Cảnh quay đầu tiên sau khi khai máy là của Khương Trân.
Khương Trân trang điểm và thay trang phục xong đi đến chỗ quay, một thân váy lụa màu trắng thuần, áo khoác la thúy mềm sa (*), một sợi dây lụa mỏng phác họa ra vòng eo cực kì thon gọn, trang điểm nhẹ nhàng, giống như minh châu phát sáng, lịch sự tao nhã thanh lệ, ngay lập tức giống như Thiền Quân tiên tử từ trong sách đi ra, hiện trường huyên náo yên tĩnh mấy giây, trong mắt mọi người lóe lên kinh diễm.
Tống Đàm liên tục khen ngợi, "Đẹp, quá đẹp."
Ở phương diện về giá trị nhan và khí chất của Khương Trân thì mấy người đạo diễn Tống không có chút soi mói gì, nhưng mà cảnh quay này của cô cần dùng đến dây cáp, sau khi treo lên dây cáp còn cần phải phối hợp một số động tác diễn, trong quá trình này tư thế diễn phải nhẹ nhàng, biểu cảm khuôn mặt phải tự nhiên dịu dàng, mặc dù buổi trưa đã sớm tập qua, nhưng dù sao thì Khương Trân vẫn là người mới, cũng không biết đợi đến lúc chính thức quay thì cô có đủ năng lực để diễn tốt cảnh này hay không.
"Tiểu Trương, cố hết sức là được, không thành công thì chúng ta có thể quay lại lần nữa, không cần tạo cho mình áp lực quá lớn." Tống Đàm ôn hòa nói với cô.
Khương Trân nhìn thoáng qua giá dây cáp, nhẹ nhàng gật đầu, "Cảm ơn đạo diễn Tống."
Khương Trân lễ phép làm Tống Đàm rất hài lòng, "Vậy chuẩn bị một chút, lập tức vào chỗ."
"Được ạ."
Khương Trân đứng ở trên đỉnh lều, cô cúi đầu nhìn thoáng qua, đỉnh lều có lẽ cách mặt đất khoảng hai mét, cô hít sâu một hơi, sau đó làm thủ thế Ok về phía đạo diễn.
Tống Đàm nhận được, gập bản.
"Action!"
Theo Tống Đàm ra lệnh một tiếng, Khương Trân giang hai tay từ trên đỉnh lều nhảy xuống, theo nhân viên công tác dẫn dắt đi về phía hồ sen đã dựng tốt, mũi chân nhẹ nhàng chạm vào mặt nước sau đó cúi người xuống, bàn tay trắng nõn giơ ra hái một đóa hoa sen từ trong ao, tất cả mọi động tác từ đầu đến cuối đều phiên nhược kinh hồng(**), nhân viên công tác xung quanh nghẹn họng nhìn trân trối, ngay cả Tống Đàm cũng không nhịn được từ trên ghế đứng bật dậy.
"Hoàn mỹ, quá hoàn mỹ." Tống Đàm nói với Chiêm Từ Hưng ở bên cạnh, trong mắt tràn đầy sự tán thưởng.
Chiêm Từ Hưng cũng bị Khương Trân làm cho kinh diễm, "Lão Tống, có thể chúng ta đã nhặt được bảo bối!"
"Ai nói không phải chứ?"
Sau khi Khương Trân thành công rơi xuống ở đối diện, Chử Thấm Hi diễn vai Uyển Tân cười với nàng, "Thật xinh đẹp, có thể tặng cho ta được không?" [*Je: vì đoạn này đang là trong phim tiên hiệp nên Je để ta và ngươi nhé, tại vì Je cũng chưa biết vai vế thế nào nên để ta và ngươi luôn nha.]
"Ngươi thích liền cho ngươi."
Khương Trân cười đặt hoa sen vào lòng bàn tay nàng, hoa sen vừa chạm đến lòng bàn tay thì có một đôi tay cầm nhành hoa, thành công đoạt đi, hai người kẻ đầu têu đoạt đi hoa sen, Bạch Dụ Chi diễn vai con trai Thiên Đế, Chử Hòa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Người anh nhìn là em
RomanceĐộ dài: 80 chương ( 76 chính văn + 4 phiên ngoại) Tên Hán Việt: Ánh mắt chiếu tới chỗ là ngươi Nội dung: Đô thị tình duyên, giới giải trí, ngọt văn Nhân vật chính: Thẩm Ương, Khương Trân ... Khương Trân là nữ nghệ sĩ mới, có cơ hội hợp tác với ảnh...