01. lạ mặt

927 71 0
                                    

[Note: OoC, not original, my bonten au]
---
26/05/2016- Tokyo

Nhắm mắt, bạn khẽ thở ra, con ê ẩm do trận sốt đêm qua làm bạn choáng váng. Bạn không ngờ sức khỏe của bạn giờ lại yếu đến thế, thật đáng thương.

Hồi tưởng lại trận vây quét bọn yakuza từ Chiba sang làm loạn hòng chiến địa bàn của Bonten làm bạn chỉ khẽ thở dài, "cần gì phải tìm đường chết đến thế?"- bạn thầm nghĩ.

Ngã người về sau, chiếc sofa cũ kĩ làm cho bạn khó chịu, Phạm Thiên thật keo kiệt, đó là những gì lúc này bạn nghĩ. Thực tế thì thành viên của Phạm Thiên không phải lúc nào cũng ở căn biệt thự xa hoa ảo này, mang danh là nhà chung nhưng ngoài boss ra thì nào ai thường trực ở đây. À, còn có bạn nữa.

-"boss dạo này thật là..."- bạn lầm bầm, không khỏi nhíu mày vì việc Mikey dạo này không ở biệt thự, bạn biết chắc rằng Mikey lại mò sang nhà cô nữ sinh kia, cô ta tên Erei Fuzuki, bạn không thể quên tên của người con gái đã thành công thắp lên trong tim vị boss cao ngạo và lạnh lùng kia một tia cảm xúc, cái điều mà bạn một mực không làm được.

-"Ha.. Vinh quang ảo"- giọng bạn run run, nét trào phúng quyện vào trong đó có cả sự chua chát tận lương tâm làm bạn đau đến muốn ngã. Có ai lại ngờ người phụ nữ của thủ lĩnh Bonten trong lời nói của họ chỉ là giả? Hưởng thụ những lời nó đó làm bạn không khỏi chua cay, mặc cho biết đó chỉ là uống thuốc độc giải khát nhưng lời nói như vậy tựa như rót mật vào tai bạn... Nghĩ lại cũng thật thấy chua xót tận tâm can.

Căn biệt thự rộng lớn giờ chỉ còn mình bạn.

[Nỗi cô đơn cuộn trào trong tim, con ngươi có thần giờ chỉ còn một quảng đục ngầu, mất đi sức sống.]

09/07/2016- Tokyo

-"Gì đây, Sanzu? Tao thắc mắc rằng tại sao mày lại gom đồ về đây?"- Bạn giọng trào phúng, nhìn theo bóng lưng của anh chàng thô lỗ với mái tóc nhuộm hồng.

-"Cân miệng đi, L/n. Tao không muốn đánh nhau"- Gã đáp lại, vành mắt thâm đen của gã làm bạn khinh bỉ vô cùng, thừa biết rằng thằng này có chuyến giao dịch ở Nga thời gian khoảng 6 tháng mà giờ mới chưa tới 4 tháng đã xong là đủ hiểu gã đâm đầu vào làm việc rồi. Nhưng nguyên nhân chính là boss cho gọi, phán định rằng cốt cán đa phần nên ở lại đây.

Ai nghi hoặc thì nghi chứ bạn thì biết rõ, rõ mồn một luôn là đằng khác. Bởi vì Mikey muốn xây dựng một nơi đủ ấm áp và boss vẫn ngây thơ trong tình cảm như vậy, xây nên hình ảnh một nhà ấm áp bằng cả đống tội phạm? Thật lố bịch!

Bạn cười lạnh, tim mỗi khắc mỗi nhói lên... Có khi bạn lại sinh bệnh tim mất thôi!!

-"Yo L/n! Tôi nghĩ cô lại xinh lên rồi đó~"- Mái tóc màu xanh tím của gã trai được vuốt lên trang nhã, con ngươi màu tím hơi đục làm.người ta rét lạnh.

-"Anh, tán tỉnh L/n như vậy cũng chẳng có tác dụng đâu"- Người con trai với mái tóc tím chủ đạo lên tiếng, dáng dấp cao ráo, tuấn mã giờ thêm chút bướng bình mới lạ. Gã ta thầm khó chịu với màn tán tỉnh như không kia, anh trai gã chỉ muốn bông đùa, thậm chí gã còn nghĩ Ran thực ghét L/n nhưng lại thấy không giống...

-"Được rồi, Haitani, tôi nghĩ là boss không thích ồn ào"- bạn giọng đôi chút, dẹp đống tài liệu mà Kokonoi cung cấp.

-"Chả vui gì cả"- Ran nhún vai tựa người ra đằng sau.

Bạn mặc kệ hai anh em Haitani, tiếp tục công việc dang dở. Giờ bạn cứ như osin toàn năng, gì cũng làm được.

Đúng lúc này thì cánh cửa gỗ chính trực tiếp bị đá mở, thân hình cao gầy cùng mái tóc trắng làm bạn hồi hộp và hung phấn, bạn yêu Mikey... Nhiều, rất nhiều. Mikey biết.. Và anh ấy chẳng phản đối, đồng dạng cũng chẳng đồng tình.

Ai cũng trừng to đôi mắt nhìn về Mikey đang chậm rãi bước vào, trên tay đang bế một cô gái. Mái tóc đen xóa ra làm cô ta trông như mỹ nhân trong tranh.

Bạn nắm chặt tay, gương mặt này chẳng lạ lầm gì. Không lạ mặt chút nào, bạn biết, đó là Erei Fuzuki, kẻ may mắn hơn bạn. Bạn có đầy đủ thông tin về tình địch của bản thân, bản tính ganh đua hiện lên làm bạn không ít lần so đo, tự hỏi bản thân có gì thua cô ta?

<hôm đó, người lạ mặt xuất hiện làm cuộc sống hơn 5 năm hoạt động trong Bonten từ đầu đến giờ đều bị đảo lộn>
——

Tiểu kịch trường Thông tin bonus:

•Kurokawa Izana không chết.

TR |Bonten×Reader| LostNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ