[Note: izana dont dead. Ooc!]
____Gương mặt yêu kiều của Erei hiện lên trong tầm mắt bạn, lần nữa xoáy sâu vào tâm trí tưởng chừng hóa sắt đá của bạn bằng nụ cười mà kẻ bạn trao lòng cảm mến si mê. Bạn vẫn chỉ có thể đứng từ phía xa, gượng cười nhìn không gian hài hoà hư ảo kia, mọi thứ tốt đẹp trước giờ đều không có phần của bạn, chưa bao giờ...
Kokonoi nhìn bạn, tay gã ta vẫn cầm xáp hồ sơ cho phi vụ lớn kế tiếp, không khó để nhận ra rằng kẻ bị nhắm tới để giao nhiệm vụ là bạn, một người chẳng hòa hợp nổi vào thực tế giả dối mà Mikey dựng nên. Gã có lẽ chỉ muốn dồn việc lên người bạn nhưng cũng có thể là cảm thông cho sự cô độc nên mới giúp bạn có thể ra ngoài làm việc, thoát khỏi sự tù túng này. Ánh mắt gã ta nhìn bạn lạnh lùng có, chua xót cũng có... Đôi khi bạn còn cảm thấy sự chán ghét, phải chăng bạn đã làm gì đó phật lòng gã?
Nhưng có thật đó là sự chán ghét hay nhu tình đặc biệt của gã?
Bạn không biết cũng chưa từng nghĩ đến.
-L/n Cô nghĩ sao về nhiệm vụ này? Ông trùm Philip có vẻ khá thích cô đó!
Kokonoi liếm môi, gã chỉ muốn kiếm lý do để bạn đi làm việc thôi. Gã chắc rằng bạn có quyền từ chối vì suốt hai tháng cô nàng vừa ý boss danh tới thì bạn nhận nhiệm vụ nhiều gấp mấy lần trước đây, ai cũng sẽ mệt mỏi mà..
-Ồ? Tôi chắc rằng gã sẽ phải mất hứng khi thằng con trai quý tử của gã chạy theo ôm đùi đối tác~
Bạn cười đểu, nhớ lại phi vụ trước, cái lúc mà thằng nhóc người Philippines ôm đùi bạn rồi nằng nặc đòi cưới bạn về trước mặt mấy đối tác lớn. Lúc đó đủ muối mặt cả dòng họ luôn.
Kokonoi im lặng một chút, gã khẽ hết sâu nghiêm túc nhìn bạn. Tay đứa tập hồ sơ đặc biệt mỏng dính.
-Giao dịch với Thiên Trúc.
-Đây là việc của boss, Kokonoi! Tên khốn Kurokawa kia không đồng ý cho ai khác ngoài boss!
Bạn phát cáu với câu chuyện đùng đẩy trách nhiệm rồi, tại sao luôn là bạn? Tới cả nhiệm vụ quan trọng như này không nên để bạn nhìn thấy cũng đã bị đẩy tơizs rồi.
-Đó là ngoại trừ cô, L/n
-KOKONOI! Không phải chuyện nào cũng nói lung tung được!
Tâm trạng của bạn xấu hết mức, Kokonoi không phải một người cố chấp như vậy.
Kokonoi im lặng, cậu không còn lựa chọn nào khác bởi Mikey gần như mặc kệ mọi công việc, mọi phi vụ quan trọng cần có boss đều không có mặt.
Boss như bị thôi miên... bị thôi miên bởi sự ấm áp giả dối
-Đó là bắt buộc, cô hiểu ý tôi mà?
Kokonoi đẩy xấp tài liện cho bạn.
Mặt bạn trầm xuống, bạn hiểu, hiểu được sự thật rằng Bonten đang gặp vấn đề, mặc dù vấn đề đó sớm muộn sẽ được khắc phục nhưng phải mất bao lâu?
-Tôi mong cậu sắp xếp cho tôi một căn nhà khác ở khu Shibuya
Bạn lầm bầm, càng nghĩ tới mọi chuyện trong chính căn nhà này là liền khiến bạn không khỏi tức tới run. Bọn tội phạm chơi trò gia đình? Thật nực cười!
_____Bạn đối mặt với quán bar đêm ở góc Tokyo, không hào nhoáng nhưng vừa đủ để tổ chức một cuộc gặp mặt bí mật.
Bạn khoác lên người bộ vest đen thanh lịch, trông bạn ra dáng một doanh nhân nhưng chẳng hề hợp với không gian xung quanh.
Không gian im lặng, chỉ còn nhân viên pha chế và bóng người thanh niên với mái tóc trắng, nước da ngâm cùng đôi đồng tử tím nổi bật.
-Chào ngài
Bạn lên tiếng, đặt chiếc vali đen xách tay lên thành bàn pha chế, ngồi bên cạnh Kurowaka.
-Ồ~Quý cô L/n
Dáng vẻ lãng tử của Izana nổi bật lên bởi ánh đèn bar mờ mờ ảo ảo.
Bạn im lặng nhìn Izana, bạn biết ngay chuyện này sẽ xảy ra bởi vì bạn là Y/n L/n.
Bởi vì bạn là tình yêu của đời gã...
Izana nhìn bạn, ánh mắt hắn ta yêu thương, luôn là như thế. Bạn là người con gái đầu tiên khiến hắn rung động nhiều đến thế và cũng là cuối cùng. Đã bao lần gã nhớ đến bạn, thổn thức trong đêm dù biết rằng người đàn ông trong tim bạn nào phải là gã nhưng hi vọng luôn nằm trong suy nghĩ của gã, gã biết rằng một ngày nào đó bạn sẽ đáp lại tình cảm này cũng như chính cái suy nghĩ của bạn, là niềm tin mù quáng về tình yêu.
Gã chỉ qua loa mà hoàn thành giao dịch "quan trọng".
-L/n..
-Gọi tôi là Y/n nhé
Bạn khẽ cười, đặt ly rượu vang xuống bàn, hơi men được phả ra từ trong môi đỏ.
-Haha! Y/n cô say rồi~
Izana cầm ly rượu khẽ nhấp môi, mắt gã sáng lên.
-Cũng đúng! Tôi tự hỏi tại sao anh lại tốt với tôi?
Bạn nấc lên mấy tiếng
- Bởi vì em là tình yêu của đời tôi..
Nụ cười của em, ánh mắt của em, cử chỉ của em gương mặt của em là những điều khiến tôi loạn nhịp.
Mắt Izana cong lên, môi nở nụ cười sáng lạng.
Đó là tình yêu của Izana.
BẠN ĐANG ĐỌC
TR |Bonten×Reader| Lost
Fanfiction"Do you love me...?"- Anh đã bao giờ yêu em chưa? "Now, i dont love you"- Bây giờ em chẳng còn yêu anh nữa "Why.."- Tại sao? Tại sao anh lại khóc _____ Couple: You×Bonten Thể loại: Fanfiction, tội phạm, ngược, lãng mạn. Pov: Bạn là thành viên cũ của...