LƯU Ý: Vì tác giả không am hiểu về chính trị ở Hàn Quốc nên nhiều sự kiện cũng như cách diễn đạt sẽ không chính xác. Mong các độc giả có hiểu biết sâu xa lượng thứ bỏ qua.
_______________"Theo thông tin ghi nhận mới nhất gần đây hội đồng chấp hành ủy ban cựu thành viên Busan đã ban hành một số quyết định mới cho việc tranh cử sắp tới. Nội dung chi tiết sẽ được người phát ngôn Kim phát ngôn."
Dạo gần đây hàng loạt bài báo đều đưa cùng một tin như vậy lên trang đầu. Các tờ báo và nhà đài đều không nói rõ, chỉ duy nhất người phát ngôn chính của tờ báo 1575 mới nắm rõ thông tin chính xác. Người dân rất hoang mang vì hiện tại cuộc tranh cử ngày càng diễn ra khắc nghiệt khi các Ban Chỉ huy lãnh đạo đấu đá lẫn nhau, các cuộc bạo động liên tục xảy ra khiến người dân rất lo.
Bên cạnh đó các cuộc biểu tình cũng liên tục nổ ra, người dân yêu cầu chính phủ Hàn Quốc đưa ra lời giải đáp thích hợp.
Tòa soạn MBK.
Phát ngôn Kim, cô đang làm gì vậy?
Phóng viên Choi nhìn người kia đang loay hoay tìm thứ gì đó dưới bàn.Tôi đánh rơi nhẫn nên tìm thôi, có việc gì không?! Mà cái gì vậy?
Jisoo nhìn tay người kia, nhíu mi.À tôi đang đi in sấp tài liệu này ra ấy mà, trưởng phòng Han đang cần nó gấp!
Phóng viên Choi nhún vai nói.In tài liệu? Anh ta bị cùi hay gì mà kêu cô đi in? Thật là....
Jisoo bực mình nhìn vào văn phòng của trưởng phòng.Thôi bỏ đi phát ngôn Kim, tôi là phóng viên mới, không sao, chỉ là mấy sấp tài liệu thôi. Cô làm gì làm đi nhé!
Phóng viên Choi nói rồi chuẩn bị rời đi thì bị Jisoo giữ tay lại.Kim Jisoo cô chính là người rất ghét cái thể loại ma cũ bắt nạt ma mới như vậy. Từng có lần một phóng viên lâu năm của tòa soạn bắt một cô bé mới vào nghề chạy đông chạy tây làm việc cho cô ta, bị Jisoo bắt gặp thế là ngày hôm sau cô ta bị đuổi việc luôn. Nghe đâu với thế thực của Jisoo không một tòa soạn nào dám nhận cô ta.
Phóng viên Choi thấy Jisoo như vậy vội cản cô lại.
Phát ngôn Kim, thôi, bỏ qua đi, đừng làm to chuyện, dù sao anh ấy cũng là trưởng phòng mà.Trưởng phòng chứ phải má thiên hạ đâu mà dở cái thói đó ra. Cô đưa tài liệu cho tôi.
Jisoo nói xong giật sấp tài liệu trên tay phóng viên Choi hùng hổ đi tới văn phòng của trưởng phòng Han.Lần này toang thật rồi!
Phóng viên Choi thở dài một hơi.Rầm!!!
Má ơi động đất.
Trưởng phòng Han giật mình.Yahh! Trưởng phòng Han, anh cùi hay liệt sao? Sao lại cậy thế hiếp người quá đáng vậy hả?
Vừa nói Jisoo vừa quăng sấp tài liệu lên bàn.Trưởng phòng Han nhìn sấp tài liệu trên bàn há miệng nhìn Jisoo.
Trời đất ơi, Kim Jisoo, cô bị điên hả?Anh liệu hồn anh với tôi đó Han Jin Hoo.
Jisoo bỏ lại môt câu sau đó rời đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Jensoo) Suýt Nữa Thì....!!!
Historia CortaThể loại: Xuyên không, ngược, ngọt. Hoa là hoa, Thụ là thụ. Chị là chị, nhưng em không thể là em nếu thiếu chị. Cách nhau gần 500 liệu có xoay chuyển tình thế được không? SE hay HE tùy vào tâm trạng của Otp :))