117-131

17 1 0
                                    

     Chương 117:

Nguyệt Hoa như nước, doanh địa bên ngoài một chỗ sườn núi phía trên.

"Xuất hiện đi..."

Nơi này chính là ni nhĩ tại trong Thiên Nhãn nhìn đến kim điệp bay lượn địa phương, mặt cỏ tại thanh lãnh ánh trăng phía dưới giống như độ một tầng ngân huy, có thể cũng chỉ có ni nhĩ âm thanh đang vang vọng, có vẻ như vậy thanh lãnh tịch liêu.

Qua một lúc lâu, u ám lâm trung đột nhiên có một đối với ngươi truy ta vòng, triền miên bay lượn màu vàng hồ điệp xuất hiện, chúng nó như là tỏa ra màu vàng quang huy, mông lung mà xinh đẹp.

Chúng nó bay đi ra, tại ni nhĩ trước người đã lách qua hai vòng về sau, liền một trước một sau một lần nữa phi hành Lâm Tử bên trong, giống như tại dẫn đường giống nhau, ni nhĩ do dự một chút, liền cắn răng một cái, mại động chân ngọc đi theo.

Ước chừng hành tẩu vài trăm thước, lâm trung xuất hiện một chỗ đất trống, trung gian là một vũng đầm nước trong vắt, thủy trung tề đùi đứng thẳng lấy vừa mới hoàn mỹ không tỳ vết thân thể yêu kiều, dáng người yểu điệu thướt tha, đường cong lung linh lả lướt, làn da thắng tuyết, tại dưới ánh trăng hiện lên màu lam nhạt choáng váng huy, giống như thông thấu Ngọc Thạch.

Thơm ngon bờ vai ngưng vài giọt bọt nước, tại giống như trắng mịn đến không dính thủy làn da phía trên tụ tập thành trân châu, xương quai xanh nhỏ nhắn duyên dáng, trước ngực huyền một đôi ngạo nhân nhũ dưa, tròn trịa rắn chắc, nặng trịch đặt ở ngực lặc phía trên, làm người ta hoài nghi này mỗi một cử động lúc, đôi này đầy đặn vú to đều có khả năng nhấc lên mê người ba đào.

Giống như rắn ẩn chứa rắn chắc đường nét eo nhỏ phía dưới, chính là đường cong đột nhiên cổ tròn trịa mông cong, cặp kia tuyết du du đùi ở giữa, kẹp lấy một cái tô bạch ăn no nộn, không thấy một tia tiêm nhung bánh bao trắng, no đủ ngoại âm kẹp ra một đạo chặt chẽ mà non nớt khe hở, lộ ra động lòng người cạn nhuận hồng nhạt, làm người ta huyết mạch sôi sục...

"A á... Tiểu ni nhĩ."

Nàng kiềm chế dính thủy sau cực kỳ ướt át màu vàng sợi tóc, tự sau đầu vén đến to lớn vú trắng ở giữa, lộ ra thon dài như thiên nga gáy ngọc, cười nhìn về phía ni nhĩ, nhưng lại ngoài ý liệu nhã nhặn lịch sự tao nhã, có cổ nói không ra động lòng người ý vị.

Ni nhĩ hô hấp cứng lại, cũng không phải là bởi vì khăn sắt phân ny trần trụi mỹ thể, mà là... Nàng hiện tại, thế nhưng cùng nhã ngươi tỷ có một chút tương tự, thậm chí phía dưới đều... Hắn lắc lắc đầu, không muốn đi nghĩ trong này khả năng liên hệ.

Cho tới bây giờ, ni nhĩ cũng có điểm không thích khăn sắt phân ny kia tương tự với trưởng bối vậy quan tâm giọng điệu cùng ánh mắt, bất quá lại che giấu tại yêu diễm cử chỉ trong đó, có lẽ là đời trước sinh hoạt tại Trung Quốc, hắn có thể nhạy bén phát hiện điểm này a.

"Ngươi quả nhiên không có rời đi..."

Ni nhĩ vội vả làm cho chính mình đưa ánh mắt theo khăn sắt phân ny ngạo nghễ vểnh lên bộ ngực sữa di dời, phía trước mấy lần gặp mặt, nàng tuy rằng vẫn luôn phi thường bại lộ, nhưng từ trước đến nay đều không có chân chính lộ ra quá tam điểm, mà bây giờ tròn trịa cao ngất, hai quả anh hồng nhạt, hơi nhếch lên cuống vú cực kỳ đáng chú ý, vốn là viên thịt liền to lớn, trụy được nách hiếp bầu vú đều băng bó gắt gao .

Dị giới: Tinh linh cứu thế chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ