Chương 132:
Nóng bỏng mà kịch liệt xung kích làm cung miệng tê dại được gần như mất đi tri giác, chỉ còn lại kỳ ma dị trướng khác thường nhức mỏi cảm giác, hơn nữa tùy theo chước dịch không ngừng hướng nội xâm nhập, từng bước thẩm thấu đến càng sâu, càng chỗ riêng tư.
"A a a... !"
Cùng với Fiona tiêm đến cơ hồ có chút dọa người rên rỉ qua đi, cả người buộc chặt, eo nhỏ loan đỉnh, củng như ngọc kiều, bụng tuyết trắng cái bụng kinh tâm động phách run rẩy túc chỉ chốc lát về sau, cuối cùng chậm rãi tô mềm xuống.
Lau đi trán chảy ra tinh mịn mồ hôi, Garand có chút hăng hái thưởng thức như vậy kiều diễm một màn, một lát sau đem người ngọc xinh đẹp mềm mại mà che kín mồ hôi trạch thân thể yêu kiều ôm vào ngực bên trong, chính mình thì thuận thế nằm xuống, làm Fiona úp sấp hắn trên người.
Cặp kia tròn trịa tuyết ngấy, ngạo nghễ vểnh lên ngạo nhân cực giàu có co dãn mỹ nhũ cứ như vậy ngực trần dán nhũ, thân thiết khăng khít ôm tại cùng một chỗ.
Hoàn thành cô gái này phía trên xuôi nam tư thế về sau, cái kia trải qua mãnh liệt xuất tinh sau côn thịt tuy rằng hơi chút một chút, vẫn như trước là đại Nhược nhi cánh tay, xử tâm cứng rắn, tràn đầy cắm ở Fiona ướt át chất huyệt bên trong, tư thế nhiều lần thay đổi, cô thu âm thanh ngọt ngấy tiếng nước chảy bên trong, thô to côn thịt tại trong mật huyệt hơi hơi lật khuấy, ma sát, trướng đỉnh thân cây đỉnh bẹp cung miệng kia đoàn màu mỡ thịt mềm.
Cơ hồ lại một lần nữa khảm vào nộn mắt , nhức mỏi khoái cảm làm thiếu nữ công chúa mở ra miệng nhỏ ô yết vài tiếng, ẩm ướt sưng tường thịt phút chốc lại là trải qua co giật co lại, theo cung phi hít vào mở ra, tựa như róc rách con suối vậy lại tràn ra một chút ôn ngấy dính sữa...
Thiếu nữ công chúa hình như hoàn toàn mất đi khí lực, tú lô mảnh mai vô lực chôn ở Garand hõm vai bên trong, màu lam mái tóc hỗn độn cùng tuyết ngấy xinh đẹp lưng, hổn hển thở gấp, cả người mỡ đông vậy tuyết trắng làn da đều lộ ra mê người tô phấn.
Hai đầu thon dài tuyết nộn chân đẹp ngồi xổm tại Garand hùng eo hai bên, hương đầu gối hãm tháp, bắp chân bụng nhi thon dài đều đặn, trắng nõn mu bàn chân cũng chôn vào mềm mại trên giường nhỏ, lộ ra ngoại hình tao nhã, tiêm hẹp Như Liên phấn nhuận đủ để. Mười khỏa ngón chân chỉnh tề quyền liễm, thon dài tiêm dồn, hình như bởi vì cao trào sung sướng dư vị, đáng yêu cuộn mình .
Garand thông qua ép tại chính mình thân thể phía trên hai tọa ăn no vú mềm phong, cảm nhận đến công chúa bang bang nhảy lên tâm bẩn, trắng mịn mồ hôi thấm thấu tại hai người vú ở giữa, đương Fiona thân hình rung động, một chút na di thời điểm, liền sung đương nhuận trượt công hiệu, cấp cọ xát tăng thêm một tia thích mỹ.
Garand trong lòng vừa động, hắn bỗng nhiên giống nhìn nhìn công chúa điện hạ bây giờ là biểu cảm, phải chăng... Đương bàn tay to nâng lên Fiona nóng ẩm gò má, nâng lên trán, quả gặp thiếu nữ công chúa gương mặt xinh đẹp đã ửng hồng một mảnh, theo bên trong ngọc phu thấm ra hương khỏa giọt mồ hôi tựa như toái châu, trong suốt lóng lánh.