"Máy cái thứ quái quỷ này sài kiểu gì vậy ?"
"Hn...."
"Hn...."
Hiện tại ba tên nam tử à phải gọi là hai nam một nữ đang chụm đầu xem cái thứ ở trong bọc, phải một lúc lâu [Madara] mới có chút can đảm cầm cái thứ đó lên.
Cái thứ đó có hình dáng giống một bọc khố dày và có mùi thảo dược rất nồng.
"Ta nghe bà chủ nói cứ bọc vô luôn là được những nếu muốn chắt ăn thì bọc dày một chút"
"Ta bọc vào thì được nhưng khi ta muốn đi ngoài thì phải làm sao ?!!!!"
Madara vốn có tính tình không tốt đằng này còn phải mặc cái thứ chỉ dành cho đàn bà....mặc dù hiện tại y đúng là đàn bà nhưng vẫn rất cáu.
'Đùa gì thế, bắt ta mặc cái đó thì đi đứng kiểu gì còn cái mùi thuốc mắc ói nữa chứ thật sự chết ta cũng không muốn mặc'
"Ta không rõ a, nhưng nhìn nó dày như vậy chắt ra trực tiếp...."
Chưa nói hết câu thì hai tên nam tử thì lại hết hồn bởi một câu nói vang lên.
" Hoả đôn : Hào hoả...."
"Này này !!!!! Ta xin lỗi là ta nói nhầm !!!"
"Ngươi tốt nhất đừng thổi lửa trong nhà, ta không muốn làm người vô gia cư đâu !!!!!"
Ngày vừa khi nhìn thấy Madara đang kết ấn thì cả hai không hẹn đồng loạt một người ấn chặt tay một người bịt miệng.
Còn Madara thì gương mặt nhăn nhó, đôi mắt như toé lửa về cái thứ trong bọc. Nhưng đột nhiên y ngừng dãy dụa gương mặt lại biến thành màu trắng.
Nhận thấy có điều bất thường hai tên nam nhân dần buông lỏng, một lác sau cả hai mặt lại có chút đỏ.
"Khụ.... Madara ngươi thấy đó nếu không mặc chúng vào sẽ rất bất tiện, chắt ngươi cũng không muốn ở trong phòng máy ngày liền đâu nhĩ ?"
"Madara, ta cảm thấy ngươi nên đi mặt vào luôn đi, đối vs bọn ta thì không sao nhưng những người khác mà biết là chuyện lớn đó"
".....Ta biết phải làm gì, các ngươi mau cút ra ngoài...."
Giống như được ân xá cả hai nhanh chóng thuấn thân đi mất.
'Lúc nảy đúng là quá mất mặt, hôm nay y đã tắm rất nhiều lần nhưng cứ ngồi một lác thì lại bị dính ra ngoài. Nhưng còn may hai tên đó đều là người biết ý tứ nên chỉ bị mất mặt thôi. Nhưng thật sự phải mặc cái thứ kì dị kia sao?!....'
"Ta thật sự cảm thấy đàn bà mạnh mẽ hơn đàn ông rất nhiều lần a"
Bên ngoài sân hai tên nam nhân có gương mặt tuấn mỹ ngồi trước hiên nhà vừa tắm nắng chiều vừa cảm thán.
"Sao ngươi lại nghĩ vậy, Indra"
"Ngươi không thấy đàn bà mỗi tháng phải bài tiết một đống máu nhưng có không ít người vẫn cầm đao chém người sao ? Đặt biệt là Madara bị vậy mà quyền đấm chưng đá còn sử dụng cả hoả độn mạnh như vậy "
"Đàn bà thật là kinh khủng a".x2
"Ta thật sử không biết nếu ta cưới vợ có bị đánh hay không"
".......=_=........"
"À này ngươi có biết thứ có thể thoả mãng Madara không?"
"Nếu cô ấy giống ta thì chỉ có chiến đấu và sức mạnh thôi a, mà ngươi hỏi chỉ vậy?"
"Chỉ là ta nghe bà chủ bán đồ nói có một thứ có thể thoả mãng phụ nữ nên ta có mưa thử nhưng nhìn bà chủ quấn rất kĩ chắt rất kỳ diệu, thiết nghĩ ngươi là người thời này chắt phải biết đến chứ"
"(・_・;)"
Đột nhiên [Madara] cảm thấy có chút quái quái.
"....Vậy ngươi đem cái thứ đó ra ta xem thử"
"Đợi một lác"
Indra liền lấy ra một cái bọc, mở ra và........
"Ai mua cái thứ đó ?!!!!"
Đột nhiên một âm vang trầm thấp từ sau lưng vàng lên, tuy giọng điệu là của phụ nữ nhưng lại chứa đựng hàng ý có thể làm hai tên nam nhân kia lông tóc dựng đứng.
"Cái này a, là ta đi mua cái bọc kia được bà chủ giới thiệu nói có thể thoả mãn được phụ nữ"
"Không sai thứ đó đúng là có thể thoả mãn phụ nữ nhưng ngươi thật sự xem ta là đám đàn bà nhu nhược đó!!!!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại tỷ...à..à..không là huynh đệ Madara
Hayran KurguỜ thì kiểu Madara sau war 4 tỉnh lại thấy mik xuyên tới thời Lục Đạo rồi bắt gặp Indra Nhưng quan trọng nhất là cụ bị biến thành con gái Truyện được viết đơn thuần để thỏa mảng mộng tưởng của tui nên OOC cực mạnh. Ai ko hợp có thể ra Tui viết còn r...