58-72

16 1 0
                                    

     Chương 58: đọa lạc thiên sứ

Thật lâu sau, mưa thu vân nghỉ.

Đối với ôm lấy hai người nghe đối phương tâm nhảy, hưởng thụ dư vị quyện đãi, giờ này khắc này, không còn có bất luận kẻ nào cùng sự vật so lẫn nhau quan trọng hơn...

Cho dù như vậy đến vĩnh viễn sánh cùng thiên địa, ni nhĩ cũng không oán không hối... Không biết qua bao lâu, đột nhiên Selena ngẩng đầu tại hắn tai bên cạnh hôn một chút, rồi sau đó cứ như vậy hướng về lỗ tai của hắn nói: "Đã quên nói cho ngươi một chuyện... Ta bụng sắp sửa có đứa nhỏ, còn có thể là Hassan ."

"Ha... Hassan?"

Selena nhẹ giọng nói: "Ân... Ngươi liền không hiếu kỳ, kia hai ngày ta là như thế nào cùng Hassan can thiệp sao?"

"Sao... Như thế nào?" Tiếng nói khàn khàn đến giống như không phải là xuất từ hắn cổ họng mình âm thanh bên trong, ni nhĩ toát ra rất nhiều tưởng tượng... Sau đó phía dưới côn thịt lại lần nữa bất tranh khí cương lên.

Selena mỉm cười liếc liếc nhìn một cái đứng thẳng côn thịt, đưa tới một cái cánh tay ngọc nhẹ nhàng tuốt chuyển động, rồi sau đó nói: "Hắn kỳ thật rất xấu ... Rõ ràng mời ngươi như thần minh, lại cố ý không biểu lộ đi ra cứ như vậy yên lặng cùng tại phía sau."

"Khi đó ta mặc dù có biện pháp rời khỏi, lại không có biện pháp ở trước mặt hắn đồng thời mang lấy ngươi và mẫu thân... Không có cách nào, ta chỉ hữu dụng thân thể của chính mình đến ma túy hắn, muốn tìm cơ hội phản sát."

"Nhưng là..."

"Nhưng... Nhưng là?"

"Cái kia căn thật dài , thô thô , hâm nóng một chút , không thể so với A Nhĩ Phất Lôi Đức kém đại côn thịt nhất cắm vào, ta biết ngay... Hắn là máu của ta duyên thân thuộc."

"Bởi vì chúng ta Hắc ám tinh linh... Huyết thống càng gần , càng là kháng cự không được lẫn nhau ở giữa hấp dẫn, nhất là... Huynh muội... Tỷ đệ... Mẹ con... Cha và con gái... Biết ta lúc đầu vì sao yêu thích A Nhĩ Phất Lôi Đức sao?"

"Bởi vì... Hắn cũng là Hắc ám tinh linh nha... Tuy rằng hắn đem mái tóc nhuộm trắng... Có thể kia vô dụng, bởi vì hắn nhất cắm vào, khi đó ta liền minh bạch... Chúng ta là bị nguyền rủa bộ tộc..."

"Ngươi có biết vì sao... Nữ hoàng muốn chết chìm thừa kế Hắc ám tinh linh huyết mạch cậu bé sao? Bởi vì... Không chết chìm... Các nàng loạn luân a..."

"Cho nên... Ta hiện tại cũng yêu... Huynh trưởng của ta Hassan... Mặc dù so với ngươi đến, kém thập bội, gấp trăm lần... Đối với chúng ta xác thực yêu lẫn nhau... Muốn xem không... Không chỉ có tại trên đường... Thậm chí tại ngày hôm qua... Tại cái giường này phía trên. . . Tại bên cạnh ngươi... Chúng ta đều kịch liệt làm ... Bộ dạng."

Hắn thiên sứ mang cho hắn "Kinh ngạc vui mừng" nhiều lắm, úc chua thiếu chút nữa đem hắn bao phủ, nhìn nàng hồng hồng mị hoặc gương mặt xinh đẹp, không biết loại nào cảm xúc thúc giục phía dưới, hắn nhẹ nhàng, gật đầu một cái...

Nàng thướt tha lả lướt rời giường, đi đến bàn học thượng cầm lấy một cái Viên Viên hạt châu, lại đi trở về, trên giường cùng ni nhĩ nằm tại cùng một chỗ, giơ lên cánh tay ngọc, làm lòng bàn tay viên châu kích thích ra một đạo quầng sáng, phóng ở trên hư không bên trong.

Dị giới: Tinh linh cứu thế chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ