19-32

21 0 0
                                    

     Chương 19:

Lỗ đít của mình bị người khác liếm? ! Kinh sợ nảy ra phía dưới, ni nhĩ chỉ cảm thấy thập phần vớ vẩn, chính mình tốt xấu là có ngón tay vàng người xuyên việt, trước đây không lâu còn uy phong lẫm lẫm đại chiến hắc long, như thế nào hiện đang rơi xuống bộ dạng này tình thế?

Nhưng mà loại này chênh lệch cảm giác, khuất nhục cảm ngược lại khiến cho ni nhĩ hoàn toàn bình tĩnh lại, không đi quản toàn thân các nơi cọ xát côn thịt, cũng không đi quản tại hướng đến cúc môn bên trong chui dã man nhân đầu lưỡi, ni nhĩ trầm xuống tâm đến một lòng một dạ địa chấn dùng tinh thần lực liên hệ chính mình ý thức hải trung thần thư ký tịch.

Lúc này lúc này, hắn duy nhất cây cỏ cứu mạng chính là cái này không rõ lai lịch ngón tay vàng, còn lại vô năng cuồng nộ căn bản không giải quyết được bất cứ vấn đề gì. Nội thị bên trong, chìm nổi để ý thức hải trung thần thư ký tịch là màu xám , phần ngoại lệ giác vẫn có một tia màu tím, hơn nữa còn đang từ từ mở rộng, trong sách cuối cùng bắt đầu để lộ ra một tia nguyên lực.

Ni nhĩ tinh thần chấn động, đang chuẩn bị gia tăng tinh thần lực, đột nhiên cúc môn truyền đến khác thường cảm xúc làm ni nhĩ trong lòng lạnh lùng, cùng tay chân thượng giống nhau, một cây tỏa ra nhiệt lượng to lớn sự vật chống đỡ đi lên!

Lúc này theo bên thứ ba thị giác nhìn lại, một vòng dã man nhân tướng ni nhĩ bao bọc vây quanh, còn lại dã man nhân tắc tiếp tục kêu loạn hành quân, bò tới cự lang lưng ni nhĩ lưng trắng nõn như ngọc, tinh tế làn da đường cong có vẻ thập phần mêm mại trượt kiện mỹ, mười mấy cái dã man nhân chiến sĩ đứng ở xung quanh, theo hông phía dưới móc ra hắc thô côn thịt liên tục không ngừng tuốt.

Có hai cái người may mắn nâng ni nhĩ dường như thiếu nữ vậy tinh tế bàn tay cầm chặt côn thịt cọ xát, còn có hai cái người may mắn nắm lấy ni nhĩ trắng nõn chân mặt, dùng non mềm ngón chân cùng bàn chân liên tục không ngừng vuốt phẳng thân gậy, đồng thời cũng khiến cho ni nhĩ sạch sẽ phấn nộn chân để nhiễm lấy tanh hôi chất lỏng.

Nhưng may mắn nhất dã man nhân còn không phải là bọn hắn, mà là một cái tương đối lớn tuổi, đầu sói hoá trang sức hoàng kim vật phẩm trang sức địa vị khá cao dã man người, lúc này hắn hai bàn tay to chính một tả một hữu đẩy ra trắng nõn mông, làm ni nhĩ khe mông rất lớn tách ra, trong này cảnh sắc bị nhìn một cái không xót gì.

Hai bên mượt mà bờ mông lúc, mềm mại khe mông bên trong một đóa anh hồng nhạt hoa cúc thịnh phóng. Non mềm đáy chậu phía dưới là hai khỏa nhỏ nhắn xinh xắn bạch trứng, tròn trịa như châu, trắng nõn như ngọc. Âm nang thượng không có nhăn nheo cũng không có bộ lông.

Duy nhất có thể chứng minh chúng nó không phải là bạch ngọc tạo hình tác phẩm nghệ thuật chứng cứ chính là có lẽ là mất đi ma pháp bảo hộ, tại thô lệ lông sói dưới sự kích thích hai khỏa bạch ngọc hiện lên nhàn nhạt màu hồng phấn, hơn nữa bất an còn đang nhẹ nhàng co lại luyên động.

Hai khỏa ngọc trứng trước mặt, mềm mềm trắng nõn mỹ hành hơi hơi rủ xuống, trắng nõn không rảnh điểu người thon tế mà mềm mại, mỏng nộn bao bì bán che ở Hồng Mai giống như quy đầu phía trên, chỉ hơi lộ ra một tia phấn nộn.

Dị giới: Tinh linh cứu thế chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ