33-45

12 1 0
                                    

 Chương 33:

Lại lần nữa tỉnh lại ni nhĩ thứ nhất thời nhận thấy quanh quẩn tại mũi ở giữa mê người hương thơm, đó là hoa hồng hương thơm trung mang lấy một tia đổ mồ hôi mùi vị mùi thơm cơ thể, sau ót của hắn chước chỗ cũng có thể nhận thấy làn da mêm mại trượt cùng bắn nhuyễn.

Đầu gối...

Quả nhiên nhất mở hai mắt ra liền thấy đường cong viên trượt, sáng như bạc giám nhân ngực giáp, một bên còn có thu nạp đến trước ngực một bên băng màu lam mái tóc, căn căn như băng pho tượng tuyết mài vậy trong suốt lóng lánh, sợi tóc ở giữa lộ ra khó nói lên lời mê người mùi thơm.

Ni nhĩ nhẹ nhàng chuyển động đầu, tựa đầu hướng Fiona bụng kia một bên, hắn còn nhớ rõ không lâu chỗ này còn bị một cây thiên phú dị bẩm đại côn thịt tàn sát bừa bãi quá, không biết nàng bên trong còn đau không, mặc dù biết thiếu nữ công chúa ngoài dự đoán mọi người nại địt, có thể hắn vẫn không khỏi lo lắng lên nàng.

Dùng tay khuỷu tay chống lấy bàn thấp ngủ gật Fiona tại ni nhĩ vừa quay đầu thời điểm liền thanh tỉnh, nhưng nhưng không biết đối với người yêu của mình nhân nói cái gì cho phải, hôm nay phát sinh sự tình quả thực phá vỡ nàng nhân sinh xem, nàng theo không biết chính mình nhưng lại...

Không biết kinh qua bao nhiêu lần mây mưa, cuối cùng mưa thu tản mác rời đi sau đó, kia kỳ dị giống như phủ lên một tầng màu hồng phấn kiều diễm không khí tan đi về sau, đại trướng phát sinh một màn kia màn giống như phủ lên bóng ma vậy không để cho nàng nguyện trở về nghĩ, nàng trở nên thống hận chính mình, thống hận chính mình khi đó vì sao trở nên như vậy dâm đãng, như vậy không qua nổi khiêu khích?

Từng cổ mãnh liệt xấu hổ thẹn cùng mình chán ghét cơ hồ đem nàng nuốt hết, cũng may dù như thế nào Garand một lần đều không có bắn vào, này cũng được nàng tâm lý cuối cùng an ủi...

Thiếu nữ công chúa rất nhỏ động tác không thể gạt được ni nhĩ, vì thế hắn đầu tiên mở miệng nói: "Fiona, chúng ta ra đi tản bộ a." Thiếu nữ công chúa tâm sự nặng nề mà nhẹ nhàng ân một chút, ni nhĩ theo phía trên đầu gối ngẩng đầu, đôi mắt đột nhiên biến thành muôn nghìn việc hệ trọng, đồng thuật phát động, vô số quang ảnh xẹt qua, tập trung cuối cùng tại một chỗ u tĩnh hồ một bên.

Muôn nghìn việc hệ trọng đồng thuật thiên thị cùng Thiên Thính, tại nhất định phạm vi bên trong, chỉ cần mơ hồ tập trung mục tiêu, tìm kiếm quá trình này liền do trời thị cùng Thiên Thính tự động hoàn thành, liền ví dụ như ni nhĩ không biết Garand đại trướng vị trí, nhưng chỉ cần muốn nhìn, đồng thuật sẽ giúp trợ hắn tìm được chỗ cần đến.

Cứ việc so với việc nguyệt đọc, thiên chiếu linh tinh cường lực đồng thuật còn có điểm yếu, nhưng cũng là phi thường thần kỳ , nếu như vận dụng đương, có thể phát huy tương đương tác dụng to lớn.

Lần này ni nhĩ cũng không biết có một chỗ hồ nước tồn tại, có thể hắn mơ hồ tập trung mục tiêu là giải sầu chỗ cần đến, bởi vậy thiên thị liền tự động tìm đến đó , thiên nhìn tới phía dưới, cơ hồ chỉ có không thể tưởng được không có tìm không đến.

Dị giới: Tinh linh cứu thế chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ