26

240 18 2
                                    

Trước mặt hai người hiện tại là một ngọn núi....

Ngọn núi có màu cam và cả da lông.

"Hn....ta cảm thấy lông của con cáo này khá tốt. Nếu lột xuống làm chăn sẽ rất thoải mái a"

"....ngươi ác vừa thôi"

Madara hừ nhẹ rồi ra hiệu, cả hai đều nhảy lên thân của ngọn núi cam này.

Indra có chút nhăn mặt.

Bao nhiêu năm rồi.

Sao cái nết còn không đổi.

Thân làm cáo mà ngủ cứ ngửa bụng thế kia có ngày bị đau bụng cho xem.

Và....đúng thật

"Quái lực quyền!!"

Indra trợn tròn mắt.

Cái quái!!!

Ta còn đang đứng ở đây a.

Khi hắn còn đang thẩn thờ thì y đã nhảy lên tít......trời cao rồi gián xuống, hắn chẳng kịp làm gì thì chỉ thấy mốt đốm đen từ trên trời rơi xuống nhắm thẳng bụng của chú cáo tội nghiệp.

Sau một trận lắc lư kinh khủng, hắn cũng đứng vững nhưng.

"Ngaooooo !!!!!"

"Trời sấp à"

"..."

"..."

"Không! Là kẻ nào dám động đến bản đại gia!!?"

Chỉ thấy con cáo gào lên một cách thảm thiết, rồi quay ra lên tục chửi rủa mà không để ý trên thân của nó có hai con người.

"....Kurama, lâu rồi không gặp "

"..."

Này này con mẹ nó.

Bố già ở dưới thấy hai thằng con đánh nhau quài chán quá hay sao mà cho đại ma vương lên đây a!!!!!

Không không làm sao có thể ?!

"Chắt là mơ thôi"

Nó lại nhắm mắt rồi năm ngửa ngủ tiếp.

"..."

"..."

"Ta cảm thây nên thêm một cú nữa a"

Lập tức Kurama mở mắt bật dậy...

Nó nhìn kĩ hai người đứng trước mặt.

Một người có chakra gần giống với đại ma vương, còn một người thì ngoại hình lẫn chakra đều giống đại ma vương.

"....Kurama a, ta không muốn đua đâu a"

Indra trừng cặp Saringan đỏ như máu ra.

"Indra..... thật là ngươi !"

"Đúng vậy, là ta"

"AAAAAAAA.....đại ma vương ngươi tính làm gì ta, ta thề sẽ không bao giờ nghe lời Ashura để đánh nhau với ngươi nữa a !!!!! Nên đừng đánh ta !!!!! .⁠·⁠´⁠¯⁠'⁠(⁠>⁠▂⁠<⁠)⁠´⁠¯⁠'⁠·⁠."

"..."

Chết tiệt, ruốc cuộc ta ở thế giới này làm gì mà khiến cáo đần sợ hãi đến vậy nhĩ ?!

Madara đứng sác bên còn thích chọc ghẹo người khác.

"Ngươi mới nói ta bớt ác một chút sao, nhưng xem ra ngươi ở thế giới này ác cũng không kém ta a"

Ngươi nói thôi là được rồi có cần bồi thêm ánh mắt liếc xéo 100 sát thương tâm lý không vậy!!!

"Khụ....Kurama nếu ngươi lhoong muốn bị ta đánh thì....."

"Thì làm gì ?" Nó lén ngước mắt lên nhìn.

Ngày lúc này Indra nở nụ cười quái ác.

"Nhìn vào mắt ta"

"A..."

Theo bản năng nó nhìn vào đôi mắt đỏ ngầu ấy khi nhận ra thì đã quá trễ.

Nó bị lôi vào ảo thuật. Hắn đã bắt chú cáo đáng thương phải mở hết toàn bộ kí ức cho hắn xem mà không có chút phản khán nào.

"Xem ra chúng ta ở thế giới này cx không khác gì mấy so với thế giới kia a. Chỉ có điều với tình trạng của Senju Hashirama hiện tại thì có chút nguy cấp."

"Hn..... Bây giời chúng ta nên tập hợp các vĩ thú lại càng nhanh càng tốt. Hashirama tuy mạnh nhưng một khi ta lại có đước sức mạnh đó thì mọi chuyện mới được giải quyết nhanh chóng a"

"....Kurama....ngươi..."

Kurama thật sự rất thảm, vừa trong từ ảo thật ra thì đâu của nó xoay như chong chóng. Nhưng bởi vì có đại ma vương ở đây nên nó phải nhịn lại cảm giác buồn nôn mà năm ườn ra đất, đôi mắt trợn trắng thậm chí còn chạy nước dải.

Madara trưng bộ mặt ghét bỏ rồi đá vào đầu của chú cáo đáng thương.

"Xúc vật mãi là xúc vật ha, cho dù là vĩ thú cũng chăng có một chút phong thái nào cả"

Kurama vừa bị đá một cú vào đầu thì bật dậy, giương nanh múa vuốt nhưng khi nhìn thấy cặp mắt xính hồng của nhân loại trước mặt thì lập tức cụp đuôi.

"Hn.... được rồi, hiện tại bọn ta cần tìm các vĩ thú còn lại ngươi biết địa điểm cụ thể không ?"

"Tại sao ta phải nói cho các ngươi chứ....các....các ngươi hung như vậy a"

"Xì....vậy là ngươi đang bảo vệ cho đồng loại của người sao"

"Ai nói ta là động loại với đám não đần bọn chúng chứ!!!! Hừ chết thì cũng phải chết chung, lão tử đưa các ngươi đi là được rồi !!!!"

Indra lúc này thì: A....Kurama ngạo kiêu đáng yếu quá!!!!! Mặc dù mặc dù gương mặt chẳng chút biến sắc.

Madara: -_- tởm quá














______________________

Happy new year

Đại tỷ...à..à..không là huynh đệ MadaraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ