15 .🔞Tôi hứa sẽ thật nhẹ nhàng đâm em

1.2K 93 2
                                    

_ nhóp nhép _

Kim : ha..chết tiệt..sướng quá....

_ 10' sau _
_ phập phập _

Pete : ưm..ư.....

Kim chỉ dùng lượng thuốc ngủ nhẹ với Pete nên chỉ cần mất vài phút đã hết tác dụng .
Pete từ trong giấc ngủ từ từ mở mắt , cảm nhận miệng mình đang có gì đó cứng cứng nóng hổi ra vào liên tục .
Cảm giác quen thuộc ùa đến Pete cố mở to mắt ra và rồi cảnh tượng đầu tiên mà cậu nhìn thấy đó là Kim đang ở trước mặt đâm liên tục cậu em của anh vào trong miệng cậu .
Cảm giác ngạt thở thôi thúc cậu phải đẩy anh ra nhưng Pete chợt nhận ra rằng hai tay của mình đã bị anh giữ chặt trên đỉnh đầu .

_ phập phập _

Pete : ưm..ức..ư.m....
Kim : ha..em tỉnh rồi sao Pete..? Khuôn miệng này của em sướng quá làm tôi không thoát ra được ...em chịu khó chịu đựng thêm chút nữa nha..ha..tôi sắp xong rồi đây....
Pete : ức..hức..ưm..ưm.....

Cứ thế Kim mặc kệ Pete có đang rơi nước mắt hay không thì anh vẫn di chuyển hông đâm dữ dội vào trong miệng cậu .

_ 10' sau _

_ phập phập _

Pete : hức..ưm....
Kim : ha..tôi ra đây ..

_ phập _
_ phụtttt _

Kim : ghư....
Pete : hức .....

_ ực ực _

Dương vật của Kim đâm sâu vào cổ họng Pete rồi bắn ra hết , Kim không vội rút ra mà cứ để đó ép Pete uống hết số tinh dịch mà mình bắn ra .

Pete : ưm..ha..hức..cậu Kim..hức...
Kim : sao lại khóc rồi ? Tôi làm em đau sao ?

Thấy bảo bối khóc Kim đau lòng rời khỏi người cậu rồi cúi xuống trán áp trán với Pete hỏi .

Pete : đau..hức..miệng đau..hức....

_ chụt _

Kim : là tôi sai tôi không tốt tôi xin lỗi Pete nhé .

Thấy lỗi của mình quá lớn Kim chỉ đành hôn lên mí mắt của cậu để dỗ dành cậu .

Pete : cậu Kim cũng như bọn họ..ăn hiếp Pete..hức....
Kim : tôi có lỗi nhưng Pete ơi tôi yêu em , rất yêu em nên hãy cho tôi làm một lần đi , chỉ một lần thôi được không ? Xin em đó bảo bối .

Đối diện với người đàn ông dịu dàng cùng những lời ngọt ngào đó , Pete mềm lòng mà không thể nào từ chối nổi .

Pete : nhưng..nhưng Pete sợ đau..chổ đó của Pete còn đau lắm..
Kim : đừng sợ , Kim tôi xin lấy tính mạng ra thề , bảo đảm sẽ làm thật nhẹ nhàng sẽ không làm đau em , nhé Pete .

_ chụt chụt chụt _

Tiếp nối những lời đường mật đó là chuỗi nụ hôn cưng chiều lên khắp mặt Pete , cậu vui cười tủm tỉm mà gật đầu đồng ý .

Pete : hihi cậu Kim nhớ đó , phải làm thật nhẹ nhàng thật nhẹ nhàng đó .
Kim : ừm , Pete tin tôi , giờ em nằm sấp lại được không ?

_ sột soạt _

Pete : như này ạ ?
Kim : em làm tốt lắm , rất giỏi .

Hiện tại Pete đang nằm sấp cho Kim ở phía trên mở rộng lỗ nhỏ phía sau , chiếc áo sơ mi trắng ngắn nằm giữa lưng Pete càng khiến cậu trong càng gợi cảm hơn .

《 AllPete 》Nhóc con Trưởng Vệ Sĩ thích bày trò(end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ