Lơ đãng mà nhìn trời tối, Mikey bây giờ cảm thấy quá trống trãi. Hắn khẽ liếc qua bên trái, nơi mà hầu hết thời gian đều in bóng bạn. Đôi lúc là cầm li cà phê ấm nóng, lúc lại là món ăn vặt ngon lành.
Tính cách của hắn có phần âm u nhưng thói quen lại trẻ con và ngu ngốc lắm. Hắn sẽ khó ngủ hầu như mọi lúc nếu không có những câu chuyện hay mấy lời luyên thuyên của bạn, sẽ càng biến ăn nếu không có bạn. Bạn luôn nắm bắt được và cung cấp cho Mikey những điều hắn mong muốn một cách tốt nhất. Bạn là người hiểu hắn hơn cả hắn. Giờ bạn đi rồi, hắn làm sao mới bù đắp khoảng vắng này đây?
Hắn đa nghi và đôi khi quá mức cố chấp, sẽ khó có ai tiếp cận và giành được chỗ đứng quá vãng trãi trong lòng gã. Trừ người thân và số ít chí cốt từ hồi non trẻ thì chẳng còn ai. Hắn tin tưởng bạn là thật nhưng hắn cũng đề phòng bạn, cụ thể là tình yêu bền bỉ của bạn. Hắn đã sợ, sợ có được rồi lại khi có lại mất đi..
Kể từ khi hắn có cái suy nghĩ đó, hắn dường như xây dựng nên một hình mẫu. Một hình mẫu gần như đối lập với bạn, một cô ả sẽ hay làm nũng và trẻ con khác với bạn, hay quan tâm và trưởng thành hơn hẳn, cô ả như một phiên bản khác của hắn nhưng tồi tệ và đủ ngu ngốc hơn.
Có lẽ hắn đã tự xây dựng nên một cửa ải, một thử thách cuối cùng để hắn có thể miễn cưỡng mà chấp nhận tình yêu đó một cách chính thức nhất.
Nhưng rồi bạn rời đi, như gió cuốn. Giống như trái tim bạn đã đến giới hạn, và hắn đã phá vỡ hạn mức cuối cùng ấy.
Giờ bạn đã không còn lụy hắn nữa. Sẽ chẳng ngoan ngoãn ở cùng với hắn, chăm sóc cái tính cách trẻ con hắc ám này.
Giờ đây, ngay ngôi nhà này chỉ còn hắn và mớ bồng bông mà hắn tự tạo ra.
Vậy.. Mikey, hối hận sao?
Hắn sẽ trả lời là có, hắn hối hận rồi.
---Xinh đẹp là thứ mà bạn nghĩ tới mỗi khi gặp Wakasa. Hắn là một tên khốn xinh đẹp, một tên tội phạm khôn ngoan biết lợi dụng dáng vẻ hào nhoáng và lấp lánh của mình để thu được tuyệt đối lợi ích. Hắn sẽ lặng lẹ mà khéo léo cột chặt lợi ích của bạn và hắn, luôn cố gần gũi với bạn như si như say.
Nhưng mặc kệ cho sự nổ lực của hắn, thực tế như môt trò đùa mà chúa đã ban phát cho hắn, một kẻ không có đức tin. Nó đã lật đổ giới hạn của gã, cảm xúc bất lực và phẫn nộ như suối trào khi bạn rời khỏi Phạm Thiên, vốn dĩ hắn đã nghĩ rằng bạn có lẽ hết yêu Mikey, và bạn đã làm thế nhưng sẽ chẳng ai ngờ được nước đi tiếp theo này. Rời đi có lẽ là lựa chọn khôn ngoan và tối ưu nhất nhưng hắn lại chẳng muốn thế, nhất là khi ngay sau khi rời khỏi ổ sói bên này thì bạn lại an vị trong lòng con sói bạc Kurokawa Izana mà chẳng phải ở bên gã.
Một cảm xúc quen thuộc lấp đầy gã, đó là sự ghen tị. Tạo sao gã đã nắm lấy tay bạn khi bạn buồn bã sau khi giải quyết mớ hỗn độn mà Mikey bày ra bởi tính trẻ con và dục vọng hay khi hắn cố bảo vệ bạn khỏi những tên khác lúc bạn lúng túng trước mấy lời tán tỉnh có phần thô tục. Hắn như tấm khiên bảo vệ bạn, hết sức mà hắn có thể chỉ chờ ngày bạn chịu quay đầu lại và hướng về phía hắn, chấp nhận tình cảm này.
Một gã trai đã ngoài 30 đang chờ bạn, gã yêu cái cách bạn dịu dàng với mọi thứ bạn cho là xứng đáng, cũng thích thú khi bạn tỏ ra không quan tâm dẫu cho việc bạn đang phạm tội. Hắn cảm thấy ấm áp khi có bạn, ghen tị khi tình yêu của bạn dàng cho Mikey.
Hắn chọn nhẹ nhàng tiếp cận bạn, thật khôn ngoan và an toàn nhưng quá trình là quá chậm và mấu chốt là khi tâm trạng của bạn yếu mềm nhất mà gã không có ở đây, thay vào đó là Izana.
Đó là một sự trùng hợp khốn nạn!
Hoặc Thật đáng chết, tại sao lại lúc lúc đi công tác?!
Hắn gầm gừ, như con thú bị mất đi lãnh địa một cách lãng xẹt. Hắn sẽ chẳng thể nang chấp nhận việc bạn sẽ có người mới mà không phải hắn.
Hắn phải đoạt lại thứ vốn dĩ nên thuộc về mình!
BẠN ĐANG ĐỌC
TR |Bonten×Reader| Lost
Fanfiction"Do you love me...?"- Anh đã bao giờ yêu em chưa? "Now, i dont love you"- Bây giờ em chẳng còn yêu anh nữa "Why.."- Tại sao? Tại sao anh lại khóc _____ Couple: You×Bonten Thể loại: Fanfiction, tội phạm, ngược, lãng mạn. Pov: Bạn là thành viên cũ của...