Thẩm Ương đưa Khương Trân đến cửa khách sạn, thấy sắc mặt cô vẫn trắng bệch như cũ, liền nói: "Đi vào nghỉ ngơi cho tốt đi."
"Vâng."
Sau khi nhìn Thẩm Ương về phòng của mình, thì Khương Trân mới đóng cửa phòng mình lại, cô ngồi trên giường lấy điện thoại di động ra mới nhìn thấy tin nhắn wechat mà Trần Bối Bối trả lời cô, nói là trong khoảng thời gian ngắn cô ấy không thể trở về được, cô ấy đã nói tình hình cụ thể có chị Tịnh Tịnh, chắc là chị ấy sẽ sắp xếp cho cô một trợ lý mới.
Khương Trân an ủi cô ấy vài câu trên wechat, những cũng không thấy cô ấy trả, hẳn là đang bận, thấy vậy cô cất điện thoại dưới gối, cởi áo khoác tranh thủ thời gian ngủ thêm chút nữa trước khi trời sáng. Cô kéo khóa đến giữa chừng thì dừng lại, cúi đầu mới phát hiện cô còn đang mặc áo khoác của Thẩm Ương, vừa rồi quên trả áo lại cho anh ấy, cô định bây giờ đem áo khoác trả cho anh nhưng nghĩ lại bây giờ cũng không còn sớm, nói không chừng anh vừa trở về liền đi ngủ, sau hồi tự suy nghĩ thì cô vẫn quyết định đợi ngày rồi hẵng trả áo cho anh.
Cô cởi áo khoác ra rồi xếp gọn gọn gàng để trên ghế rồi lúc này mới tắt đèn đi ngủ.
Sáng hôm sau, Khương Trân bị tiếng chuông điện thoại đánh thức, cô lấy điện thoại dưới gối ra, thì thấy người gọi là Trương Tịnh Tịnh.
"Alo, chị Tịnh Tịnh?"
"Chưa dậy sao?"
Khương Trân mơ màng nói: "Dậy ngay đây ạ."
"Ừ, vậy nhanh lên nhé, chị gần đến rồi."
Lời của Trương Tịnh Tịnh làm Khương Trân hoảng sợ đến mức cơn buồn ngủ chỉ còn một nửa: "Lập tức đến? Chị lập tức đến đâu ạ?"
"Còn có thể đến đâu, đến khách sạn của đoàn phim các em chứ đâu."
"Sao chị cũng đến rồi?"
"Không phải mẹ của Tiểu Trần nhập viện hay sao? Vừa vặn công việc ở công ty đã xử lý ổn thỏa rồi nên chị đến luôn, được rồi, không nói với em nữa, nhanh dậy đi, chị đến cửa khách sạn rồi."
Khương Trân từ giường đứng dậy, "Dậy đây ạ."
"Ừ, chị cúp máy đây."
"Dạ."
Khương Trân vừa rửa mặt xong liền nghe thấy tiếng gõ cửa, hẳn là Trương Tịnh Tịnh đến, mở cửa ra thì quả nhiên là chị ấy, Trương Tịnh Tịnh kéo va li vào phòng của cô, "Rửa mặt rồi sao?"
"Dạ." Khương Trân gật đầu.
"Vậy thay quần áo đi, chúng ta đi trường quay thôi."
"Dạ."
Lúc Khương Trân thay quần áo, Trương Tịnh Tịnh nhìn thấy áo khoác được xếp ngay ngắn trên ghế, là áo khoác nam, liền hỏi: "Đây đâu phải áo khoác của em đâu?"
"Dạ, là áo của Thẩm lão sư."
"Lại là của Thẩm lão sư?" giọng của Trương Tịnh Tịnh cao lên.
Động tác thay quần áo của Khương Trân hơi dừng lại, "...Hôm qua có cảnh nhảy xuống nước, Thẩm lão sư thấy em mặc ít nên cho em mượn mặc."
BẠN ĐANG ĐỌC
Người anh nhìn là em
RomanceĐộ dài: 80 chương ( 76 chính văn + 4 phiên ngoại) Tên Hán Việt: Ánh mắt chiếu tới chỗ là ngươi Nội dung: Đô thị tình duyên, giới giải trí, ngọt văn Nhân vật chính: Thẩm Ương, Khương Trân ... Khương Trân là nữ nghệ sĩ mới, có cơ hội hợp tác với ảnh...