_ 15' sau _
Kim : đã xong rồi , em thấy thế nào Pete ? Có còn đau không ?
Pete : ưm..hết đau rồi ạ , thuốc của cậu Kim hay ghê chả bù cho cậu Kinn .Khi thoa thuốc xong Kim liền rút ngón tay ra khỏi cúc hoa của Pete , anh nhẹ nhàng lật người cậu nằm ngửa rồi kéo chăn đắp cho cậu .
Kim không cho cậu mặc quần vì khi để như thế , thoáng thuốc sẽ mau khô , phát huy tác dụng sẽ tốt hơn .Kim : em đói bụng chưa ? Có muốn ăn gì không ? Để tôi nấu cho em ăn nhé Pete ?
Pete : Pete chưa có đói , Pete buồn ngủ Pete muốn ngủ , cậu Kim ngủ với Pete nha .
Kim : được , tôi ngủ với em .Kim cưng chiều làm theo mọi ý muốn của Pete , anh cởi bỏ cái áo sơ mi trắng bên ngoài ra bên trong chỉ là áo phong xanh mỏng .
Xong lên giường nằm xuống ôm cậu vào lòng .Pete : ưm..cậu Kim thơm quá à .
Kim : nếu em thích cả đời này của tôi chỉ để ôm em như này , để em ngửi mùi hương trên cơ thể của tôi mãi mãi nhé Pete .Đâu đó trong câu nói của Kim chỉ là yêu thương ngọt ngào dành cho Pete nhưng nó lại chất chứa ý sâu xa hơn là cả đời này cậu đừng hòng trốn thoát khỏi anh , anh sẽ dùng chính mùi hương của cơ thể mình để trói buộc cậu ở bên mình mãi mãi .
Pete thừa hiểu cái suy nghĩ biến thái đó của
Kim nên đã không tiếc đánh vào ngực anh một cái nhẹ ._ bốp _
Pete : cậu Kim lưu manh .
_ soạt _
Kim : hưm...em mà đánh chết tôi thì sẽ mất chồng đó Pete à .
Bỗng Kim ôm cậu chặt hơn , mặt anh vùi vào tóc cậu ngửi ngửi mùi hương dịu nhẹ ngọt ngào từ cậu .
Pete : nhưng Pete có nhiều chồng quá rồi , chết một người cũng đâu sao đâu .
Kim : em..hassss...Pete à bảo bối của tôi ơi , em nỡ bỏ mặt tôi chết sao hửm ?Đối diện với câu trả lời ngây thơ của Pete Kim cũng phải cứng miệng không biết nói gì tiếp .
Pete : Pete ngủ gòi , nếu cậu Kim muốn nghe câu trả lời thì đợi Pete ngủ xong đã nha .
_ khò khò _
Có ma mới tin là cậu đã ngủ , nhưng kệ ai bảo cậu đáng yêu quá làm chi làm Kim không nỡ hỏi thêm .
Kim nhìn mèo nhỏ trong lòng hơi thở đều đều , đôi mắt mệt mỏi nhắm chặt .
Anh biết bảo bối đã chịu khổ nên cũng ôm cậu mà cùng chìm vào giấc ngủ .
Hiếm khi cả hai mới có thời gian ở bên nhau , anh nhất định quyết phải làm cho tâm trạng của Pete thật thoải mái khi ở bên cạnh mình thì mới được ._ 5 tiếng sau _
Pete : ưm...hửm ? Cậu Kim , cậu Kim ơi ?
Vừa thức dậy đã không thấy anh đâu , Pete có hơi lo mà gọi lớn tên anh mặc dù cậu thừa biết đây là nhà của anh nhưng lo thì vẫn lo gọi thì vẫn gọi .
_ cạch _
Kim : em thức rồi sao ? Anh có làm món bánh ngọt mà em thích này , mau qua đây ăn nào .
Vừa đúng lúc Kim mở cửa đi vào , trên tay là cầm một dĩa đầy bánh ngọt .
Pete nghe bảo có bánh mà mình thích thì liền nhanh tay nhanh chân tung chăn bông rời khỏi người mình không thèm để ý là mình đã mặc quần hay chưa rồi phi cái vèo lại đứng cạnh anh .Pete : au..bánh dâu , còn có cả dâu tươi nữa này , cậu Kim dễ thương quá à .
_ chụt _
Kim : Pete .
Pete : vậy Pete ăn nha , này là cậu Kim làm cho Pete nên là Pete sẽ ăn hết luôn không thèm chừa cho cậu đâu .Pete bất ngờ nhào qua hôn lên môi Kim một cái rồi nhanh chóng ngồi vào bàn cầm thìa múc bánh ăn .
Hương vị ngọt ngào tỏa ra khắp khoang miệng , hai má Pete dần ửng đỏ chứng tỏ cậu đang rất hạnh phúc .
Bị cậu hôn Kim hơi sững người lại vì không dám tin cậu lại tự chủ động đến nhường này cộng thêm phần dưới trống trải của Pete , Kim chính là nhìn đến không thể rời mắt .
Nếu đã thế anh cũng không cần giả vờ tốt bụng nữa , nụ cười ham muốn rất nhanh đã hiện ra nhìn con mồi đang ngây ngô ngồi thưởng thức bánh ngọt là cậu đây .
Như đã đoán trước là chuyện này sẽ xảy ra nên Kim đã bỏ vào phần bánh ngọt của cậu một ít thuốc ngủ .
Anh không thích dùng xuân dược , anh thích dùng cách thô bạo hơn mà chiếm lấy cậu , khiến cậu khuất phục nằm trong vòng tay của anh ._ 10' sau _
Pete : ưm..sao kỳ vậy ta ?
Kim : hửm ? Em thấy kỳ lạ chổ nào sao Pete ?Đang ngồi lướt điện thoại trên giường để đợi cậu ăn xong thì bỗng Pete hỏi .
Biết có lẻ thuốc đã phát huy tác dụng nhưng anh muốn làm một người tốt hoàn hảo trong mắt Pete mà cũng giả vờ hỏi ngược lại cậu .
Nhưng chắc có lẻ bộ mặt ranh mảnh này của anh rất nhanh sẽ bị cậu phát hiện cho coi .Pete : thường thì sau khi Pete ngủ thức dậy thì sẽ không buồn ngủ nữa đâu , sao giờ lại buồn ngủ quá trời luôn nè .
Kum : em buồn ngủ ? Vậy thì mau lên giường ngủ thôi , nhanh đến đây để tôi ôm em ngủ .
Pete : nhưng còn bánh , Pete vẫn chưa có ăn xong mà .Pete buồn chu chu môi nhỏ nhìn dĩa bánh với ánh mắt lưu luyến không nỡ rời xa .
Kim : không sao , khi em thức dậy lần nữa tôi chắc chắn sẽ còn cho em ăm món bánh khác còn ngon hơn thế này nữa .
Pete : có thật hong ? Cậu Kim hứa đi .Pete nhìn Kim với vẻ mặt tin tưởng rất cao , Kim đáp lại Pete cũng với vẻ mặt chắc chắn .
Kim : bảo bối mau lên đây ngủ với tôi nào .
Pete : ưm..hưm.....Pete vẫn thấy có gì đó không đúng lắm nên đã chần chờ đứng chống tay lên cằm suy nghĩ một hồi nhưng vì cơn buồn ngủ ập đến quá dữ dội , đã làm sợi dây lý trí cuối cùng của Pete đứt phăng , thế là Pete chạy lại nhảy lên giường rồi chui vào lòng Kim như lúc nãy .
_ bịch _
Cơ thể cậu cuộn tròn trong lòng người đàn ông trước mặt để tìm kiếm sự ấm áp cùng yêu thương .
Pete : Pete ngủ nha cậu Kim .
Kim : Pete ngủ ngon và mơ đẹp nhé .
Pete : ngủ ngon , mơ đẹp , ngủ nhon ơ ẹp....Thế là một lần nữa cơn bùn ngủ đã đánh bại cậu , khi xác định cậu đã ngủ say thì Kim mới để cậu nằm sang một bên mà rời khỏi giường .
Xong lại đứng nơi cuối giường đưa đôi mắt thâm sâu thèm khát nhìn chằm chằm vào cơ thể không mặc quần của cậu ở trên giường .Kim : quả nhiên rất ngon , không nghi ngờ được tại sao mấy tên kia lại điên cuồng muốn ăn em như vậy .
Tiếp theo đó là loạt hành động cởi quần áo , chỉ vài phút sau cả cơ thể Kim đã trần trụi với đóng cơ bắp đồ sộ trên người .
Anh từ từ bò đến trước mặt cậu đưa cậu em cương cứng khoảng 27cm lại gần miệng Pete và rồi........_____ 15/12/2022 ______
Ờ thì thức dậy sẽ được ăn kem và uống sữa đó 🙄
BẠN ĐANG ĐỌC
《 AllPete 》Nhóc con Trưởng Vệ Sĩ thích bày trò(end)
FanfictionKhi ở chính gia có một trưởng vệ sĩ ỉ được sủng ái nên suốt ngày cứ rủ thằng bạn cùng phòng đi bày trò chọc phá tất cả mọi người . Gà bay chó nhảy loạn hết cả lên . OOC . Fic mang yếu tố hài là nhiều nhưng đôi khi có những khúc 🔞 phải nói là ngon c...