4

466 49 1
                                    

Sau nữa tháng tìm kiếm cuối cùng hai người cũng tìm được thiên sơn tuyết liên, chỉ là.....

"Này, ta nghe nói thiên sơn tuyết liên là một dược phẩm cực kì quý hiếm mà sao chỗ này nhiều dị ???"

"Làm sao ta biết !!!!"

Cả hai đang ngước nhìn một vách núi cao hơn họ khoảng chừng gần trăm mét, trên vạch núi chỉ toàn là màu trắng nhưng vách núi dựng đứng thì làm gì có tuyết mà thứ màu trắng ấy chính là thứ thần dược mà người đời ca tụng.

Tuy hai người đều thể hiện sự kinh ngạc nhưng kinh ngạc là vì trên vách núi có quá nhiều thiên sơn tuyết liên chứ không hề để ý đến độ cao kinh khủng của vách núi.

Sở dĩ thiên sơn tuyết liên gọi là thuốc hiếm đơn thuần là vì Bạch Lang Quốc là nơi duy nhất có khí hậu và địa thế phù hợp mà hơn hết là vì chúng quá khó hái chỉ cần nhìn vách đá thì cũng biết một khi rơi xuống sẽ có kết cục gì a.

Mà thứ suy nghĩ đó lại không có trong đầu của 2 kẻ đang đứng phía dưới. Bởi vì cả hai đều có thể đi trên vách núi đó như đất bằng !!!.

"Indra, ta cảm thấy chúng ta nên làm một cái bao thật lớn rồi hái hết đám dược vật trên đó đi"

"Có cần hái nhiều vậy không ?"

"Cần chứ ! Tuy thể chất của ngươi chỉ cần một ít là đủ nhưng đây thảo dược quý a!! Ngươi sài không hết thì cứ lấy số còn lại tùy tiện bán cũng đủ cho Nhẫn Tông của cha ngươi ăn no 5 năm, còn nữa chúng ta chả phải còn hơn nữa năm đi đường sao, số thuốc này chỉ cần chế biến một ít thì rất tiện a!!.

"Ta biết, chỉ là lấy hết thì đám dân ở đây sẽ không có thuốc a"

"Ngươi lo xa quá đó, Bạch Lang Quốc to như vậy chắn lẽ chỉ có cái vách này có thôi sao"

"...."

Cả hai trầm mặt. Madara thì đang suy nghĩ 'cái tên này sao đơn thuần như vậy chứ ?? Chẳng lẽ hắn quên mất viễn cảnh mà đám người kia đối sử với hắn sao ?!! Mà thôi đi, dù gì cái tính đơn thuần dễ xúc động của hắn cũng di truyền cho cả tộc Uchiha mà ngay cả mình cũng như vậy thì đúng là bản thân không có quyền phán xét' Một lúc lâu thì y cất tiếng.

"Được rồi hành động thôi "

Bởi vì giới hạn thể chất nên Indra chỉ đảm nhận việc lột da đám sói đúng vậy cái túi trong miệng hai người chính là dùng loại da thượng hạng của sói trắng làm thành a, nếu đem số da đó bán ra thì giá trị không thấp thậm chí còn có Đại Danh dùng da sói trắng để làm quần áo tỷ như Đại Danh của Bạch Lang Quốc. Cũng bởi vì giá trị cao nên đến thời đại của ninja thì sói trắng gần như đã tuyệt chủng may mắn lắm mới có thể nhìn thấy vài cá thể ở Tuyết Quốc.

Madara và Indra vốn là những thực thể tối cường nên việc này chỉ vẻn vẹn trong 3 giờ là hoàn thành. Số tuyến liên hái xuống đã đựng đầy một bao lớn.

"Này Indra, ta sẽ đem số tuyết liên này bảo quản trong quyển trục thư riêng, ngày mai chung ta sẽ bắt đầu tìm kiếm sắt bạc và ngươi cũng cố gắn bồi bổ bằng cái đống mới hái đi. À còn cái bao da này nhìn cũng không tệ a ngươi đem về biếu cho lão cha của ngươi đi, để hắn bớt khịa ngươi ha ha"

"..... Thôi đi"

Sau khi hái xong tâm tình cả hai không khỏi có chút vui mừng nên mở lời trêu chọc. Người ngoài nhìn vào sẽ nghĩ đây là một đôi huynh đệ thân thiết nhưng thực chất quan hệ của họ không còn đơn thuần là anh em nữa.




Đại tỷ...à..à..không là huynh đệ MadaraNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ