03. the ex king

624 80 2
                                    

____

Bạn chớp chớp mắt, cái cảm giác bàng hoàng hiện lên khi tên khốn trong miệng bạn giờ lại đang buông câu tỏ bày tình cảm với mình... Thật nực cười làm sao, bạn phải chăng đã mong ước vị vua của mình nhẹ nói câu ngọt ngào như thế? Có lẽ vậy, đó dù gì cũng chỉ là ước mong khó lòng thành hiện thực.

"Em là công chúa, là người phụ nữ của đời tôi"

Gã ta vẫn luyện thuyên về cái tình cảm ấy, cứ như con vẹt chết tiệt mà boss sắm sửa cho cô nàng yêu thiên nhiên lương thiện trong mắt hắn...

Bạn như rơi vào thế giới riêng, cười khẩy chính mình. Thời gian hơn năm bảy năm đã nhòa đi sự cố chấp của tình yêu trong bạn, giờ chỉ là một chút bám víu lấy cái quan hệ cấp trên cấp dưới. Thương thay cho trái tim bé bỏng đã chai sạm của bạn, vết thương vô hình từ dăm ba lần hắn nói lời cay nghiệt tới những lần bạn dọn dẹp đống nữ nhân đã mây mưa với gã ta... Bạn giờ chẳng còn yêu gã ta, bạn đã sớm biết từ cái ngày mà tình yêu của đời gã được đưa tới, bạn đã trốn tránh và giờ đây, cái lúc mà bạn biết được một tên mà bạn luôn chẳng thèm ngó ngàng - Izana Kurokawa - lại là tên khốn đã bên bạn.

Giờ đây bạn chỉ cần một tình yêu, một trái tim chân thành..

Mắt bạn ướt đẫm, ngỡ như giấc mơ, cảm xúc bạn giờ rối bời vừa sầu thảm vì vị vua mà bản thân tôn thờ, lại vui vẻ vì có kẻ luôn nên bạn dẫu có chuyện gì..

"Nào, Y/n Không nên khóc chứ, đừng nói là cảm động nhé?"

Izana trêu chọc bạn, tay lại dịu dạng quẹt đi lệ trên khóe mi, nhẹ nhàng mỉm cười.

Bạn nấc lên, hương cồn phả lên xộc thảng vào mũi lại như truyền lên tận não, bạn đã say mất rồi, chẳng biết vì ly rượu mạnh hay vì say tình?

Sau tất cả, bạn vẫn muốn say tình hơn.

Khẽ đẩy nói bạn vào lòng, bờ vai anh giờ lại vững chắc tới lạ, êm ái chỉ vì em phải chăng là đây?

Bạn dụi dụi mũi vào bờ vai anh, lắng nghe từng lời tâm tình của anh.

"Em có biết không? Anh đã bị em hút hồn từ cái ngày mà em cùng Mikey tới thăm anh. Đứng cách song sắt mà cứ như tấm sắt dày, anh muốn phá vỡ nó để tới bên em để cảm nhận sự dịu dàng của em"

Lúc đó bạn chỉ đơn thuần xem anh là anh trai Mikey, không hẳn lấy lòng nhưng lại vô cùng quan tâm anh. Lúc đó anh vô cùng quan trọng với Mikey, mà em lại là thứ quan trọng với anh.

Hắn ta dỗ dành bạn bằng cái hành trình leo lên con đường tội phạm chênh vênh, cũng kể luôn những lúc tổn thức và những khác dõi theo bạn... Hắn biết bạn đã chấp nhận hắn, cũng biết bản tính hắn tàn bạo sinh thói, còn hắn biết bạn kiên nhẫn không ngại, động tâm là kiên quyết.

Nghe thì chẳng mấy tưởng thích những hỡi ơi, với hắn đó là sự kết hợp tuyệt mỹ vì đó là bạn, là người mà gã đã dành hơn 2 năm ngục tù ngóng trông, dành hơn 7 năm chỉ để dõi theo.

Nép mình vào trong áo vest trắng thanh lịch của gã, bạn khẽ thở ra, cả hai đều quá hiểu nhau và cả hai đều đã chấp nhận một phần nào đó của nhau..

Từ thời khắc này, Mikey không còn là vua trong lòng bạn mà giờ đây Izana mới là kẻ độc chiếm vị trí đó...

____

- Cứ thấy giống kịch bản cẩu huyết văn... Chung quy vẫn thấy izana xinh đẹp và tụt đời nhứt cái nách :))

TR |Bonten×Reader| LostNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ