"Được rồi chúng ta sẽ xem sét về việc phân bố chức vụ và nhiệm vụ của mỗi gia tộc trong Konoha"
Hôm nay là ngày hội họp mặt quang trọng nên hầu hết những người tham dự đều là các tộc trưởng có số có má, bởi lẽ nếu không dành được vị trí tốt thì sẽ tổn hại quyền lợi cả gia tộc.
Nhưng có vẽ hơi bất thường đến từ vị trí của Uchiha....
"Như đã nói hôm nay các trưởng tộc sẽ cùng họp mặt để thảo luận việc phân phối nhưng......tại sao trưởng tộc Uchiha không đến a"
Tức thì cả phòng họp đều hướng về phía hai nam nhân. Một trong số họ chính là Uchiha Hikaku tộc trưởng đương nhiệm của Uchiha nhưng nếu câu hỏi này đã phát ra thì dĩ nhiên là đang chỉ về tiền tộc trưởng.
"Các vị đã quên sao hiện tại ta mới là trưởng tộc Uchiha"
"Vậy a, bọn ta còn tưởng ngài đã tự động giao lại chức trưởng tộc cho vị kia rồi a"
Đúng là một câu nói trêu tức rất có ý tứ. Chỉ một câu nói để thể hiện vị thế của Uchiha hiện tại....đến mức đám tiểu tộc còn muốn chỉ chỏ vào được nhưng có lẽ hôm nảy chính là ngày cuối cùng.
"Chà, kể từ khi nào chó đã muốn vờn với hổ rồi nhĩ ? Chắt là nghĩ hổ không gầm nên nghĩ là mèo sao ?"
"Ngươi là ai mà dám lên tiếng ở đây cùng lắm chỉ là một tên quân sư què mà lại dám lên mặt vợi các trưởng tộc ?!!"
Giọng nói trêu tức mới nảy không ngoài ai khác do vị tổ tông Uchiha phát ra khí đứng trước những ánh mắt chỉ trích của các trưởng tộc thì hắn lại nở một nụ cười lạnh tanh.
"Các vị là muốn múa sao ?!"
Bất chợt cả căn phòng tràng ngập trong một đợt chakra âm lãnh đến đáng sợ.
"Khụ.....mọi người nên giữ hoà khí a. Chúng ta dù sao đều là người một nhà"
"Huynh câm miệng cho đệ !!!!"
Tuy rằng hai câu nói có chút ngố ngáo nhưng đã giúp không ít người ở đây thở phào một hơi nhưng trong lòng bọn hắn đã không còn cái suy nghĩ trêu tức như vừa rồi
'Tên nam nhân này thật đáng sợ, chakra của hắn còn kinh khủng hơn vị kia !!!!'
Senju Tobirama thì nhiếu chặt mày thầm nghĩ 'Osutsuki Indra không phải là tên tầm thường có lẽ vụ thảm sát mang danh quét rác ở Uchiha đúng là dó hắn làm mà không phải Madara?!'
"Giới thiệu với các vị ta tên là Osutsuki Indra sẽ là ng phụ trách công việc đàm phán lần này của tộc Uchiha"
"Một ngoại tộc ?!"
"Vợ tôi là Uchiha"
"Ta nghĩ việc Uchiha chọn ai làm công việc gì cũng là chuyện riêng của gia tộc bọn ta các vị cũng nên bớt lo chuyện bao đồng"
Hikaku bất ngờ lên tiếng chặn đứng những lời chỉ trích phía sau.
"Được rồi các vị nên vào việc chính"
Tobirama bắt đầu việc phân bố nhiệm vụ cho từng gia tộc.
"Đầu tiên tộc Senju là gia tộc có sức mạnh quân sự cao nhất làng nên sẽ đảm nhiệm việc tiếp nhận nhiệm vụ để cùng cấp ngân quỹ cho làng. Kế sau sẽ là tộc Hyuga và các tộc Akimichi, Inuzuka, Aburame, Nara và Sarutobi sẽ được phân phối nhiệm vụ tùy theo sức mạnh quân sự của mỗi tộc.
Riêng các tộc Inuzuka, Aburame, Yamanaka sẽ cử một bộ phận ninja để tham gia tuần vệ đội.
Còn tộc Uchiha vì là một trong những gia tộc lớn và có huyết kế giới hạn đặt thù nên các ninja sẽ đạm nhiệm quân đội phòng hộ chủ lực của làng, đồng thời kiêm nhiệm vụ trị an bảo vệ trật tự cho làng.
Tộc Nara và Sarutobi sẽ có thêm vải trò cố vấn.
Các tộc còn lại vẫn giữ nguyên chế độ phân phối như cũ.
Đồng thời mỗi gia tộc sẽ phải đóng một khoảng phí chiếm 30% tổng số tiền công mỗi tháng để nộp vào ngân quỷ.
Mọi người có ý kiến gì không"
Hầu hết ai ở đây đều gật gù thoả mãng với kết quả này, dù sao các đại tộc đều được có nhiệm vụ nhiều hơn, các tiểu tộc cũng biết thân biết phận nên cũng không lên tiếng.
Nhưng ai ở đây cũng hiểu Uchiha đã bị tách ra quyền lợi trung tâm. Mang mĩ danh quân đội chủ lực, lực lượng trị an nhưng thực chất đã tức luôn quyền làm nhiệm vụ của các ninja.
"Chà thật là một kế hoạch hoàn mĩ nhỉ"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại tỷ...à..à..không là huynh đệ Madara
FanfictionỜ thì kiểu Madara sau war 4 tỉnh lại thấy mik xuyên tới thời Lục Đạo rồi bắt gặp Indra Nhưng quan trọng nhất là cụ bị biến thành con gái Truyện được viết đơn thuần để thỏa mảng mộng tưởng của tui nên OOC cực mạnh. Ai ko hợp có thể ra Tui viết còn r...