146-162

12 1 0
                                    

     Chương 146:

Tiểu Khê chi bạn, lúc này chính trình diễn dâm mỹ một màn, một khối tuyệt mỹ ngọc thể quỳ sát tại hai người nam nhân ở giữa, mông mập ngạo nghễ vểnh lên, eo nhỏ chìm trụy, loan ra một đạo lung linh mạn diệu tốt đẹp đường cong, hơn nữa làn da buộc chặt, ở lưng, mông ở giữa hãm ra một đầu động lòng người ao tuyến, một đầu tự tinh xảo tú xảo vai xuyên qua, một đầu khác nhập vào đẫy đà cặp mông phía dưới kia mê người eo ổ ở giữa.

Phía trước tự nhiên là mắt chuột nam, cái kia thon dài loan kiều côn thịt cắm thẳng vào Địch Anna phấn nhuận miệng nhỏ, đóa hoa tựa như đôi môi mềm mại ngậm đen thui thân gậy, tùy theo ra vào, khi thì lõm xuống, khi thì kéo dài, mang ra khỏi trong suốt lóe sáng mê người nước miếng thóa.

Mà phía sau tráng hán, lại nâng tròn trịa no đầy, tựa như hai khỏa to lớn ngọc dưa vậy bờ mông, rất lớn bài phân, nhất sợi gân xanh cầu kết thô to chày thịt thẳng tắp cắm vào mông ngọc ở giữa, chẳng qua vị trí hình như thoáng có chênh lệch chút ít phía trên, không thấy môi mật bao bọc, liền giống như trực tiếp cắm vào tại trong khe mông giống nhau.

Song khi tráng hán hùng eo sau này nhất tủng, lập tức chân tướng sáng tỏ, chỉ thấy long viên no đủ khe mông lúc, một vòng mỏng manh phấn nộn màng thịt như triền giống như khỏa kéo tủng tại cự bổng bên trên "Truy" đi ra, tùy theo tráng hán lại một cái toàn lực động thân, lại đều bị địt đi vào, phấn thịt toàn bộ không thấy bóng dáng...

Tựa như một cây hắc thô thương thịt toàn bộ không ở trên tuyết trắng bờ mông giống như, làm tuyết thịt tuôn rơi run rẩy hoảng, nhấc lên sóng thịt mê người nhộn nhạo ra.

"A ô ~ ân ô ~ ân, ân... Ô..." Địch Anna tứ chi chống đất, lắc đầu hoảng mông, lại trốn không thoát trước sau thảo phạt, phía trước côn thịt tuy rằng không tính là thô to, lại kiên đĩnh dị thường, lại loan kiều như câu, gấp rút đi xuyên qua hàm răng, môi hồng ở giữa, nghiền lưỡi thơm, một cái xâm phạm cổ họng khéo léo thịt mềm, đẩy cửa mà vào, cắm vào yết hầu khang.

Xinh đẹp tinh linh ngay cả lời đều cũng không nói ra được, chỉ có thể chảy nước mắt, theo bên trong mũi phát ra nức nở rên rỉ, thường thường còn muốn lật lên bạch nhãn, nước miếng như thác nước lưu; nhưng dù vậy, lại cũng không sánh được phía sau tới sexy đau đớn, bởi vì lúc này một cây lửa nóng thô trướng, kiên đĩnh to lớn chày thịt chính tùy ý ra vào ở cúc môn bên trong, trứng gà vậy lớn nhỏ lật kiều quy đầu càng là liên tục không ngừng chà đạp cúc khang bên trong hơn điệp nộn bức tường.

"Ô ~" giống như thịt đao chày lớn một cái xuyên vào cúc môn, xé ra gấp khúc nhiều điệp nhanh ngấy, thẳng đến nộn tràng biến chuyển chỗ cái kia đoàn béo mập nhiều điệp non nớt thịt ổ, vì bảo hộ chính mình, mềm mại điệp bức tường ở giữa tiết ra đại lượng góc ở dâm thủy càng niêm trù một chút trơn như bôi dầu chất lỏng, cũng không nghĩ đúng là trợ Trụ vi ngược, ngược lại làm cho cự vật ra vào càng trở lên thông thuận. ,

Ký ký sâu cắm vào, triệt để toàn bộ mà vào, mang ra khỏi phấn cúc thịt mềm cùng du say sưa mật dịch; Địch Anna chỉ cảm thấy cúc môn cay đâm đâm đã sắp mất tri giác, ngược lại bị tùy ý châm kim đá cúc khang càng trở lên tê dại, nóng rực, ẩm ướt dính, hơn nữa tại chày thịt kích thích phía dưới không ngừng nhuyễn chen hấp động, mang đến kẻ xâm lược lớn hơn nữa kích thích.

Dị giới: Tinh linh cứu thế chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ