06. wakasa

551 62 1
                                    

----
Ngày 24 tháng 9, bạn có chút hoài niệm. Tay bạn còn kéo chiếc vali màu bạn thích, hôm nay là ngày bạn quyết tâm ra đi, bạn chưa có một lựa chọn cụ thể nói đúng hơn là chưa thể rời phạm thiên lúc này nên này dọn ra ở riêng trước đã.

Giới tội phạm có quy tắc riêng nhưng mấy thứ đó thì liên quan gì đến bạn? Nhưng hỡi ơi, bạn không thể từ bỏ được biết bao công cán từ những phi vụ trong quá khứ, đó là thành quả mà bạn đổi lấy bằng cả tín mạng đấy!

Đồng hồ đã điểm 8 giờ, tiết trời se lạnh nhưng tim bạn lại rất ấm, ấm áp mặt cổ nhiệt lưu mang tên tình yêu. Bạn đang nhen nhóm một kế hoạch, kế hoạch tạo bất ngờ cho Izana- anh bạn trai đang đi singapore để bàn bạc phi vụ về vũ khí, chắc hẳn việc bạn dọn ra và ở cùng anh ấy là một món quà bất ngờ nhỉ? Nghe cũng thật tuyệt đấy!
¦•¦

Tiếng sóng vỗ đập, bờ biển ở Nhật chưa bao giờ là yên ổn tựa như những đợt sóng ngầm đang nhen.nhóm trong giới tội phạm, cốt cán của Bonten sẽ rời khỏi cái ổ tội phạm đó vì lý do không rõ là những điều Imaushi có thể nghe ngóng được, hắn vừa mới cập bến tàu sau đơn vũ khí hậu kéo dài từ nhật sang Hoa Kỳ, hành trình dài luôn là thứ trắc trở mà.

Đáp xuống mõm đá, Wakasa nhìn bầu trời xanh lác đác mây trắng, khẽ hít hà mùi hương của biển cả, thanh mát mà dịu dàng. Như hòa mình vào với làn gió mát, hơi thả lỏng cố gỡ trôi sầu não.

Wakasa là một thành viên cốt cán của Bonten, hắn phụ trách mảng "vũ lực" cùng Takeomi, đó là từ khi Benkei thoái chí thoát khỏi thế giới ngầm thì anh trầm mặt hẳn nhưng nó đã kết thúc kể từ lúc anh có những phi vụ đầy mạo hiểm cùng bạn, đó là cảm xúc ấm áp xóa dần đi sự cô đơn trong anh, như kiểu nước chảy đá mòn ấy!

Sau khi anh bị điều đi khu ngoại ô thì liên lạc dần nhạt đi, anh nhớ bạn nhớ những lúc tận mắt chứng kiến gương mặt của bạn. Giờ đây thì hết rồi, bạn đã rục rịch muốn rời đi và hắn chẳng kịp níu kéo bạn, cũng như chẳng thể giữ bạn..

Hắn giờ rất mờ mịt và tương lai phía trước, chẳng biết nên đi theo bạn để có tình yêu hay chỉ đơn giản nhìn bạn rời đi?

Hắn không phải người chịu chấp nhận kết quả tồi tệ ập tới... Nhưng hắn không thể thiếu bonten, hắn cần tìm ra một con đường mới càng sớm càng tốt!

Gạt bỏ tàn thuốc, bóng đèn mờ làm vết nhăn trên mặt hắn ẩn hiện trông thật huyền bí. Wakasa dù sao cũng đã không còn trẻ như đám thủ lĩnh, hắn có nhưng nếp nhăn nhỏ làm hắn trông già dặn và đàn ông hơn.

"Ta là bạch báo"

Hắn lầm bầm, hắn là bạch báo chứ chẳng phải bạch miêu, hắn có dũng mãnh của loài thú săn mồi cũng có sự linh hoạt của loài báo chứ chẳng phải thứ dễ bị người khác đè đầu, qua mặt. Hắn cũng có sự quyết tâm và lòng tự tôn cao, sau tất cả tâm trí hắn đã thừa nhận và quyết muốn bạn, hắn sẽ dần cho bạn thấy tấm chân tình này, ngay cả khi bạn còn ở bonten hãy rời đi. Wakasa muốn trở thành người sẽ chờ bạn về nhà, trở thành người bạn yêu thương nên giờ hắn phải nhanh chóng về Tokyo, tận dụng tối đa thời gian.

Thời gian không còn nhiều...

__

TR |Bonten×Reader| LostNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ