Chương 86:
Constance cảm giác thân thể thập phần mâu thuẫn ký suy yếu vô lực lại kích động phấn khích, rõ ràng đầu đều bởi vì thiếu máu mà bắt đầu từng trận mê muội mơ hồ, nhưng hạ thân chày thịt lại nhiệt huyết tràn đầy, cao ngất loan kiều, đen nhánh thân gậy phía trên gân xanh thật cao nâng lên, có vẻ hùng tráng như vậy.
Dục vọng cùng cầu sinh dục thúc giục phía dưới, hắn phàn mép giường ra sức đứng lên, chân bụng đều tại chuột rút, vừa vừa đứng lên đầu gối liền đột nhiên mềm nhũn, hắn liền bổ nhào vào trên giường tinh linh thân thể yêu kiều phía trên.
Đầu vừa vặn vùi vào trước ngực nàng cặp kia tiêm kiều ngọc nộn vú mềm lúc, mũi trung truyền đến u nhiên hương thơm làm tinh thần hắn chấn động, thân thể bỗng dưng sinh ra một cổ lực lượng, làm hắn có thể chống lên đã cảm thấy thập phần trầm trọng thân thể.
Hai chân cũng di chuyển đến trên giường, khó khăn vượt qua tinh linh thân thể yêu kiều, dùng tay chống tại nàng hai bên, dưới hông loan to lớn chày lớn chính đối với du bạch hoa phụ, hắn mông phía dưới dời, quy đầu lướt qua thưa thớt lửa đỏ mêm mại nhung, tại phía trên lưu lại một chút thủy quang.
Rồi sau đó từ trên xuống dưới rạch ra hai bên dính đóng trắng nõn bối môi, xinh đẹp mềm mại thịt mềm bỗng nhiên thông suốt, hai miếng mặt hồng hào cánh hoa cấp quy đầu lau lên trong suốt lóng lánh thủy quang.
Theo quy đầu phía trên truyền đến tê dại nóng lên cảm xúc, sinh ra một loại kỳ dị sinh lực, cấp Constance sắp dập tắt sinh mệnh chi hỏa tăng thêm một tia dầu thắp, bản năng sinh tồn làm Constance biết, chỉ có tiến vào này bên trong mình mới có một đường sinh cơ!
Hắn ngửa đầu, hai mắt trợn lên, cơ hồ nhúc nhích lay động mông đẩy ra hai bên ướt át mêm mại trượt mép thịt, tìm được suối miệng về phía trước thúc một cái, tuyết bảo chợt trướng, bối miệng chợt viên, theo bên trong tức ra một tia ngấy sữa, mâm gân đen thui côn thịt liền thông suốt thẳng đến huyệt tâm...
Không có người biết, phượng hoàng vương cơ ti thụy na mật huyệt lại lần nữa nghênh đón một vị khách hàng quen.
Nặng loan núi non trùng điệp chặt khít mật đạo bị thân chày chống đỡ chen sóc mở, một mực cắm đến hoa cung miệng thịt mềm phía trên mới từ bỏ, mềm mại cung miệng tựa như một cái tiểu thịt trói vậy viên hãm bắn nhuyễn, bị chày lớn đỉnh đầu, lập tức bị ép tới vi làm thịt, trung tâm nhỏ hẹp đến cực điểm tiểu thịt lỗ bị bắt mở ra một chút.
Khảm cực kỳ chặt chẽ, liền giống như cùng quy đầu tại cùng một chỗ hôn môi giống nhau...
Constance đã sắp mất đi thần trí, bụng mất máu làm hắn sắp tiếp cận bán hấp hối trạng thái, nếu không phải là sinh mệnh lưu lại con nối dòng bản năng, thêm nữa vừa vặn có một ti phượng hoàng máu kích hoạt tiềm năng của hắn, thậm chí liền có thể hay không cương lên cũng khó nói.
Kỳ thật tính mạng của hắn đã giống như phong trung cây đèn cầy sắp tắt tùy thời có khả năng dập tắt... Bị kích phát bản năng giống như sắp đông chết lữ khách, đột nhiên tại băng thiên tuyết địa phát hiện một chỗ giống như kiêu dương ấm áp hỏa lò.