Sau khi bàn bạc xong mọi việc thì các Uchiha lại kéo [Madara] đi ăn chơi một đêm làm cả làng náo động một trận, dù sao mới buổi chiều nghe tin ác ma trở về toàn bộ thôn dân không cần huy động cũng tự động nhốt mình trong nhà nhưng ban đêm lại thấy tên ác ma lại đang ăn nhậu không biết trời đất ám hại không ít người đau tim khi thấy cảnh này.
Mà đau tim nhất có lẽ phải là Senju nhị đương gia a, hắn vừa nghe tin [Madara] về thì lập tức điều động Anbu chuẩn bị ác chiến thì bị ngài Hokage phóng charka bắt nạt ở yên trong nhà, khi gia huynh về thì lại được tin [Madara] đang ăn nhậu với đám thuộc hạ.
Đau tim không ?
Đau chứ
Nhưng vẫn không dám ho he nữa lời vì sợ gia huynh đánh.
Nhưng thảm nhất phải là các trưởng lão Uchiha
Sáng hôm sau
Hai anh em Senju hối hả chạy đến tộc địa Uchiha rồi chứng kiến thảm cảnh.
Tất cả trường lão Uchiha đều bị treo ở trước cổng nhưng điểm chung là tất cả đều bị khoét một lỗ ở tim và hai hóc mắt trống rỗng.
"Cái này...cái này!!! Gia huynh giờ huynh đã thấy bộ mặt thật của Uchiha Madara chưa ?! Ngay cả tộc nhân của mình hắn còn thẳng tay như vậy thì không lý nào hắn sẽ không làm vậy với làng !!!!! Nếu huynh còn để hắn trong làng nhất định sẽ gây ra đại họa "
"Tobirama ta....."
"Xem ra ngài Tobirama đang có khúc mắc không nhỏ đối với tộc trưởng của bọ ta a"
Đột nhiên một giọng nói nữ vang lên, khi Tobirama quay lại chỉ thấy một nữ nhân có vóc dáng rất giống Madara nếu không phải bởi vì cảm thấy charka thưa thớt và giọng nói hắn đã lầm tưởng Madara làm khùng làm điên.
"Là tiểu thư Kamazo a, Tobirama đây là Uchiha Kamazo tiểu thư được Madara đưa về trong chuyến 'du lịch'. Cô ấy là một Uchiha lưu lạc nên không phải là ninja đâu"
"Đã là một Uchiha mà lại không phải ninja mà vẫn có gan đứng trước mặt ta nói chuyện ắc hẳn tiểu thư phải có quan hệ mật thiết với Uchiha Madara nhĩ ?"
"A thiếp thân chỉ là kỳ duyên nên từng giúp đỡ ngài Madara trị thương nên mới được sự bảo hộ của ngài thôi"
"Thật sự chỉ là kỳ duyên ?"
"Được rồi Tobirama, người ta là người có chồng nên đệ đừng nghi ngờ quá đáng. Bất quá Kamazo tiểu thư không biết chuyện gì đã sảy ra, tại sao các trưởng lão Uchiha lại...?"
"Việc này sao, chẳng có gì to tác cả chỉ là Uchiha thực hiện một cuộc 'quét rác' mà thôi"
"Quét rác !!!!!?"
"Không sai a, các trưởng lão Uchiha đã không giữ được lòng trung thành cho tộc trưởng nên sẽ bị xem là rác rưởi xóa tên khỏi gia phả, tước bỏ Saringan và dòng họ Uchiha"
"Tức....tức bỏ dòng họ là.....?"
Tobirama không khỏi trừng lớn mắt tước bỏ dòng họ đối với một tộc nhân của một đại gia tộc là một việc rất nhục nhã, bởi vì con cháu của người đó mặc dù không có tội tình gì nhưng cũng sẽ bị xem là phản đồ gia tộc phải sống cuộc sống lưu vong không có dòng họ và càng không thể sở hữu huyết kế của gia tộc vì đã bị tức bỏ từ tận linh hồn đây mới là điểm tàn nhẫn của việc tước bỏ dòng họ.
Lúc đầu [Madara] vốn cũng phải chiệu hình phạt này nhưng vì cả nhẫn giới chỉ có một người mới có thể làm tổn thương y nên [Madara]chỉ bị xóa tên khỏi gia phả.
"Không sai chính là tước bỏ dòng họ, nhưng vì e ngại ai đó tung tin Madara đại nhân lãnh khóc vô tình nên bọn ta vẫn giữ lại mạng cho người thân của các trưởng lão chỉ là họ không thể sử dụng Saringan nữa thôi nhưng không sao nếu như họ thành tâm hối cải thì vẫn sẽ có được dòng họ Uchiha, đương nhiên bắt buộc họ phải thật sự trung thành với tộc trưởng"
"Nếu như vậy thì may quá ít ra bọn trẻ không có tội tình gì vẫn có thể được an bình sống tiếp a"
Hashirama thở dài một hơi, nhưng trong thâm tâm lại cảm thấy bất an 'Madara đang có ý định quật khởi sao, không được nếu như vậy câu ây sẽ không thể thật sự là của mình, phải nhanh chóng trừ khử bọn người đang tiếp cận Madara mới được'
"Nhưng các vị không nên hiểu lầm a, cuộc thanh trừng rác rưởi lần này là do các tộc nhân tự mình khởi xướng không liên quan gì đến Madara đại nhân nếu hai ngài không tin thì có thể đến quán rượu a vì ngài Madara đi ra ngoài vẫn chưa về"
"....."
"Nếu như không phải hắn làm thì còn ai có thể chỉ trong một đêm hạ sát thủ với các trưởng lão Uchiha nỗi tiếng là lão binh trên chiến trường nhưng lại chẳng gây ra một trận náo động"
"Việc này nói ra có chút nói khoác nhưng đêm qua là trượng phu của thiếp thân tự mình giải quyết các trưởng lão a"
"Cái gì !!!!!"
"Không thể nào, ruốc cuộc chồng ngươi là ai mà lại có thể...."
"Các vị đang nói đến ta sao?"
Giọng nói từ một nam tử phát ra. Khi nhìn lại ai cũng nghĩ đó là một chàng trai thư sinh vóc dán thon gầy nhưng lúc quan sát kỹ thì chẳng ai dám nói đó là một tên thư sinh cả vì hắn có đến 7,8 phần giống với người được mệnh danh là nhẫn giới Tu La.
Càng kinh dị hơn là hắn đang vác trên vai một trong hai món bảo vật gia truyền của Uchiha Lưởi Hái Tử Thần đang dính đầy máu còn tay phải thì đang cầm hai cái đầu, từ biểu lỗ trên gương mặt có thể thấy cả hai đã phải chiệu một cái chết không hề dễ chịu.
"Indra đó là"
Hashirama hỏi nhỏ.
"Đó chả phải là vợ chồng Uchiha Kana sao, họ có tội gì mà ngươi lại ra tay với họ"
Tobirama đột nhiên lớn tiếng chất vấn.
"Hai thứ rác rưởi này có tội là nội gián dám bán thông tin nội bộ trong gia tộc cho ngoại nhân a. Theo ngài thì tội này có đáng chết không ?"
Ánh mắc sắc lạnh từ Indra nhắm thẳng vào Senju nhị đương gia lông tóc dựng ngược.
'Sao...sao có thể rõ ràng chỉ là một kẻ vô danh lại mang lực khủng khiếp hơn cả tên Madara đó nữa!!!!'
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại tỷ...à..à..không là huynh đệ Madara
FanfictionỜ thì kiểu Madara sau war 4 tỉnh lại thấy mik xuyên tới thời Lục Đạo rồi bắt gặp Indra Nhưng quan trọng nhất là cụ bị biến thành con gái Truyện được viết đơn thuần để thỏa mảng mộng tưởng của tui nên OOC cực mạnh. Ai ko hợp có thể ra Tui viết còn r...