19 .🔞7P , 2 cây một lỗ🔞(end)

2.5K 90 8
                                    

Macau : vui vẻ cùng nhau chứ ?

Tất cả hừ lạnh , chầm chậm tiến về phía Pete , bảy con người chia nhau một bộ phận từng chút từng chút gặm nhấm cơ thể Pete .

_ chụt _

Pete : ư. .ức..Macau anh anh mệt ..ưm...

Mơ màng mở đôi mắt mệt mỏi ra nhìn , cứ tưởng là Macau đang tiếp tục làm loạn cơ thể mình nhưng không , người mà Pete đang nhìn thấy là Kinn .

Kinn : bé con tỉnh rồi .
Pete : cậu Kinn ..ạ... a.cậu Vegas..còn có cả khun nủ nữa ạ...

Pete dần dần đổ mồ hôi lạnh , cố nhìn kỹ thì nhận ra tất cả những người "chồng" của mình đều đang ở đây và đang liếm mút khắp cơ thể cậu .

Vegas : nếu bảo bối đã tỉnh thì chúng ta vào việc chính thôi chứ nhỉ .
Kim : này của anh của anh này của mày của mày rồi của em .

Hiện tại Kim đang chia chổ cho sáu ông kia "ăn" cậu .
Vegas Kinn là hai đầu ti , Tankul là môi , Porsche là tay và Porschay là chân , còn Macau thì là tiểu Pete còn lỗ nhỏ là của mình .

Chưa để Pete kịp chống trả mạnh ai đã nhào lại "ăn" sạch chổ của mình .

_ chụt _
_ chùn chụt _

Pete : ưm..ức..ư....

Môi bị Tankul chiếm tiện nghi đến nước bọt cũng bị khun nủ nuốt sạch , hai đầu ngực tê dại bị cắn mút liên tục , tiểu Pete thì được cái lưỡi nóng hổi bao bọc , lỗ nhỏ thì được bốn ngón tay chọc ngoáy , cả tay lẫn chân đều dính đầy nước miếng .
Tất cả đều khiến Pete sướng muốn phát điên lên .

Pete : ưm..ha..khun nủ..ưm...
Tankul : giờ thì tới lượt em phục vụ tôi rồi nhỉ ?

Tankul nhanh chóng cởi quần áo , đâm hai ngón tay vào miệng Pete mở rộng rồi đâm cậu em của mình vào thúc liên tục , mỗi cú đưa đẩy đều đâm sâu vào cuống họng Pete , cậu ứa cả nước mắt chỉ biết cố ngậm mút dương vật của Tankul .

_ bạch bạch _

Tankul : đúng rồi..ha..Pete giỏi quá ..em mút tôi rất sướng đấy ...
Pete : ức..hức..ưm..ư.....

Tuy rất sướng nhưng cũng khá đau vì cơ thể cậu đang rết mệt , chỉ biết nằm ngửa cho bọn họ chiếm tiện nghi .

Vegas : này , anh làm vừa phải thôi .
Tankul : mày lo phần của mày đi , bị đá ra ngoài bảo sao xui .
Vegas : hừ....

_ chụttttt _

Pete : ức .ư..ưm...

Vegas mặc kệ tên điên Tankul , cúi xuống ngậm lắy đầu ti của cậu mà tiếp tục liếm mút rồi cắn .

_ chụt _
_ phập _

Pete : ức..ah...

_ phụtttt _

Pete : ức..ahhh....

_ ực _

Macau : ha..sữa của anh Pete ngon ngọt quá đi mất .

Vì bị cùng lúc Macau mút mạnh tiểu Pete , Kim thì đâm mạnh một phát làm Pete lên đỉnh mà bắn ra hết vào miệng Macau , cậu nhóc thích thú nuốt hết chúng rồi bảo ngon luyến tiếc liếm sạch một số ít còn dính bên ngoài mép môi .

《 AllPete 》Nhóc con Trưởng Vệ Sĩ thích bày trò(end)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ