[Madara] "Các ngươi dự định bắt vĩ thú sao?"
Indra "Đúng vậy a, Rinegan hiện tại của Madara còn không ổn định nên cần sức mạnh vĩ thú trợ giúp, sẵn tiện đi Thiết Quốc rèn vũ khí"
Madara "Ngươi ở nhà một mình có ổn không vậy"
[Madara] "Yên tâm a, ta cũng không phải trẻ nhỏ. Các ngươi khi nào đi ?"
Indra"Chắt là vài ngày nữa, đợi khi nào mọi chuyện trong làng ổn định một chút thì bọn ta sẽ đi"
Hiện tại cả ba đang ngồi trong mái hiên vừa ngắm cảnh vừa thưởng thức tiếng âm thanh êm diệu của lá cây...... nhưng chỉ toàn là tiếng gào la của những kẻ ngoài kia.
"Tobirama đại nhân tại.....tại sao lại thành ra như vậy!"
"Ngươi mau đi gọi tộc trưởng đi, vết thương này là do vũ khí của vị kia gây ra chứa quá nhiều trọc khí máu không thể cầm được "
Khi Hashirama hớt hải chạy tới, cảnh tượng thảm thương của đứa em trai khiến hắn không khỏi có chút thương tâm a.
Senju nhị đương gia đang nằm mê mang, gương mặt tái xanh, miệng vết thương không ngừng chảy ra thứ máu màu đen, vừa nhìn ai cũng nghĩ là nhiễm đọc nhưng hoàn toàn không.
Hashirama phải dùng cả chakra tiên thuật để thanh lọc đến khi máu chảy ra là màu đỏ tươi thì mới tiến hành cầm máu.
Hắn nhiếu chặt mày 'Đây rõ ràng là do vũ khí của Madara gây ra, cây lưỡi hái đó sẽ dựa vào ý niệm của chủ nhân mà thả ra thứ trọc khí chết chóc có thể giết kẻ địch một cách đau đớn nhất. Vốn Madara là kẻ kiêu ngạo nên ít khi dùng loại ám toán như vậy, thế thì kẻ nào lại đủ bản lĩnh làm hại Tobirama như vậy ?'
Sỡ dĩ trọc khí đó nguy hiểm là vì thứ mà nó ăn mòn là linh hồn của kẻ thù, cây lưỡi hái vốn là 1 loại vũ khí được dùng từ cả nghìn năm số người bị nó đoạt mạng nhiều vô kể, máu của họ bị tích tụ lâu ngày khiến cây lưỡi hái dần có linh tính, chỉ có những kẻ mạnh thật sự mới có thể khiến nó nghe theo để thả trọc khí.
Khi này Hashirama không khỏi gia tăng lực tay khiến người được chữa trị đau đến bật dậy.
"Gia Huynh ! Ta không phải hình nhân!!!"
" A Tobi tỉnh rồi sao, ngoan nằm yên để ca ca băng bó vết thương nha"
"Ta bảo ta không phải hình nhân!!!!"
"Hả !??? (─.─||)?"
"Ta bảo là ta ko phải hình nhân để huynh trút giận!!! Đồ đần, mau buôn ra ta tự làm được"
"......xin lỗi"
Giờ hắn mới để ý là hắn đang suy nghĩ vẫn vơ nên làm hơi mạnh tay, làm Tobi nho nhỏ đau a.
3 ngày sau....
"Tobirama đại nhân, không biết là kẻ nào đã tập kính ngài ?"
"Là Osutsuki Indra"
Cả phòng hội nghị lâm vào trầm mặc. Lần này vốn là do các trưởng lão tộc Senju thấy nhị đương gia nhà mình bị đánh thảm như vậy, cứ ngỡ là do Uchiha Madara gây ra định dùng việc này để trực tiếp chèn ép tộc Uchiha....nhưng có vẽ đã vượt ngoài sự kiểm soát.
"Hắn rất mạnh ?"
Nhị trưởng lão cất tiếng hỏi, ánh mắt thể hiện rõ sát ý.
"Không thua kém Madara"
"Thật sự"
"Không hẳn, vì hắn có thể mạnh hơn"
"Tobirama!!!"
Đột nhiên kẻ nảy giờ luôn trầm mặc cất tiếng.
"Osutsuki đó có liên quan gì đến Madara hay không?"
Gương mặt của hắn trầm đến đáng sợ, những kẻ trong phòng họp đều dựng tóc gáy. Lượng chakra mà hắn toả ra cứ như gọng kìm kẹp chặt khiến không ai có thể nhúc nhích.
"Gia....gia huynh...nơi này không phải là nhà của chúng ta đâu!"
"À haha..... Xin lỗi các vị a, ta chỉ là đột nhiên nhớ ra một chuyện thôi nên có hơi xuất thân haha"
"......"
'Xuất thần cái quỷ, nói dối cũng cos tâm thái nói dối một chút được không?!!!' xN
'Gia huynh, ta vẫn là mong huynh đần trở lại đi'.
"Quay lại chuyện chính đi, Tobirama tại sao ngươi lại đưa ra nhận định như vậy?"
Một tộc lão cất tiếng hỏi.
"Sanringan của hắn rất lạ, rõ ràng chỉ trong trạng thái tâm cầu ngọc nhưng lại có thể sử dụng được Susanoo toàn chân thể "
"Cái gì!!!!!"
Cả phòng họp lại lâm vào yên tĩnh.
"Một kẻ tự sưng là Osutsuki lại mang sức mạnh mà cả một Uchiha thuần chủng cũng khó đạt được, chuyện này quá đáng ngờ"
"Này mọi người"
Đột nhiên người luôn trầm mặc làm quần chúng cho mỗi cuộc hội nghĩ của tộc Senju, tam trưởng lão lên tiếng.
"Lão tam ngươi có ý nghĩ gì à"
"Mọi người..... không để ý cả tính cách lẫn ngoại hình tên Osutsuki đó lại có đến 7, 8 phần giống vị kia sao?!"
".....!!!!!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Đại tỷ...à..à..không là huynh đệ Madara
FanfictionỜ thì kiểu Madara sau war 4 tỉnh lại thấy mik xuyên tới thời Lục Đạo rồi bắt gặp Indra Nhưng quan trọng nhất là cụ bị biến thành con gái Truyện được viết đơn thuần để thỏa mảng mộng tưởng của tui nên OOC cực mạnh. Ai ko hợp có thể ra Tui viết còn r...