04. ganh tị

667 80 1
                                    

Note: OoC.
___
Phớt nhẹ qua môi đỏ, hơi ấm truyền vào trong từng dây thần kinh, mềm mại và ấm áp. Nhẹ nhàng hôn bạn, Izana giờ đây có thừa kiên nhẫn để dần thuyết phục bạn yêu gã, từ từ thấm nhuần hình ảnh của gã ta.

"Izana..."- bạn nấc lên một cái, mắt mê man mà vuốt nhẹ lên sườn của khuôn mặt, ôn nhu mà mỉm cười. Sau tất cả thì bạn đã động tâm, có lẽ là từ rất lâu rồi, có khi lại là từ lúc cô ta đến bên Mikey, lại có khi là ngay bây giờ. Chung quy vẫn là một mảnh sướng khói mơ hồ che phủ tương lai phía trước.

Hương rượu phả vào mặt bạn, hơi ấm như hòa tan trái tim không trọn vẹn.

Có lẽ tôi nên thử yêu anh...

Dòng suy nghĩ lướt qua, thành công lấn áp lý trí, bạn chủ động hôn trán anh.

Có lẽ bạn là một kẻ khốn nạn gieo rắc những thứ kinh khủng từ chất cấm đến vũ khí, nghe có vẻ bạn là một người máu lạnh?

Không, thực tế thì bạn lại không tệ đến thế, ít nhất sau ngần ấy năm sống trong bầu không khí đầy tệ nạn thì bạn vẫn giữ được bản chất con người ban đầu, đó là một tình yêu có lẽ không trọn vẹn nhưng lại đủ cứng cáp để không vỡ tan, cũng là một sự trẻ con từ tính tình - bạn có những thói quen không hợp tuổi lắm.

"Ôi công chúa của đời tôi, cho anh một cơ hội và anh sẽ mang không làm em thất vọng" - Hắn nhẹ cười, ánh tím như ánh lên một chút mị hoặc.

Bạn ngại ngùng gật đầu, đứa tay ra trước mặt anh, trẻ con mà đòi nghóe tay.

Anh có chút ý cười nhìn bạn, anh mắt đong đầy vẻ cứng chiều. Anh ấy yêu thích cái tính cách ấy, trẻ con tới nổi không thể không cưng chiều.

"Nghóe tay rồi nhé, không được nuốt lời!"

Izana vẹo má bạn, anh cười nhẹ làm tim bạn không khỏi nôn nào tự hỏi tại sao lại không nhận ra anh ấy thật tốt đến vậy.

----

Đã hai tuần từ ngày bạn và Izana chính thức tìm hiểu nhau, bởi nguyên nhân tính chất công việc nên cả hai không thể suốt ngày dính với nhau. Bạn nhận ra rằng Izana còn muốn thỉnh bạn lên đầu mà ngồi thông qua dăm ba lần hẹn nhau đi chơi, anh còn tinh ý mà luôn hỏi thăm bạn, còn chăm chỉ hơn lúc trước. Nói trắng ra là trước hôm ấy thì anh có hỏi thăm bạn, rất chăm chỉ nhưng giờ đã khác, anh đang tán tỉnh bạn...

Có lẽ bởi sự quan tâm ấy đã làm bạn sao động... Bạn muốn hoàn lương! Bạn muốn ở cùng anh, sau tất cả thì bạn đã quá mệt mỏi.

"Y/n-san, cô có một hợ--"

"Dừng lại, Kokonoi! Cậu nghĩ sao khi để mấy hợp đồng quan trọng cho tôi kí, đứa cho boss hoặc tên khốn kia"

Bạn thiếu kiên nhẫn, nãy giờ chờ Kokonoi về mà phải xem trực tiếp cảnh boss đang say sưa ôm cô nàng của hắn và tên khốn trong miệng bạn không hiểu từ lúc nào lại dành để chỉ Sanzu, tên nghiện thuốc đang hí hứng xem phương pháp điều chế loại chất kích thích mới.

Kokonoi sựng lại, nhìn bạn bằng ánh mắt đe dọa, bạn lại cãi lời hắn, hắn không thích điều đó. Song, bạn cũng thành công gây chú ý cho ba kẻ lân cận.

"Chuyện này..." - Kokonoi ậm ừ, suy xét thiệc hơn.

"Được rồi! Còn việc căn nhà mà cậu đã hứa đâu?"- Bạn nhíu mày, có chút tức giận. Phải chăng nếu ở riêng thì bạn sẽ được đường đường chính chính gặp Izana nhiều hơn?

Sắc mặt hắn khó coi hơn, mày nhíu chắc và đôi đồng tử hợp kết hợp lại rất hài hòa.

Mikey giờ đây ngẩng đầu nhìn bạn, hắn ta không hiểu bạn đang có ý gì còn Sanzu thì đanh ác mà nhìn bạn như chán ghét nghìn đời làm bạn tự hỏi bản thân lại làm gì khiến hắn bất mãn.

Kokonoi im lặng hồi lâu rồi mới trầm trâm mà lên tiếng, tay hắn giờ đã bấu chặt lấy xấp tài liệu.

"Là vì Kurokawa Izana sao?"

"Phải"

Bạn đáp lại hắn một cách thẳng thừng, bạn không cảm thấy có gì để giấu cả, dẫu sao bạn muốn tiến tới thêm một bước, muốn thử yêu anh đậm sâu.

Kokonoi sắc mặt càng ngày càng tệ... Hắn cảm thấy rất khó chịu. Cảm giảm nóng rực hiện lẻn, tưởng chừng có thể cảm thấy ánh mắt sắp bốc hỏa, tim như quặn lại, phải chăng hắn đang ghen tị? Ôi chúa ơi, tên khốn như hắn giờ lại đi ganh tị với kẻ khác, hắn đã tưởng bản thân chỉ cần có thật nhiều tiền thì mọi chuyện sẽ như gã muốn... Chỉ là giờ đây hắn đang lung lay.

Tôi đang ghen tị sao?

TR |Bonten×Reader| LostNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ