ con như lúc trước .
Nhưng cũng chính vì thế nên Pete mới được các ông lớn yêu thương cưng sủng .
Nhẹ nhàng bế cậu ra khỏi bồn tắm đi ra ngoài giường đặt nằm xuống .
Vegas hóa bảo mẫu đi lấy khăn lau người cho cậu rồi đi lại tủ quần áo lấy đại một bộ đồ thoải mái mặc vào cho Pete .
Khi đã làm xong thì anh mới lo cho bản thân mình , cũng đi lại tủ lấy đại cái quần có vẻ là rộng nhất của cậu mặc vào .
Xong xuôi mới trèo lên giường nằm xuống kéo chăn đắp cho cả hai rồi ôm Pete ngủ .
Nhìn qua cứ như ở đây là nhà anh _ thứ gia chứ không phải là nhà của Kinn _ chính gia vậy .

《 AllPete 》Nhóc con Trưởng Vệ Sĩ thích bày trò(end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ