Chương 46:
Cơ hồ ngay tại cùng nhất thời, tại cơ lan đế quốc Bắc cương biên cảnh thành khắp nơi đều có đốt cháy dấu vết phủ thành chủ bên trong, đều biết mấy ở giữa bị sắp xếp dựng đi ra gian phòng trong này một gian trước cửa, cầm trong tay sáng như bạc Như Kính trường kiếm sắc bén Fiona có chút niếp thủ niếp cước đi đến.
Thiếu nữ có vẻ rất là cẩn thận, mặc lấy da mềm bốt dài mủi chân không có phát ra một tia âm thanh, đi đến phía trước môn, nàng trì nắm lấy chuôi kiếm hai tay phân ra một cái im ắng đẩy cửa phòng ra, vượt qua cửa đi vào buồng trong.
Trong phòng cơ hồ không có dư thừa trang sức, chỉ có nhất cái giường lớn hết sức thấy được, cũng là nguyên bản Garand đại trướng thả cái kia nhất cái giường lớn, phủ thành chủ nội nguyên bản vật phẩm tại phá thành về sau, giống châu chấu quá cảnh bình thường bị dã man nhân kiếp lược không còn, chạy còn thuận tay thả một cây đuốc, đợi cho bọn hắn vào thành khi còn có tàn khói lượn lờ.
Cho nên trước mắt phủ thành chủ bên trong, trừ bỏ rất ít mấy ở giữa bảo trì hoàn hảo gian phòng bị một lần nữa thu thập xong bên ngoài, căn bản ở không dưới nhiều lắm người, trong này còn bao gồm Garand bình thường như hình với bóng hộ vệ, bọn hắn chỉ có thể ở phủ thành chủ bên ngoài mắc lều bùng.
Thủ vệ lơi lỏng cho thiếu nữ khó được cơ hội, vì thế ngồi hộ vệ thay ca khoảng cách, đã sớm do dự mấy ngày nàng cuối cùng hạ quyết tâm, hôm nay liều mạng cũng muốn chém giết cái này làm bẩn chính mình, khiến cho nàng cùng ni nhĩ ở giữa tình cảm lưu luyến phủ lên một lớp bụi trần đáng giận người.
Mười hai ngày trước nàng liền nhận thấy không đúng, niệm kịp thời sau hai lần thất thân chỗ quái dị, đáy lòng liền đã cho rằng là Garand trong bóng tối làm cái gì tay chân, không nghĩ tới hắn nhìn qua ra vẻ đạo mạo, vụng trộm nhưng là như thế hèn hạ vô sỉ.
Nàng hận có chút nghiến răng.
Có thể ít ngày trước biên cảnh thế cục thập phần bại hoại, mà Garand còn sót lại cao giai quan chỉ huy chủ động trạm đi ra thu thập tàn cục, điều này làm cho nàng căn bản không thể xuống tay.
Nàng dù sao cũng là đế quốc công chúa, thần dân nhóm tương lai nữ hoàng, mặc dù lại hận đến như thế nào nghiến răng, cũng không khỏi không cưỡng ép nhẫn nại đi xuống, không cho chính mình tư dục làm vốn tràn ngập nguy cơ không chịu nổi cục diện trở nên tệ hơn.
Nhưng hiện tại may mắn còn tồn tại binh lính cùng thần dân cuối cùng một lần nữa thành lập được phòng thành, hơn nữa quan trọng hơn chính là, thám báo đã hồi báo rất Vương Quân chủ lực đã phản hồi đại thảo nguyên chỗ sâu, tin tưởng tính là thiếu cái Garand, nàng kiên cường thần dân nhóm cũng không có khả năng vì vậy mà thất kinh.
...
Về phần làm vì đế quốc công chúa lại tự tiện ám sát cao giai quan chỉ huy chuyện này, làm phụ hoàng trách tội xuống, nàng cũng nguyện ý chính mình gánh vác, mặc dù bởi vậy mất đi nữ hoàng chi vị, nàng cũng muốn thân thủ trừ bỏ cái này điếm ô chính mình dâm đồ, phủi nhẹ mình cùng ni nhĩ ở giữa phủ lên tro bụi...