106-116

17 1 0
                                    

     Chương 106:

Lạnh lùng tù thất bên trong, xì xì hôn âm thanh , còn xen lẫn ngọt ngấy mũi rên rỉ âm thanh, tù thất trở nên xuân ý hoà thuận vui vẻ.

Nhiệt liệt hôn sâu qua đi, mỹ nhân miệng nhỏ còn không có khép lại, dính đầy nước miếng thơm ngọt phấn nộn đầu lưỡi nhẹ xuất, thở gấp, xẹt qua ẩm ướt diễm môi hồng, giống như tại còn trở về chỗ cũ thượng khoảnh khắc cùng ni nhĩ miệng lưỡi dây dưa sung sướng, tiếp lấy mắt đẹp mê ly, lẩm bẩm nói:

"Công tử, vân diên đến tận đây liền là nữ nhân của ngươi..."

Nàng tâm nhi tô trướng muốn nứt, có hoan hỉ có sầu bi, không khỏi khiến cho thâm tình chăm chú nhìn ni nhĩ, sóng mắt lưu chuyển lúc, liền nhìn thấy hai người lẫn nhau liên tiếp chỗ, chỉ thấy chỗ ngọc hông tương đối, tuyết chân giao triền, mông đẹp tuyết hác lúc, tác phẩm nghệ thuật vậy tinh xảo ngọc chi khảm tại mềm mại phong phú mà non nớt trắng nõn môi mật lúc, đôi môi thượng mang lấy một chút nhàn nhạt đỏ bừng, theo màu da quá bạch nguyên nhân, mà cực kỳ thấy được.

Nàng trong vô tình nhìn đến nơi này, không khỏi xấu hổ chạy lên não, Như Tuyết cánh tay ngọc ôm nhanh ni nhĩ cổ, song yếp ửng hồng, mắt như thu thủy, mặc dù ẩn giấu một tia buồn ý, cũng đã là tình ý kéo dài... Nàng trước kia kỳ thật cũng không tin nhất kiến chung tình, lúc này mới phát hiện, nguyên lai chỉ có không gặp đối với người mà thôi.

"Công tử, vân diên tất cho ngươi thủ trinh..."

Nàng tại dưới tâm lý định rồi quyết tâm.

Ni nhĩ hôn một cái nàng phấn diễm môi hồng, cảm nhận đến môi của nàng vẫn như cũ mang một ít lạnh lẽo, hắn cũng có thể cảm giác được nàng bên trong thân thể băng hàn lực vẫn như cũ có chút ương ngạnh, chỉ sợ cần phải mấy lần mới có thể trừ tận gốc, mà trước mắt không biết khi nào biết dùng nhân đến, ni nhĩ cũng chỉ có thể nắm chặt thời gian, vân diên loại trình độ nào đó đi lên giảng hòa hắn đồng bệnh tương liên, hắn tuyệt không thể thả mặc kệ ...

"Vân diên, nhớ kỹ tên của ta, ni nhĩ."

"Ni nhĩ..."

Mỹ nhân sóng mắt mê ly, như nước vậy nhộn nhạo, môi hồng vi hấp, lầm bầm lặp lại , đem hai chữ này thật sâu ấn đến tâm lúc, phương tâm áy náy, mêm mại tràng trăm vòng, tuyết trắng bộ ngực sữa phập phồng, trong lòng xẹt qua một tia đau buồn... Cũng không biết, không lâu sau đó đến cửu tuyền minh phủ, phải chăng còn có thể hồi cố hương, phải chăng còn có thể, nhớ rõ tên này.

Ni nhĩ nhưng không biết mỹ nhân phương tâm tại trong thời gian ngắn như vậy đã vòng vòng trăm ngàn lần, buồn vui lẫn lộn, toàn thân hắn tâm đều đặt ở như thế nào cứu nàng bên trên, tuy nói đối mặt vừa kết giao vệ vân diên, nếu như nói hắn đã yêu thích, như vậy hắn có thể chính là gặp một cái yêu một cái người, hắn đối với nàng càng nhiều nhưng thật ra là tha hương ngộ cố tri vậy cảm giác thân thiết, cùng với đối với mỹ nhân gặp được thương tiếc, này đều xúc khiến cho hắn dù như thế nào đều không vứt bỏ nàng!

Nếu là, đi tới phía trên thế giới này ni nhĩ còn có điểm nào nhất mang lấy kiếp trước ấn ký, như vậy không hề nghi ngờ, chính là nội tâm.

Dị giới: Tinh linh cứu thế chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ