73-85

14 2 0
                                    

     Chương 73: Phượng hoàng

Khi cách mấy chục năm xuất tinh, làm lão nhân chỉ cảm thấy phía dưới của mình căn kia cứng rắn to lớn xử trướng nhảy , đem nóng kết khối tinh đặc từng cổ cô bắn mà ra, cái loại này mãnh liệt bắn không cảm giác, cơ hồ có loại tính cả nội tạng cùng một chỗ bắn ra ảo giác!

Từng sợi từng sợi niêm trù bạch dịch theo dập dờn bồng bềnh mặt nước trên xoáy lưu mà ra, hoặc là tùy sóng trôi nổi phía trên, hoặc là nhuộm trắng đóa hoa, hoặc là —— dính dính vào lửa đỏ trong suốt sợi tóc lúc, còn có tuyết ngấy không rảnh hương cơ bên trên.

"A... !"

Lão Constance khóe mắt nhảy lên dư quang bên trong, mơ hồ nhìn thấy vài đôi bạch núc ních tay cùng nhau sâu vào thủy bên trong, còn đắm chìm trong mãnh liệt khoái cảm sóng triều trung hắn còn chưa phản ứng, liền cả người điện lủi vậy chấn động!

Bởi vì tại dưới thủy, cái kia căn trướng nhảy không ngừng to dài chày thịt lại bị vài con nhu nị tay đồng thời cấp cầm, quy đầu, thân chày, to lớn túi toàn diện chẳng phân biệt được bị âu yếm xoa nắn, thở gấp bên tai bên cạnh vang lên, lão hán bỗng nhiên ngẩng đầu ưỡn ngực, quậy đến đóa hoa nhộn nhạo.

Hắn ngửa mặt lên trời rên rỉ còn dư âm chưa hết, song má bị đột nhiên bị một đôi hơi lạnh, mềm mại, đầu ngón tay mang lấy ẩm ướt ngấy bàn tay cấp bưng lấy rồi, sau đó ôn hương xông vào mũi, chợt thấy môi nóng lên...

Kế tiếp phát sinh đủ loại, lão Constance chỉ nhớ rõ từng tờ thở gấp yêu kiều mặt, ẩm ướt ngấy hôn môi, núi lửa vậy bùng nổ khoái cảm, hắn cơ hồ mất đi lý trí, tại dường như say rượu vậy mê loạn bên trong, chỉ có kia mấy cổ cả người trần trụi, tay ấn hang duyên, eo nhỏ loan chìm, mông cong nâng tuyết trắng thân hình thật sâu ấn lưu tại não bộ bên trong.

...

"Ân ~ "

Thần Hi ánh sáng nhạt xuyên qua bán treo giọt nước cửa sổ phóng tiến đến, đem sắc điệu ửng đỏ hoa lệ gian phòng chiếu tranh tối tranh sáng, trừ bỏ chim tước uyển chuyển thanh thúy kêu bên ngoài, phá lệ yên tĩnh bên trong, bỗng nhiên vang lên một tiếng mang lấy một tia thương lão khàn khàn cảm hừ ngâm.

Giường lớn bên trên, nhung thiên nga mềm mại phụ trợ bên trong, toàn thân trần trụi lão nhân đột nhiên thanh tỉnh lại, hắn xoa xoa trán tóc mai, rên rỉ ngồi dậy, chỉ cảm thấy ý nghĩ giống như đã trải qua một hồi say rượu vậy, mơ mơ màng màng cái gì cũng nghĩ không ra.

Mờ mịt quên hướng bốn phía, không phải là quen thuộc hẹp nhà gỗ nhỏ, mà là sắc điệu mang chút kim hồng sắc hoa mỹ quảng lúc... Ký ức tùy theo thời gian chậm rãi xuất hiện, hắn cuối cùng nhớ tới phát sinh ngày hôm qua nhất mạc mạc, quả thực giống như làm một hồi kiều diễm xinh đẹp mộng!

Có thể hắn khóe mắt liếc qua trung một mảnh ngấy bạch, còn có trên giường lửa đỏ sợi tóc, mặt ngoài hết thảy đều là vô cùng chân thật , tuyệt không là một hồi hư ảo xinh đẹp mộng...

Đồng thời, hắn cũng nhớ lại chính mình hôm qua ban ngày cùng buổi tối gặp được, hắn bất quá là già nua rồi, lại không phải đứa ngốc. Hoàn mỹ tĩnh táo tự hỏi , có đủ loại không thích hợp chỗ, không chỉ có là công chúa điện hạ, cũng có bọn thị nữ trợ giúp, làm hắn mơ hồ ý thức được dụng ý của các nàng.

Dị giới: Tinh linh cứu thế chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ