× Ooc!
--
Pov: Mối quan hệ mập mờ của bạn.
×Sanzu • Member of bonten! Your childhood friend
Kẻ nhát gan và tấm lòng chưa bao giờ nói
Sanzu sớm nhận thức được tình cảm của mình, gã ta đã nhận ra ngay khi ánh mắt đầu tiên bạn nhìn Mikey. Không hiểu tại sao nhưng hắn luôn tôn sùng Mikey - kẻ mạnh, cũng là người đã chi phối cuộc đời gã ngay từ thuở bé, vốn không nảy sinh bao oán hận nhưng từng ngày chứng kiến bạn, cô bạn thanh mai của gã, từng chút từng chút rơi vào lưới tình thì gã lại thấy nhói đau.
Hắn ta không phải người ôn nhu, nói trắng ra là điên chút, duy đối với bạn lại chẳng dám tổn thương bao nhiêu. Không phải vì sợ bạn bị thương, bạn đủ mạnh mẽ để đối đầu với gã, nhưng đó là sự quý trọng, là chút mềm mại mà gã bảo toàn qua bao năm.
Sanzu luôn muốn ôm bạn, gã không nhớ bao lâu kể từ lần cuối cùng hai người ôm nhau, không phải kiểu ôm như hai kẻ đối đầu. Gã lưu luyến hơi ấm bạn, cảm giác được ôm vào lòng nguồn nhiệt nhỏ nhoi, ấm áp như sưởi cả tấm lòng, giống bến đổ bé bỏng sẽ luôn ở đó chờ gã.
Gã ta đắm chìm vào thuốc phiện, mỗi lần trong cơn bay gã lại cảm thấy mình như quay lại ngày bé, tự nhiên ôm lấy bạn, hôn bạn một cách quan minh chính đại, cũng không ít lần ảo tưởng người bạn yêu là gã. Không biết lúc đó gã nghĩ gì, có lẽ nếu Mikey có người con gái khác, triệt để hủy đi tâm bạn thì gã có thể bước tới?
Chỉ là Sanzu chưa bao giờ ngờ rằng cũng như gã, việc tương tư một người rất đau khổ, càng đau khổ hơn khi bị trêu đùa tình cảm. Nhìn bạn chết lặng, gã thấy khó chịu vô cùng, chẳng biết đúng hay sai nhưng suy cho cùng, Sanzu không hề hối hận.
++
Kokonoi • Member of bonten
Tâm tư chưa bao giờ nói.
Hắn là tên ngốc, một thiên tài kiếm tiền nhưng ngốc nghếch trong mặt tình cảm. Bóng ma của Akane chưa bao giờ thật sự ám ảnh gã, chỉ là gã luôn nghĩ rằng bản thân sẽ chẳng thể mở lòng để rồi thật sự chẳng có thời gian để nói ra tâm tư để rồi dẫn tới kết quả như hôm nay.
Kokonoi vốn không phải bạn trai hợp cách, gã ta luôn vô thức đem mọi chuyện định giá, dù có là đối với bạn vẫn vậy, gã ta luôn muốn đầu tư sinh lời nhưng việc đầu tư tình cảm vào một người đang rơi vào lưới tình với sếp mình thì quá lỗ. Ít nhất cho tới khi bạn bị thương tích đầy mình thì gã vẫn không thay đổi. Phải mất rất lâu để dần làm mờ đi bản năng ấy, có thể là một năm hai năm hoặc là cả đời, vì bạn, vì người mà gã vốn đã cho đi trái tim chân thành nhất.
Mặc dù đôi khi hơi so đo nhưng Kokonoi chắc chắn là người sẽ biến bạn thành bé cá mặn suốt đời, gã không ngại chi cho bất kì khoản nào miễn là bạn thuộc về gã. Khối tài sản kết xù mà gã làm ra chính là để cho bạn đời của gã dùng. Gã luôn vô thức hào phóng với bạn dù cả hai chỉ là đồng nghiệp.
Kokonoi không ý kiến với hành vi của Mikey, nhưng cậu luôn vô thức nghĩ rằng nếu bạn thích gã thì thề với chúa rằng gã sẽ đem bạn vào kho bạc mà nâng niu. Nhưng hắn nào có quyền phát ngôn, gã chỉ lặng lẽ quan tâm bạn, im lặng làm điểm tựa để bạn có thể dựa vào. Chờ cái ngày mà bạn quay lại, nhìn thấy được tấm chân tình này.
Kokonoi chưa bao giờ đứng lên bày tỏ, gã chỉ giỏi chiêu nước ấm nấu ếch nhưng đứng trước sự tấn công dồn dập của tình địch thì có vẻ như gã đã rơi vào thế yếu chỉ biết run rẫy và níu lấy tay bạn.
Giá mà gã can đảm hơn thì tốt biết mấy.
+Yea~ tui định viết Haitani nữa mà bản thảo lâu rồi, quên bà ý tưởng haha.. nên là có nhiêu thôi 🤧
Không có ảnh minh hoạ, thấy thiếu thiếu ☠️
BẠN ĐANG ĐỌC
TR |Bonten×Reader| Lost
Fanfic"Do you love me...?"- Anh đã bao giờ yêu em chưa? "Now, i dont love you"- Bây giờ em chẳng còn yêu anh nữa "Why.."- Tại sao? Tại sao anh lại khóc _____ Couple: You×Bonten Thể loại: Fanfiction, tội phạm, ngược, lãng mạn. Pov: Bạn là thành viên cũ của...